"ก้อย อรัชพร" สายฮา มาแรง! แจ้งเกิดบท "ชมพู่" ใน "โอเนกาทีฟ"

"ก้อย อรัชพร" สายฮา มาแรง! แจ้งเกิดบท "ชมพู่" ใน "โอเนกาทีฟ"

0

"ก้อย อรัชพร" สายฮา มาแรง! แจ้งเกิดบท "ชมพู่" ใน "โอเนกาทีฟ"

 

       มีผลงานผ่านตาให้ได้ชมฝีมือมาบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงน้องใหม่ของช่อง GMM 25 อย่างก้อย-อรัชพร โภคินภากรสาวน้อยหน้าหวาน นัยตาหมวย มากความสามารถ หากเอ่ยชื่อหลายคนคงไม่คุ้นแต่ถ้าพูดถึงบทบาท ‘ดิว’ จากซีรีส์ ‘ฮอร์โมน’ สาวก้อยได้รับกระแสหมั่นไส้จากชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย และนาทีนี้เธอก็สร้างปรากฏการณ์ให้โลกโซเชียลพูดถึงเธออีกครั้งกับบทบาทของ 'ชมพู่' 1 ในสมาชิกเพื่อนกลุ่มโอ จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทำให้สาวก้อยแจ้งเกิดแบบสวยๆ จนดังเปรี้ยง

       ก้อย-อรัชพร เล่าว่า ‘รับบทเป็นชมพู่ค่ะ ช่วงแรกๆ ชมพู่จะขี้แงมาก มีเรื่องกระทบนิดหน่อยก็ร้องไห้ตลอดเวลา เป็นคนที่เก็บกดนิดนึงจากที่บ้านพอมาอยู่กับเพื่อนแล้วเราจะเต็มที่ พลังงานจะเยอะกว่าคนอื่นหน่อย (หัวเราะ) อยู่กับเพื่อนคือเป็นพื้นที่ที่สบายใจมากๆ เราได้สนุก ได้รั่ว เฮฮาเต็มที่ แล้วก็ในกลุ่มเพื่อนๆ ก็จะมีความสัมพันธ์กัน รักกัน โดยที่ตัวเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย มารู้ก็ละครเกือบจบ ชมพู่จะคอยประสานรอยร้าวของเพื่อนมากกว่าเพราะนิสัยคือรักเพื่อนมาก ดีใจมากเลยค่ะ โอเนกาทีฟถือเป็นละครเรื่องแรกที่ก้อยได้รับบทตัวละครหลัก เรียกว่าแจ้งเกิดเต็มตัวนะ ก่อนนั้นคนจะจำภาพก้อยในบทของดิวจากฮอร์โมน เกลียดกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง รอบนี้คนก็จะจำภาพก้อยในบทของชมพู่ เด็กขี้แง สายรั่ว สายฮา ตอนที่ละครออนวันแรกวี (วิโอเลต) ก็สมัครทวิตเตอร์ให้เพื่อให้ก้อยไปเช็คดูคอมเมนต์ต่างๆ พออ่านก็แบบตกใจนะคนพูดถึงเราด้วย ว่าแสดงได้ฮามาก อะไรประมาณนี้ค่ะ ดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ เป็นอีกก้าวหนึ่งทางการแสดงที่ก้อยรัก ก้อยขอฝากชมพู่

       ฝากเพื่อนกลุ่มโอ ฝากละครเรื่องนี้ในยุคสมัยนี้ไว้กับแฟนละครทุกคนลองเปิดใจรับชมกันเยอะๆ ค่ะ แล้วจะรู้ว่าคำว่าเพื่อนมีคุณค่าเรามากแค่ไหน ในวันที่เรามีปัญหา ฝากด้วยนะคะ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

“นัตตี้” เคลียร์แล้ว หลัง “ก้อย” ถูกชาวเน็ตแซะจนเกิดดราม่า

“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments