“นิว” ควง “เป๊ก” เล่าทริปตะลุยดูแสงเหนือ ลุ้นนำมาใช้เป็นภาพพรีเวดดิ้ง

“นิว” ควง “เป๊ก” เล่าทริปตะลุยดูแสงเหนือ ลุ้นนำมาใช้เป็นภาพพรีเวดดิ้ง

1.5

“นิว” ควง “เป๊ก” เล่าทริปตะลุยดูแสงเหนือ ลุ้นนำมาใช้เป็นภาพพรีเวดดิ้ง

    “นิว นภัสสร ภูธรใจ" เผยเที่ยวชมดูแสงเหนือล่าสุด อาจเป็นการเก็บภาพพรีเวดดิ้ง ลั่นแต่งปลายปีหน้า ส่วนเรื่องบวชหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" ตามใจเจ้าตัว วันเกิดปีนี้เน้นเรียบง่ายพอเพียง แจง 3 ธันวาคม ไปปลูกข้าวกับหนุ่มเป๊กที่เชียงใหม่

 

     อีกหนึ่งนักร้องสาว “นิว นภัสสร” ที่เธอก็เพิ่งกลับจากทริปเที่ยวต่างประเทศกับแก๊งเพื่อนและแฟนหนุ่มของเธออย่าง “เป๊ก เปรมณัช” ซึ่งเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอเธอก็ได้เล่าให้ฟังพร้อมทั้งเผยถึงแฟนบวชของแฟนหนุ่มของเธอและการให้ชาวนาปลูกข้าวฟรีที่จังหวัดเชียงใหม่ให้ฟังว่า

     ล่าสุดไปเที่ยวมา ไปร่วม 20 คนได้ มี “จิ๋ว ปิยนุช" ไปด้วย ไปที่ฟินแลนด์ กับ นอร์เวย์ ไปเที่ยว 8 วัน ถ้ารวมๆ เดินทางด้วยก็ 10 วัน เป็นทริปที่หนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช" ตั้งใจที่จะมากับเรา และพาเพื่อนๆ มาด้วย และเคยว่าจะไปขอที่นู้น และได้มีการถ่ายรูปเก็บไว้ อาจจะเก็บภาพบรรยากาศพรีเวดดิ้งไปพลางๆ ก่อน ยังไม่อยากเปิดเผยอะไร กว่าจะแต่งที่คิดไว้ คงเป็นช่วงปลายปีหน้า

 

เป๊ก นิว แสงเหนือ ภาพพรีเวดดิ้ง ดูแสงเหนือ นักร้องสาว แฟนหนุ่ม

เป๊ก นิว แสงเหนือ ภาพพรีเวดดิ้ง ดูแสงเหนือ นักร้องสาว แฟนหนุ่ม

     หลังจากกลับมาหลายคนก็รองานบวชของหนุ่ม “เป๊ก” ความตั้งใจของ “เป๊ก” ที่จะบวช คือช่วงต้นปี ก็คงจะเลื่อนไปอีก กว่าผมจะยาวก็คาดว่ากลางปีจะแต่งที่เชียงใหม่ และปลายปีกลับมาแต่งที่กรุงเทพ เรื่องบวชคงเลื่อนไปก่อน แล้วแต่ “เป๊ก” เอาความตั้งใจของเขาดีกว่า เรื่องแต่งมีคุยกันเรื่อยๆ แต่ไม่ได้เร่งรัดอะไร รอให้ทั้งคู่เตรียมแผนงานให้พร้อมกันก่อนดีกว่า ส่วนเดือนแต่งนั้นคาดไว้ว่าจะแต่งช่วงเดือน 9 ไม่ก็เดือน 11 ในปีหน้า ปี 60 มีการคุยกับผู้ใหญ่ คุยกับทาง “GMM” บ้างแล้ว ทาง “GMM” เองก็ถามว่าวางแพลนไว้อย่างไร จะได้จัดงานถูก เพราะคิดว่าปีหน้าคงจะมีคอนเสิร์ต และมีอัลบั้มด้วย ตอนนี้ “เป๊ก” เองก็เตรียมตัวทั้งบวชด้วย แต่งด้วย 

     ส่วนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม เรากับหนุ่ม “เป๊ก” มีความตั้งใจตั้งแต่ที่ได้ที่นาพื้นนี้มาแล้ว จะให้ชาวนาปลูกข้าวฟรี อยากสืบสานวัฒธรรมชาวบ้าน โดยพื้นที่ปลูกข้าวฟรีนี้อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับวันเกิดในปีนี้ เรียบง่ายและพอเพียงมาก เอาเงินที่จะไปซื้อของขวัญมาทำบุญดีกว่า มาจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล ถ้าใครสนใจร่วมปลูกข้าว วันที่ 3 ธันวาคม ไปเจอเรากันได้ที่ บ้านพรหม อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ หรือจะติดต่อทางไอจี เฟซบุ๊ก เราก็ได้ ใครที่ร่วมบริจาค จะเอาเงินไปให้ชาวนาเพื่อให้ไว้ซื้ออุปกรณ์ในการเกี่ยวข้าว และอยากสืบสานวัฒนธรรมชาวบ้านแบบนี้ไปทุกๆ ปี

เป๊ก นิว แสงเหนือ ภาพพรีเวดดิ้ง ดูแสงเหนือ นักร้องสาว แฟนหนุ่ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments