"ต๊อก" สมัครทัน! ลุยประกวดร้องเพลงเพื่อพ่อชิงถ้วยพระราชทานใบสุดท้ายของ "ในหลวง"

"ต๊อก" สมัครทัน! ลุยประกวดร้องเพลงเพื่อพ่อชิงถ้วยพระราชทานใบสุดท้ายของ "ในหลวง"

1

"ต๊อก" สมัครทัน! ลุยประกวดร้องเพลงเพื่อพ่อชิงถ้วยพระราชทานใบสุดท้ายของ "ในหลวง"

     “ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ" รับเพิ่งรู้ข่าวการประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์เมื่อวาน เผยดีใจที่ยังมาสมัครทันเวลา และได้ร้องเพลงเพื่อพระองค์ท่าน

     นักแสดง “ต๊อก ศุภกรณ์” ที่ล่าสุดเข้าก็เดินทางเข้ามาประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในรายการ “งานชุมทางเพลงพระราชนิพนธ์” โดยเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็เผยให้เราฟังว่า

      สำหรับวันนี้ได้มาเข้าร่วมเป็นหนึ่งในบุคคลที่เข้าประกวดร้องเพลง เพิ่งรู้เรื่องจากพี่ชายตนเมื่อวาน ว่าวันนี้จะมีการประกวดร้องเพลง ก็กลัวจะไม่ทันเลยมีการคุยกัน 2 คน ว่าจะทำเพื่อพ่อกันดีกว่า เพราะวันที่ได้ไปสนามหลวง ไม่ได้มีโอกาสได้ไป เพราะต้องถ่ายละครถึงตี 3 และมาครั้งนี้ เป็นถ้วยใบสุดท้ายด้วย ที่ในหลวงท่านจัดรายการนี้ ก็เลยอยากมาร่วมสนุกดู ส่วนในเรื่องของผลการประกวด ไม่ได้คิดอยู่แล้ว แค่อยากมาร่วมกิจกรรมมากกว่า

      เราเพิ่งได้เดินมาสมัครในวันนี้เลย เกือบเป็นคนสุดท้าย ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย และเมื่อเช้าก็ได้มีการไปสอน เด็กนักเรียนมาด้วย พอสอนเสร็จตอน 11 โมง ก็ตีรถมานี่เลย เที่ยงพอดี ปิดรับสมัครพอดีเลย คิดไว้ว่าจะร้องเพลง "ความฝันอันสูงสุด" เพราะเป็นโทนเสียงเราร้องได้อยู่แล้ว ตลอดชีวิตมีแต่แข่งกีฬา ไม่เคยร้องเพลง เพราะตื่นเต้น แต่ก็จะร้องเพลงด้วยความสุข ตอนนี้ก็มีการวอร์มเสียงก่อนขึ้นเวทีบ้างแล้ว ความตื่นเต้นในวันนี้เหมือนงานโรงเรียน ที่จะมีการประกาศรับผลรางวัล แต่จะทำให้เต็มที่ที่สุด

     สุดท้ายกิจกรรมนี้ เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ การประกวดร้องเพลง มีจัดประกวดทั้งปี ทุกวัน แต่การประกวดเพลงพระราชนิพนธ์ ในชีวิตเพิ่งได้เห็นเป็นครั้งที่ 2 ก็ขอทำให้เต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments