“อลิส” รับเคยเจอพ่อแม่ “เมฆ” ยันสถานะพี่น้องขอดูใจนานๆ

“อลิส” รับเคยเจอพ่อแม่ “เมฆ” ยันสถานะพี่น้องขอดูใจนานๆ

1

“อลิส” รับเคยเจอพ่อแม่ “เมฆ” ยันสถานะพี่น้องขอดูใจนานๆ

     “อลีสญาฌ์ ทอย” หรือ “อลิส ทอย” ยันสถานะ “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” แค่พี่น้องคนสนิท บอกโอกาส พัฒนาเลื่อนขั้นเป็นแฟนเป็นเรื่องอนาคต เผยเคยเจอกับพ่อแม่ของอีกฝ่ายแล้ว รับ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” มาปรึกษาเรื่องห่าง “หมอแมน เจตนันท์ แมนธนานนธ์” บ้าง

 

       ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์ไม่น้อยสำหรับคู่ของ สาว “อลีสญาฌ์ ทอย” หรือ “อลิส ทอย” กับหนุ่ม “เมฆ จิรกิตติ์” ว่าเขาทั้งคู่นั้นอยู่ในสถานะอะไรกัน ด้านการเรียนของเธอนั้นที่หลังจากจบป.โท แล้วไม่รู้ว่าสาว “อลิส” จะต่อป.เอก เลยรึเปล่า ล่าสุดเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอสาว “อลิส” ก็ได้ออกมาเผยว่า 

        ตอนนี้ก็เป็นแค่เป็นพี่น้องที่สนิทกันเพราะทำงานบริษัทเดียวกันและเคยเล่นซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” มาแต่ที่ดูสนิทมากขึ้นก็ตั้งแต่จบซีรีส์ไป ซึ่งน้องเขาชอบดูหนังด้วยเลยขอคำปรึกษาได้โดยช่วงนี้ต่างคนต่างงานยุ่งเลยไม่ค่อยได้เจอกับโอกาสพัฒนาขึ้นอยู่กับหลายๆ อย่างก็อยากใช้เวลาศึกษาดูใจกันให้นานๆ กว่านี้เพราะยุคนี้คนมักจะท้อง่ายไม่มั่นคงไม่สม่ำเสมอต้องมองอนาคตแบบไกลๆ ก็อยากหาคนที่อยู่ด้วยกันนานๆ มองอนาคตยาวๆ ซึ่งระยะเวลาที่คุยกันก็สักพักแต่ไม่ขอระบุว่าสักเท่าไหร่ 

       ส่วนเรื่องที่ถูกจับตามองถึงความรักในครั้งนี้ที่จริงเราก็มีความคิดที่ชัดเจนเรื่องรักก็ทบทวนเยอะถ้ามีอะไรก็คุยตรงๆ ว่าจะเป็นไปได้แค่ไหนถามว่ากับหนุ่ม “เมฆ” เองใช่สเป็คหรือเปล่าที่จริงก็ไม่มีสเป็คตายตัวขอคนเข้าใจมองเห็นอนาคตไปด้วยกันเป็นคนที่มีความมั่นคง ภูมิฐาน เพราะเราก็อายุ 25 แล้วก็เริ่มมองอนาคตบ้าง คิดเรื่องนี้ตลอดและเป็นคนขี้เหงาด้วย มีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่หนุ่ม “เมฆ” แล้วท่านก็โอเคน่ารักดี 

อลิส เมฆ สถานะ ดูใจ ความสัมพันธ์ คนสนิท มุก หมอแมน

        สำหรับเรื่องที่ “มุก วรนิษฐ์” ห่างกับ “หมอแมน” นั้นที่จริงก็ได้มีการคุยกับน้องเขาเรื่อยๆ อยู่แล้วเพราะสนิทกันเขาก็มีปรึกษาบ้างนิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ส่วนตัวมองว่าเขาก็โตแล้วสามารถมองอะไรแบบไกลๆ ได้ตอนนี้เขาก็ต้องเข้มแข็งเมื่อพร้อมก็คงจะเปิดใจ 

อลิส เมฆ สถานะ ดูใจ ความสัมพันธ์ คนสนิท มุก หมอแมน

        ด้านผลงานก็มี “sotus the series” จะออนแอร์สัปดาห์นี้และมี “u prince series” ที่ออนแอร์อยู่และจะมีละครเทิดพระเกียรติที่จะออนแอร์ทาง ช่อง 5 วันที่ 5 ธันวาคมนี้เวลา 9.09 นาที ส่วนเรื่องเรียนต่อตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องการสอนอยู่ที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ฯ ก็รู้สึกตื่นเต้นหลังมีลูกศิษย์รุ่นแรกแพลนต่อป.เอกก็คงจะอายุ 27 -28 ก่อนกับเรื่องการสอนที่จริงเราก็ชอบอยู่แล้วเพราะเป็นผู้ช่วยอาจารย์ตั้งแต่เรียนป.โท การได้มาสอนก็เหมือนเป็นการได้แบ่งปันให้นักศึกษาสามารถต่อยอดได้ ซึ่งถ้าคิดจะเป็นอ.ประจำก็มีวางแผนหลังจากจบป.เอกล่าสุดก็มีหลายมหาวิทยาลัยติดต่อมาก็อยากลองสอนอยู่เพื่อหาประสบการณ์และงานในวงการถ้ามีติดต่อเรื่องๆ ก็อยากทำควบคู่กันไป

อลิส เมฆ สถานะ ดูใจ ความสัมพันธ์ คนสนิท มุก หมอแมน

อลิส เมฆ สถานะ ดูใจ ความสัมพันธ์ คนสนิท มุก หมอแมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments