“รุจ” แง้มอยากมีแฟนหลังโสด 6 ปี ยันไม่เฟดตัว! รอซิงเกิ้ลใหม่ปีหน้า

“รุจ” แง้มอยากมีแฟนหลังโสด 6 ปี ยันไม่เฟดตัว! รอซิงเกิ้ลใหม่ปีหน้า

0

“รุจ” แง้มอยากมีแฟนหลังโสด 6 ปี ยันไม่เฟดตัว! รอซิงเกิ้ลใหม่ปีหน้า

    "รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์" รับบินญี่ปุ่นบ่อย เผยอยากมีแฟน ยันไม่เฟดตัวออกจากวงการ อ้างมีซิงเกิ้ลใหม่ในปีหน้าแน่นอน เปรยตอนนี้อยากมีแฟนหลังโสดนาน 6 ปี

 

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดติสท์อย่าง "รุจ ศุภรุจ" ล่าสุดเขาก็ได้เตรียมทำหนังสือของเขา ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “รุจ” จะทิ้งงานเพลงที่เขาเคยทำหันไปเอาดีด้านงานเขียนเลยรึเปล่า ด้านเรื่องหัวใจของเขาจะว่างอยู่รึเปล่า หลังโสดนาน เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็เผยว่า

     สำหรับปีนี้ไปญี่ปุ่นบ่อย 13 ครั้งเเล้วไปได้ครั้งละ 15 วันเท่านั้น ไปทำงานด้วยปีหน้าจะมีหนังสืออีกเล่มหนึ่ง ส่วนตัวแล้วพยายามจะไปเก็บภาพไว้ให้หมด ปีหน้าก็ตั้งใจเอาไว้ว่าจะทำหนังสือ 4 ฤดู หนังสือเล่มล่าสุดจะเป็นเล่มสุดท้ายในช่วงนี้ก็เลยอยากทำออกมาให้ดี สิ่งที่แตกต่างจากเล่มก่อนๆ น่าจะเป็นเรื่องของแนวทางในการทำหนังสือที่เเตกต่างออกไป อยากให้ทุกคนได้เห็นในสิ่งที่เราไปทั้งหมด ส่วนงบทั้งหมดลงทุนเองไม่มีผู้สนับสนุนเลย นอกจากไปถ่ายภาพแล้วรายได้ส่วนหนึ่งของหนังสือก็นำไปบริจาคด้วยเพื่อทำบุญช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ 

    ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้ยังไม่มีใคร ไปญี่ปุ่นก็ไม่ได้มาหาใคร ส่วนเรื่องสเป็คเองตัวเองก็มีสเป็คแต่ไปญี่ปุ่นก็คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง ทุกวันนี้ไปญี่ปุ่นมา 20 กว่าครั้งยังพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้เลย ส่วนสาวที่ไทยไม่มีเลย ช่วงนี้เป็นช่วงที่ไม่ได้คุยกับใครเลย ตอนนี้ไม่มีแฟนมา 6 ปีแล้ว แต่เวลาที่ผ่านมามีคุยบ้างแต่บางทีเจอคนไม่ใช่ ตอนนี้ก็อยากมีแฟน ยอมรับว่าเป็นคนค่อนข้างเลือก ด้านคุณแม่เองก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้  ส่วนตัวแล้วไม่ได้ซีเรียสเรื่องโสดตอนนี้เลยไม่รีบเท่าไหร่ 

     ด้านงานในวงการไม่ได้ออกจากวงการบันเทิงก็ยังมีงานอยู่บ้าง ไม่ได้เบื่องานในวงการยังมีอีเว้นท์ที่ยังทำอยู่ ในปีหน้าเองก็เตรียมมีซิงเกิ้ลใหม่ ในเรื่องงานละครเจ้าตัวรู้สึกว่ายังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนะตอนนี้ก็ขอทำในสิ่งที่ชอบต่อไปดีกว่า ตอนนี้เองก็ยังไม่อยากจะเล่นละครเท่าไหร่ มีผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามาบ้างก็ยังปฏิเสธอยู่ ด้านแฟนคลับเองก็มีติดต่อเรื่อยๆ ไม่ได้หายไปไหน 

    เรื่องสัญญาตอนนี้ยังอยู่ที่เดิมไม่ได้ไปไหน เหลือสัญญาอีกประมาณปีครึ่งยังไม่มีแพลนจะไปไหน ด้านการรับงานก็รับได้ตลอดมีงานตลอด ทางค่ายก็เปิดโอกาสค่อนข้างเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments