เปิดตัว! "เชาเชา" ควงแฟนสัมภาษณ์คู่ครั้งแรก วางแพลนแต่งอีก 2 ปี

เปิดตัว! "เชาเชา" ควงแฟนสัมภาษณ์คู่ครั้งแรก วางแพลนแต่งอีก 2 ปี

1

เปิดตัว! "เชาเชา" ควงแฟนสัมภาษณ์คู่ครั้งแรก วางแพลนแต่งอีก 2 ปี

    “เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" ภูมิใจที่ได้รับรางวัลบุคคลต้นแบบ 4 แผ่นดิน ถือเป็นรางวัลที่ 2 ของชีวิต เผยควงคู่หวานใจเข้ารับรางวัล และเป็นการสัมภาษณ์คู่ครั้งแรก แพลนแต่งงาน 2 ปีข้างหน้า

 

     “เชาเชา ชวลิต" หรือ "ดีเจเชาเชา" เข้ารับรางวัลในวันนี้บอกรางวัลถือเป็นรางวัลที่ 2 ของชีวิต ก่อนรางวัลนี้ คือ รางวัล "เทปทอง" มาแล้ว ก็อยากขอบคุณทางโครงการ ที่เรียกตนมารับรางวัลในครั้งนี้ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับหนุ่ม “เชาเชา” และหวานใจของเขาก็เผยว่า

     ส่วนตัวเราดีใจและภาคภูมิใจมาก ถือว่าเป็นสิริมงคลของตนเอง รวมถึงเป็นกำลังใจในการทำงานด้วย โดยวันนี้ได้ควงคู่หวานใจอย่างสาว “เบียร์ ธาราทราย" มารับรางวัลด้วย งานนี้ฝ่ายหญิงมารับรางวัลแทน “จิ๊บ ปกฉัตร" เพราะสาว “จิ๊บ” ติดถ่ายละครอยู่ที่เขาค้อ เลยมาไม่ได้ และถือว่าครั้งนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่มีสื่อเยอะขนาดนี้ และเป็นการสัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกด้วย ฝ่ายหญิงเป็นตัวจริงเสียงจริง ส่วนสาว “จิ๊บ” นั้นเป็นน้องที่ดีต่อกัน ทางและเขาทั้งสองก็รู้จักกันดี ตอนนี้สาว “เบียร์” เป็นคนรู้ใจมากที่สุดในตอนนี้ และทนตนได้มากที่สุดด้วย โดยคบกันมา 4 ปี เกือบจะ 5 ปีแล้ว 

     ทางด้านฝ่ายหญิงพอรู้ข่าวเรื่อง “จิ๊บ” ก็ตกใจเป็นไรกับ “เชา” ทะเลาะกันหรือเลิกกันแล้วหรอ ก็เลยมีการไลน์ไปหาหนุ่ม “เชา” และสาว “จิ๊บ” ว่าเกิดอะไรขึ้น สาว “จิ๊บ” บอกไม่มีอะไร แค่ถ่ายรูปเล่นกันเฉยๆ อธิบายกัน เคลียร์กันก็จบ ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวกับหนุ่มเชาอยู่บ่อยๆ เราก็เข้าใจ เพราะคนอยู่ในวงการ มีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่ที่เป็นข่าว เรารู้ดีว่า เราอยู่กับ “เชา” ตลอดเวลาเลยไม่คิดอะไร 

เชาเชา สัมภาษณ์คู่ บุคคลต้นแบบ แพลนแต่งงาน รับรางวัล

เชาเชา สัมภาษณ์คู่ บุคคลต้นแบบ แพลนแต่งงาน รับรางวัล

      ด้าน “เชาเชา” เผยว่า ส่วนตัวก็เจอผู้หญิงมาค่อนข้างเยอะ ก็จะมีผู้หญิงแค่ไม่กี่คน น้อยมากที่จะทนอารมณ์ตนเองได้ บางคนจะรับไม่ได้ หรือจะไม่นิ่งพอ แต่กับสาว “เบียร์” จะรู้ว่าเวลาไหนควรเข้ามา หรือไม่ควรเข้ามา ขอบคุณสาว “เบียร์” ที่ทนอารมณ์ตนได้มาถึงทุกวันนี้ เตรียมมาวางแพลนอนาคตตนเอง ฝ่ายหญิงเป็นคนรักเด็ก ถ้าเลี้ยงเด็กคนไหน เด็กติดหมด ก็เลยคิดว่าถ้ามีลูก เขาคงจะเป็นแม่ที่ดี และชอบตรงที่เขาเป็นคนรักครอบครัว 

     ส่วนเรื่องแต่งงาน บอกแพลนไว้ว่าประมาณอีก 2 ปี รอให้พร้อมก่อน จะได้สบายใจกันทั้งคู่ เวลามีลูก จะได้ไม่ลำบาก วันนี้ก็ได้มาเจอสาว "นุ้ย" ด้วย เจอคุยกันปกติ และก็มีการแนะนำให้รู้จักกันแล้ว ไม่มีปัญหา มองตาหวานชื่น คุยกันดี จบกันด้วยดี เป็นพี่น้องกัน ไม่ลำบากใจที่ได้มาเจอกัน ทางสาว “เบียร์” เองรู้สึกเฉยๆ และไม่กังวลกับเรื่องไปมีคนอื่น จะไม่ยุ่งกับเรื่องแบบนี้ แต่เคยบอกกับหนุ่ม “เชาเชา” ไว้ว่า อย่าให้จับได้ เพราะถ้าจับได้ จะไปเลย จนทุกวันนี้บอกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เชาเชา สัมภาษณ์คู่ บุคคลต้นแบบ แพลนแต่งงาน รับรางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments