“มิ้นท์” ชวนลุ้น! "แรงเงา" ภาค 2 จะแซ่บขนาดไหน

“มิ้นท์” ชวนลุ้น! "แรงเงา" ภาค 2 จะแซ่บขนาดไหน

0

“มิ้นท์” ชวนลุ้น! "แรงเงา" ภาค 2 จะแซ่บขนาดไหน

    “มิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล" ร่วมอวยพรปีใหม่ พร้อมพูดถึงงานร้องเพลงในวันนี้ อัพเดทผลงานละคร เตรียมลงละคร “แรงเงา” ภาค 2 ปีหน้า

     อีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “มิ้นท์ มิณฑิตา" ที่เธอเองก็ได้มาร่วมบันทึกเทปพิเศษเพื่อพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 ด้านงานละครของเธอนั้นที่กำลังจะมีละคร “แรงเงา” ภาค 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอก็เผยให้ฟังว่า 

    ในปีนี้เราคนไทยทุกคนก็ร่วมกันผ่านเรื่องหนักใจกันมา ก็อยากให้ปีใหม่เรารักกัน อะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งไป เพื่อให้ปีนี้เป็นปีที่สดใสขึ้นมาใหม่ ปีใหม่บอกมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนๆ ของขวัญพิเศษสำหรับปีใหม่ จะพยายามกดดันตัวเองน้อยลง จะตั้งใจเป็นคนมีวินัยมากขึ้น

    สำหรับงานในวันนี้ก็เป็นการบันทึกเทปพิเศษ ในฐานะดารา และนักแสดง ผู้จัดฯ ก็มีการรวมตัวกัน และร่วมกันถ่ายทำเทปพิเศษนี้ขึ้นมา แต่จะแบ่งเป็นช่วงๆ แบ่งดารา และผู้จัดฯ เราก็ได้มีโอกาสได้ร้องเพลง "ต้นไม้ของพ่อ" ในฐานะนักแสดง ก็อยากทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ และปีหน้าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น วันนี้ก็ถือเป็นวันรวมตัวช่อง 3 ที่เยอะมาก และดาราก็แบ่งเป็น 3 รุ่น และเกินด้วย ก่อนหน้านี้ที่ช่อง 3 จัดมีร้องเพลงก่อนงานนี้ บอกตนอยู้ต่างประเทศ เลยไม่ได้มาร่วมร้องเพลง นอกนั้นก็ได้แค่ร่วมทำบุญ ตักบาตร และก็มีงานที่ไม่ได้ออกสื่อเยอะพอสมควร 

 

    ส่วนผลงานช่วงนี้ มีที่จะออนแอร์ในปีหน้าก็มี "ยุทธการสลัดนอ" และมีละครซีรีส์ยาว 8 เรื่อง "คิวปิด เดอะซีรีส์" ในปีหน้าที่วางๆ ไว้ ก็อาจจะมีละคร "แรงเงา" ภาค 2 จะแซ่บขนาดไหนต้องรอติดตามชม และเชื่อในผู้จัดฯ ว่าจะต้องมีอะไรให้คนดูได้ประทับใจกันอย่างแน่นอน  แต่ละเรื่อง คาแร็คเตอร์ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ร้ายบ้าง ดีบ้าง เพื่อนนางเอกบ้าง ตลกบ้าง ก็ได้เล่นอะไรหลายๆ อย่าง ส่วนตัวละครไหน ที่ยังไม่เคยเล่น แล้วอยากเล่น คงอยากเล่นบทที่ตัวละครนั้นมีมิติเยอะๆ ต้องมีรายละเอียดในตัวละครเยอะ ไม่ใช่แค่ด้านเดียว และละครเวที เป็นอะไรที่ตนชอบมาก สุดท้ายจบด้วยฝากผลงานละคร "ยุทธการสลัดนอ" และ "คิวปิด เดอะซีรีส์" และปีหน้าขอให้เป็นปีที่สดใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments