"มะเดี่ยว" โต้ตั้งใจมาเผชิญหน้า "เกล้า" ให้โอกาส "ใบเฟิร์น" เพราะน้องไม่ผิด!

"มะเดี่ยว" โต้ตั้งใจมาเผชิญหน้า "เกล้า" ให้โอกาส "ใบเฟิร์น" เพราะน้องไม่ผิด!

1

"มะเดี่ยว" โต้ตั้งใจมาเผชิญหน้า "เกล้า" ให้โอกาส "ใบเฟิร์น" เพราะน้องไม่ผิด! 

   "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" เผยมาเป็นแขกร่วมดูหนังที่งาน ปัดมาเผชิญหน้า "เกล้า น้ำพราว" ผู้จัดการส่วนตัว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เผยไม่ได้เป็นคนเลือก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" เอง และไม่กลัวมีปัญหาร่วมงานกับดาราคนอื่นๆ
 

   อีกหนึ่งประเด็นดราม่าระหว่างผู้กำกับฯ ฝีมือดี "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" กับผู้จัดการดารา "เกล้า น้ำพราว" ซึ่งทั้งสองเปิดศึกผ่านโซเชียลกันไปมา ล่าสุดทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสเจอกับ "มะเดี่ยว" เขาก็เคลียร์ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวให้เราฟังว่า

    "สำหรับวันนี้มาเป็นแขกดูหนังที่งาน ยืนยันไม่ได้ตั้งใจที่จะมาฉะหรือมาเผชิญหน้ากับผู้จัดการใหม่ ดาวิกา (เกล้า น้ำพราว) เราเป็นคนที่มีมาตรฐานอยู่แล้ว คาดว่าตอนนั้นอาจจะอารมณ์ไม่ดี และส่วนตัวเราก็เป็นคนพูดไม่ค่อยดีอยู่แล้วบนโลกออนไลน์ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นปกติของวันฟิตติ้ง เชื่อว่าวันแรกไม่มีใครเป๊ะทุกคน โดยส่วนตัวได้ส่งการบ้านไปให้แล้วแต่ทำไม่ได้ ก็ไม่ได้มีใครถือสา เราเพิ่งทราบภายหลังว่ายังถ่ายไม่ครบชุดที่ตกลงกันไว้ ยืนยันทุกฝ่ายมีการพูดคุยกันมาเรื่อยๆ ย้ำชัดไม่ได้คุยกับผู้จัดการดาราคนนั้นอยู่แล้ว และทุกคนต้องรู้การจัดการกับปัญหา ส่วนตัวแค่ตั้งใจจะบอกเรื่องราวที่ทราบมาให้ทุกฝ่ายได้ฟัง พร้อมขอโทษทุกฝ่าย ด้านผู้ใหญ่ก็มีคุยกันแล้วแต่เขาเคารพสิทธิ์ของเรา ทำงานก็ต้องให้เกียรติกัน 

   ส่วนเรื่องที่น้องยังอยู่ในโปรเจ็คท์นี้อีกหรือไม่ ก็ปรึกษากันแล้วว่าควรให้โอกาสน้อง เพราะคิดว่าน้องไม่ได้ผิด ส่วนตัวก็อารมณ์ร้อนและยังไม่ได้มีการคุยกับน้อง คิดว่าคุยกันได้ ไม่ได้เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง หลังจากนี้ก็ทำงานกันต่อ ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้จัดการ ยืนยันมองหน้ากันได้ แค่อยากทำงานให้มันเสร็จไป และถ้าหากมีอะไรต้องคุยกับผู้จัดการก็จะให้เป็นเรื่องของทีมงาน หลังจากนี้คงได้คุยกับผู้ใหญ่อีกที เราก็ไม่ได้เป็นคนเลือก 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' เอง

มะเดี่ยว เผชิญหน้า ใบเฟิร์น ผู้จัดการส่วนตัว เปลี่ยนตัวนางเอก ผู้กำกับชื่อดัง ประเด็นดราม่า วงการบันเทิง ถ่ายทีเซอร์ โลกออนไลน์

    คลิปที่ส่งไปให้ก่อนหน้านี้ 2-3 วัน เป็นข้อดีของการเป็นดารา มาตรงเวลา และกลับตรงเวลามันไม่พอ ไม่ขอลงรายละเอียดทั้งหมด ไม่ได้เป็นการโปรโมทกระแสละคร ส่วนตัวดังอยู่แล้ว ตั้งแต่มีปัญหายังไม่ได้มีโอกาสเจอหน้ากัน หลังจากนี้ไม่กลัวมีปัญหาร่วมงานกับดาราคนอื่น"

มะเดี่ยว เผชิญหน้า ใบเฟิร์น ผู้จัดการส่วนตัว เปลี่ยนตัวนางเอก ผู้กำกับชื่อดัง ประเด็นดราม่า วงการบันเทิง ถ่ายทีเซอร์ โลกออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments