“หนิง” ปลื้มเคยถวายงานหน้าพระพักตร์ ร.9 “น้องเบลล่า” ร้องไห้ไม่อยากให้พระองค์จากไป

“หนิง” ปลื้มเคยถวายงานหน้าพระพักตร์ ร.9 “น้องเบลล่า” ร้องไห้ไม่อยากให้พระองค์จากไป

1

“หนิง” ปลื้มเคยถวายงานหน้าพระพักตร์ ร.9 “น้องเบลล่า” ร้องไห้ไม่อยากให้พระองค์จากไป  

    "หนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา" ปลื้มเคยถวายงานหน้าพระพักตร์รัชกาลที่ 9 พูดซึ้ง “น้องเบลล่า” ร้องไห้ ไม่อยากให้พระองค์ท่านจากไปไหน 

 

    อีกหนึ่งนักแสดง "หนิง ศรัยฉัตร” ที่ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเธอ ได้เผยให้ฟังถึงความรู้สึกที่เธอเคยได้ถวายงานต่อหน้าพระพักตร์ในหลวง รัชกาลที่ 9 และยังได้เล่าถึงความประทับของลูกสาวเธอที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชว่า

    สำหรับเราเชื่อถ้าตอนนี้พ่อมองลงมาคงมีความสุขเพราะจะได้เห็นคนไทยรักและสามัคคีกัน ส่วนตัวเคยถวายงานรัชกาล 9 เมื่อปี 2553 ตอนนั้นพระองค์ท่านเสด็จทอดพระเนตรคอนเสิร์ตเทิดไท้องค์อัครศิลปิน ตอนที่ติดต่อมารู้สึกตกใจเพราะชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้ดำเนินงานหน้าพระพักตร์ของพระองค์ท่าน ซึ่งตอนนั้นพระองค์ท่านรักษาอาการป่วยอยู่ที่นั่นมาปีกว่าและถือเป็นงานอีเว้นท์แรกที่พระองค์ท่านเสด็จ ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากแทบไม่อยากจะเชื่อถึงกับหยิกตัวเอง ปลื้มพระองค์ท่านอยู่จนถึงจบงาน กับ 19 บทเพลงกว่า 2 ชั่วโมงกว่าที่พระองค์ท่านนั่งฟัง และนี่ถือเป็นงานแรกและงานเดียวที่หน้าถวายงานต่อหน้าพระพักตร์

หนิง ถวายงาน พระพักตร์ น้องเบลล่า ในหลวง บันเทิง ดารา นักแสดง

    ด้านลูกสาว “น้องเบลล่า” ตั้งเกิดเราก็สอนให้เขารู้ว่าพระองค์ท่านทรงงานเหน็ดเหนื่อยขนาดไหน วันก่อนลูกสาวก็ร้องไห้พูดออกมาว่าไม่อยากให้พระองค์ท่านจากไปไหน มันแปลกที่แม้แต่เด็กที่ไม่เคยเห็นพระองค์ท่านทรงงานมาอย่างหนัก แต่เขาแค่ 9 ขวบแต่เขายังสัมผัสได้ถึงความรักที่พระองค์ท่านมีให้กับประชาชน โดยทุกวันนี้ก็ได้มีโอกาสสอนลูกเยอะมาก ให้เห็นว่าโครงการต่างๆ ของพระองค์ดีอย่างไร และสิ่งที่จะสอนเขาได้อีกอย่างคือการซื่อสัตย์สุจริตทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ด้านงานในวงการตอนนี้ก็มีติดต่อน้องมาบ้าง เขาก็สามารถทำได้แต่ไม่ได้ถึงขนาดเวที ส่วนมากเขาจะชอบทางด้านการเต้นมากกว่าและเขาก็ทำได้ดี

หนิง ถวายงาน พระพักตร์ น้องเบลล่า ในหลวง บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments