“พีช” ยอมรับงานเพลงไปได้ไม่ดี แต่เงินไม่มีค่าเท่าความรู้สึก!

“พีช” ยอมรับงานเพลงไปได้ไม่ดี แต่เงินไม่มีค่าเท่าความรู้สึก!

1

“พีช” ยอมรับงานเพลงไปได้ไม่ดี แต่เงินไม่มีค่าเท่าความรู้สึก!

    “พีช พชร จิราธิวัฒน์” รับ เจอ “ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ที่เกาหลีจริง ย้ำชัดสถานะแค่พี่น้องเท่านั้น ด้านงานละครและภาพยนตร์จ่อฉายปีหน้าเพียบ เผยงานเพลงไปไม่ค่อยดี แต่ตนทำเท่าที่ทำได้
 
     

     อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสุดหล่อ “พีช พชร” ที่หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของเขากับสาว “ลูกหนัง ศีตลา” ที่เขาเพิ่งไปเกาหลีและได้เจอกับฝ่ายหญิง ด้านผลงานของเขาตอนนี้ก็เหมือนกำลังมีผลงานละครกับภาพยนตร์ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุย เขาก็เผยให้ฟังว่า

     สำหรับตอนนี้ก็มีถ่ายละคร ซึ่งจะไปอยู่ปีหน้าเลย ภาพยนตร์ก็ไปต้นปีหน้า ส่วนใหญ่งานอยู่ปีหน้าหมดเลย ปีนี้เน้นถ่ายแล้วออนปีหน้าหมดเลย ตอนนี้ยังไม่ได้รับละครเรื่องไหนเล่น พักก่อน กำลังเร่งถ่ายละครที่มีอยู่ให้จบไวๆ ช่วงนี้เน้นทำ Workshop ภาพยนตร์มากกว่า 

     ส่วนทางด้านธุรกิจเพลง ถึงจะไปได้ไม่ค่อยดีแต่มันเป็นความถนัดส่วนตัวของเรา และมันเป็นสิ่งที่ทำมาตั้งแต่เด็ก เรื่องเงินไม่มีค่าเท่ากับความรู้สึก เป็นการถ่ายทอดเพลงในอารมณ์ของตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราไม่ได้ลงทุนเอง มีค่ายที่ต่างประเทศช่วยดูแล

พีช งานเพลง ภาพยนตร์ สถานะ นักแสดงสุดหล่อ ความสัมพันธ์ ถ่ายละคร ความรัก


     ด้านความรัก ตอนนี้ไม่มีใครคุยเลย คู่ถ้าจะมาเดี๋ยวมันก็มา หลายคนจับตามองเรากับ “ลูกหนัง ศีตลา" ยังคงรู้จักกันเหมือนเดิม คงจะรู้จักกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ และล่าสุดไปเจอสาว “ลูกหนัง” ที่เกาหลี เขาอยู่ที่นั่นอยู่แล้ว และเราไปเกาหลีกับกลุ่มเพื่อนๆ ก็มีเจอบ้าง คนรู้จักกัน ถ้าไม่เจอกันแปลกยิ่งกว่าเพราะเขาเป็นน้องเรา เป็นเพื่อนเรา ล่าสุดไปเกาหลีเพราะมีแฟชั่นโชว์ของเพื่อน ไปเกาหลีก็มีเจอกันตลอด เพราะเขาเป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่เด็ก สถานะก็คือแค่พี่น้องกัน ไม่กังวลใจที่มีคนจับตามอง และไม่สามารถบอกอนาคตได้ ส่วนตัวเป็นคนไม่มีสเป็ค

พีช งานเพลง ภาพยนตร์ สถานะ นักแสดงสุดหล่อ ความสัมพันธ์ ถ่ายละคร ความรัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments