"โม" ตื้นตันต่อคิวเข้าสักการะพระบรมศพ แจงดราม่าคนมองเกาะกระแส "น็อต อัครณัฐ"

"โม" ตื้นตันต่อคิวเข้าสักการะพระบรมศพ แจงดราม่าคนมองเกาะกระแส "น็อต อัครณัฐ"

1

"โม" ตื้นตันต่อคิวเข้าสักการะพระบรมศพ แจงดราม่าคนมองเกาะกระแส "น็อต อัครณัฐ"

     “โม อมีนา พินิจ” รับตื้นตันใจหลังต่อคิวเข้าสักการะพระบรมศพ บอกขอน้อมนำความ ซื่อสัตย์มาปรับใช้ ด้านหลายคนมองเกาะกระแสหลังโพสต์ถึง “น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” เจ้าตัวเผยว่าแค่อยากเตือน

 

      นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “โม อมีนา” ที่เธอเองก็ได้เข้าต่อแถวเพื่อเข้าสักการะพระบรมศพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้านที่สาว “โม” ออกมาโพสต์แสดงความเห็นกับประเด็นร้อนของหนุ่ม “น็อต อัครณัฐ” ที่มีหลายคนมองว่าเธอเกาะกระแสรึเปล่า เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเธอก็เผยให้ฟังว่า

      สำหรับวันนี้ก็มาเข้าคิวสักการะพระบรมศพ ก็ยิ่งเข้าใกล้พระองค์ท่านก็พูดไม่ออกรู้สึกตื่นเต้น อยากให้ทุกคนมากันและถึงแม้วันนี้ทั้งฝนตกทั้งเช้ามืดจนมีแดดออกทุกคนก็ยืนอยู่ก็น่านับถือมาก โดยตอนแรกเราก็มีความตั้งใจว่าจะมาตอนครบ 1 เดือนแต่ตัดสินใจมาวันนี้ก็อยากมาถวายความอาลัยให้พระองค์ท่าน ซึ่งตอนเข้าไปก็ตั้งใจจะอธิษฐานต่อหน้าพระองค์ท่าน ว่าตั้งใจมาจริงๆ สิ่งที่พ่อทำจะสานต่อให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้  

โม คนไทยรักกัน คำสอน ชีวิตพอเพียง ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี สักการะพระบรมศพ เกาะกระแส

      ส่วนคำสอนที่ยึดปฏิบัติคือเป็นคนติดตาม ส.ค.ส. ของพระองค์ท่านทุกปี ก็จะมีคำสอนแฝงไว้ในนั้นท่านสอนเพื่อเราทุกคน เราก็น้อมนำความซื่อตรงซื่อสัตย์ ความบริสุทธิ์ใจมา ซึ่งพระองค์ท่านสร้างแนวป้องกันประเทศให้ทุกคนได้อยู่สบายทุกอย่างแล้ว เราก็ตั้งใจเป็นคนดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ทำทุกวันให้ดี  

โม คนไทยรักกัน คำสอน ชีวิตพอเพียง ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี สักการะพระบรมศพ เกาะกระแส

      ด้านเรื่องที่โพสต์โยง “น็อต อัครณัฐ” นั้นก็เขียนจริงเพราะมีความรู้สึกว่าถ้าอยู่ในสังคมอาชีพในวงการเดียวกันก็ถือว่าเป็นพี่น้อง ดีไม่ดีก็สามารถว่าด่ากันได้และถ้าน้องเขาพลาดจริงๆ จะไม่ว่าแต่ไม่เชื่อโดยมองว่าภาพลักษณ์ของคนในวงการก็ไม่ดีอยู่แล้วไม่อยากให้อะไรๆ แย่กว่านี้ที่โพสต์ไปก็ไม่ได้ลงประจานแค่ตักเตือนและก็ไม่ได้รู้จักกับน้องเป็นการส่วนตัว ด้านที่คนจะมองว่าเกาะกระแสนั้น คนเราก็มีสิทธิ์คิดไม่เหมือนกันถ้าทำเพื่อสร้างกระแสเราจะโพสต์ในไอจีของตัวเองก็ได้ แต่นี่ก็ได้ไปเขียนข้อความแล้วแท็กน้องและก็มีคนอื่นหลายคนที่เข้าไปโพสต์แสดงความเห็นไม่ได้สร้างกระแส ถ้าคนคิดแบบนั้นก็ขอโทษแต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ก็พูดตรงๆ บริสุทธ์ใจกับน้องจริงๆ และไม่ได้เกลียดแค่รู้สึกว่าเตือนกันได้ต่อให้ไม่รู้จักแต่อยู่ในวงการเดียวกัน กระแสตอบรับก็มีคนว่าบ้าง แต่ก็ไม่ซีเรียสกับคอมเมนต์โลกโซเชียลเพราะใครจะว่าจะเขียนอะไรก็ได้

โม คนไทยรักกัน คำสอน ชีวิตพอเพียง ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี สักการะพระบรมศพ เกาะกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments