"ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ” ดาวรุ่งเรียนจบป.ตรี! แฮปปี้เรื่องงานปีทอง-เรื่องรักคุยหนุ่มนอกวงการ

"ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ” ดาวรุ่งเรียนจบป.ตรี! แฮปปี้เรื่องงานปีทอง-เรื่องรักคุยหนุ่มนอกวงการ

0

"ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ” ดาวรุ่งเรียนจบป.ตรี! แฮปปี้เรื่องงานปีทอง-เรื่องรักคุยหนุ่มนอกวงการ 


       "ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต” ดาวรุ่งช่อง 8 เรียนจบปริญญาตรี แง้มเรื่องรักคุยหนุ่มนอกวงการ แฮปปี้ปีทองละครรุม 4 เรื่อง


       อีกหนึ่งเด็กปั้นช่อง 8 ที่ฝีมือดีไม่แพ้ใคร สำหรับสาว "ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ" ที่เคยฝากผลงานเรื่อง "แม้เลือกเกิดได้" กันมาแล้ว และนอกจากเรื่องงานแล้ว เรื่องเรียนเธอก็ไม่เคยทิ้ง ล่าสุดก็สามารถเรียนจบตามเกณฑ์จากมหาวิทยาลัยรรังสิต ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอเธอ สาว "ปุ๊กปิ๊ก" ก็เผยเรื่องเรียน เรื่องความรัก และอัพเดทงานให้ฟังว่า

        รู้สึกดีใจมาก เพื่อนๆ มาเยอะ ตอนนี้จบนิเทศศาสตร์ภาพยนตร์ สาขาภาพยนตร์ จบตามเกณฑ์ 4 ปีพร้อมเพื่อน ส่วนผลการเรียนก็อยู่ในระดับดี ยังไม่ถึงเกียรตินิยมก็ได้เกรดเฉลี่ยประมาณ 3.1 หายเหนื่อย เพราะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย ตอนทำงานก็หนัก เพราะที่ช่องให้งานเยอะมาก และก็เรียนก็หนัก จัดสรรเวลายากมากเพราะช่วงนั้นเรายังไม่รู้ว่าเราต้องทำตัวยังไง แต่โชคดีที่มีคนรอบข้างเพื่อนๆ ที่สำคัญคือตัวเราเองที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้ 

 

        ด้านครอบครัวก็โอเคสนับสนุนดีมาก วันนี้คุณพ่อก็มาด้วยแต่เป็นตอนเย็น ทางครอบครัวดีใจมากหลังตนเรียนจบ เหมือนวันนี้ที่จบก็เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคุณพ่อคุณแม่ด้วย และคุณพ่อให้ของขวัญเรียนจบเป็นนาฬิกาข้อมือ มา 1 เรือน 

          ส่วนแพลนเรียนต่อปริญญาโทนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้คิด อยากให้ตรงกับที่ตัวเองอยากเรียนจริงๆ ค่อยตัดสินใจเรียน ตอนนี้ยังอยู่กึ่งกลาง ทำงานก็แฮปปี้ดี เรียนจบแล้วขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

         ด้านหัวใจยอมรับตอนนี้ไม่โสดแล้ว เพราะมีหนุ่มคุย วันนี้มาแสดงความยินดีกับตนด้วย ซึ่งเป็นคนนอกวงการ คุยมาได้สักพักหนึ่ง แต่ไม่ขอเรียกว่าแฟนแล้วกัน ส่วนผู้ชายคนนี้ก็โอเค ชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ มีความคิดที่ดี และเป็นสุภาพบุรุษ เขาก็มีตรงตามสเป็คในบางส่วน มีพาไปให้ครอบครัวรู้จักแล้ว ไม่ได้บอกกับครอบครัวว่าเป็นแฟน เพราะเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ยันพ่อแม่ยังรู้จักในฐานะเพื่อน ที่ไม่อยากมีแฟน เพราะอยากทำงานให้เต็มที่ก่อน อยากให้เวลากับเขาให้เต็มที่หรือมากพอ แต่ตอนนี้ยังมองเรื่องงานมาเป็นอันดับหนึ่ง 

          อัพเดทผลงานละคร ปีหน้าก็จะมีละคร "ระบำไฟ" , "เกมส์พยาบาท" ส่วนที่ถ่ายทำอยู่ตอนนี้ก็มีเรื่อง "ใจลวง" และ "เงาอาถรรพ์" ถือได้ว่าเป็นปีทองสำหรับตนเลย ฝากให้น้องๆ ตั้งใจเรียน จะจบช้าจบเร็วไม่สำคัญ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments