ครูสวย-หล่อต้องบอกต่อ! เปิดลิสต์ดาราเรียนเก่งใช้ความรู้สอนเยาวชนไทย

ครูสวย-หล่อต้องบอกต่อ! เปิดลิสต์ดาราเรียนเก่งใช้ความรู้สอนเยาวชนไทย

1

ครูสวย-หล่อต้องบอกต่อ! เปิดลิสต์ดาราเรียนเก่งใช้ความรู้สอนเยาวชนไทย

 

         รวมลิสต์เหล่าดารา-คนบันเทิงที่ทั้งสวย-หล่อและเรียนเก่งและใช้ความรู้ความสามารถของตนเองสอนให้กับผู้อื่นๆ ในฐานะอาจารย์และวิทยากรพิเศษ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง

 

         ต้องยอมรับว่าเหล่าคนบันเทิงนั้นไม่ได้มีดีแค่เรื่องการของฝีมือในการแสดง พิธีกร หรือความสามารถต่างๆ ในวงการบันเทิงเท่านั้น เพราะเชื่อว่าแต่คนจะต้องมีความชอบและความสนใจในแต่ละอย่างที่แตกต่างกันออกไป อย่างที่เราจะเห็นได้ว่ามีดาราหลายคนนั้นเรียนในด้านของแพทย์ศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ บริหารธุรกิจ นิติศาสตร์ หรือทางด้านสื่อสารมวลชน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งพวกเขาหรือเธอก็ทำได้ดี เรียกได้ว่าทำงานในวงการบันเทิงแต่ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องเรียนเลยก็ว่าได้

         ทั้งนี้ในบางรายนั้นก็ใช้ความรู้ความสามารถทางด้านการเรียนของตนเองสำหรับให้ความรู้ผู้อื่นในฐานะครูอาจารย์เลยก็มี งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยจะพาแฟนๆ ไปซูมดูครูสวย-หล่อที่ต้องบอกต่อ จะมีดาราคนไหนบ้างที่มีทำหน้าที่คุณครูเพื่อเยาวชนของชาติกันบ้าง

         “ดร.นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์” เรียนจบการศึกษาปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และด้วยความสามารถทางการเรียนจึงได้รับทุนอานันทมหิดลไปศึกษาปริญญาโทศึกษาที่มหาวิทยาลัยออริกอนสเตต และต่อมาเรียนจบปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เดวิสกษา พร้อมทั้งเป็นอาจารย์ร่วมสอนในคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิชาเศรษฐศาสตร์จุลภาค และคณิตศาสตร์สำหรับนักเศรษฐศาสตร์ (Mathematics for Economists)

 

 

        “ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต” หรือ “เปปเปอร์ UHT” เรียนจบปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระดับปริญญาโท คณะระบบข้อมูลสารสนเทศ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ จากมหาวิทยาลัยเดอพอล และปริญญาเอกจากคณะศึกษาศาสตร์ สาขา Curriculum and Instruction (C&I) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พร้อมทั้งเป็นอาจารย์สอนยังวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และหลักสูตรบริหารธุรกิจภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

 

 

          “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา”  เรียนจบปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 และจบปริญญาโทที่เดิมด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 อีกเช่นกัน  พร้อมด้วยการนั่งแท่นเป็นอาจารย์พิเศษสอนด้านการตลาด ณ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เธอเรียนจบมานั่นเอง

 

 

         “ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์” เรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนที่จะบินไปเรียนต่อด้านศิลปะที่ประเทศนิวซีแลนด์ (Certificate Visual Arts and Design, Hawke's Bay Polytechnic) พร้อมกันนี้ได้เป็นอาจารย์ภาควิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

 

 

         “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” เรียนจบจากคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และเรียนจบปริญญาโทยุโรปศึกษา (European Studies) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เช่นกัน และปริญญาเอกจาก สาขารัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยรามคำแหง พร้อมกันนี้เธอก็ได้เป็นวิทยากรรับเชิญให้กับมหาวิทยาลัยต่างๆ  พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ อีกด้วย

 

 

          “อลีสญาฌ์ ทอย หรือ อลิส ทอย” จบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรม โทภาษาจีน (หลักสูตรนานาชาติ) ด้วยเกียรนิยมอันดับ 1 และเพิ่งจบปริญญาโทมาหมาดๆ จากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาวิชาศิลปการละคร พร้อมทั้งเป็นอาจารย์พิเศษที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เธอเรียนจบมา

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments