"พรีน" ซ้อมหนักร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ อยากให้คนไทยรักสามัคคีตลอดไป

"พรีน" ซ้อมหนักร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ อยากให้คนไทยรักสามัคคีตลอดไป

1

"พรีน" ซ้อมหนักร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ อยากให้คนไทยรักสามัคคีตลอดไป  

      "พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน" หรือ "พรีน เดอะสตาร์" เผย ซุ่มซ้อมอย่างหนักก่อนเข้าร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ รับอยากให้คนไทยรักและสามัคคีแบบนี้ตลอดไป

 

       อีกหนึ่งนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง "พรีน รวิสรารัตน์" หรือ "พรีน เดอะสตาร์" ที่เธอเองได้เข้าร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ซึ่งเมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้คุยกับสาว "พรีน" เธอก็เผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมร้องเพลงในครั้งนี้ให้ฟังว่า 

       "ในส่วนของความรู้สึกหลังได้ร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ก็ภาคภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในฐานะศิลปิน เป็นความพิเศษที่ได้ถ่ายทอดเพลงพระราชนิพนธ์ ถึงแม้จะร้องยากมากแต่ทำให้เป็นแรงใจที่ทำให้เราอยากทำให้ได้ เป็นการถ่ายทอดพระอัจฉริยภาพทำให้ทุกคนได้เห็นว่าพระองค์มีพระปรีชาด้านนี้ ซึ่งก่อนจะมาร้องเราก็ซ้อมหนักมาก เพราะเพลงจะมีความละเอียดในเรื่องของโน้ตและเนื้อร้อง ก็ต้องทำให้ดี แต่วันนี้ทุกคนก็ทุ่มเทแรงกายแรงใจกันหมด

พรีน ร้องเพลง เพลงพระราชนิพนธ์  เดอะสตาร์ นักร้องสาว

       ตอนที่ได้รับการติดต่อมาก็ขนลุกและยินดีมาก เราขอร้องคำเดียวหรือประโยคเดียวก็ได้เพราะอยากทำ ถึงแม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม วันนี้ได้ทำในสิ่งที่รัก ก็อยากทำให้ดี อยากถ่ายทอดความรู้สึกในฐานะลูกของพระองค์ ในฐานะคนไทยคนนึง และส่วนตัวก็โตมากับเพลงพระราชนิพนธ์ ถ้าใครทราบเพลงที่ท่านแต่งจะใช้แจ๊สและโซลเป็นหลัก ถึงแม้ว่ามันจะยากแต่เราสนใจก็สามารถร้องได้ ถึงแม้วันนี้ยังไม่เก่งเท่าท่านแต่ทำให้มีพลังใจ มีพระองค์ท่านเป็นแบบอย่าง 

      เราเองได้ตามดูพระราชกรณียกิจ เห็นพระองค์ทรงงานตลอด พ่อแม่และครอบครัวก็ปลูกฝัง พอยิ่งโตขึ้นก็ได้เรียนมากขึ้น ทำให้รู้ว่าพระองค์สามารถหล่อหลอมจิตใจคนไทยไว้ได้ ตอนนี้เป็นวันที่เศร้าของทุกคนแต่ก็ยังมีความดีอยู่ว่าพระองค์ทรงงานหนักขนาดไหนยิ่งทำให้เห็นคุณค่าที่พระองค์ทรงทำทุกๆ พระราชกรณียกิจเพื่อคนไทย ส่วนเรื่องที่ตอนนี้คนไทยสามัคคีก็ดีมาก ที่จริงที่สนามหลวงเราก็ไปบ่อยมาก ได้ไปเห็นคนบางคนไม่รู้จักกันก็ยิ้มให้กัน อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไม่ใช่แค่ที่สนามหลวง อยากเห็นตลอดไป ทุกๆ ที่ อยากให้เก็บความทรงจำดีๆ นี้ไว้ ถ้าพระองค์มองมาก็จะภูมิใจที่คนไทยรักกัน"

พรีน ร้องเพลง เพลงพระราชนิพนธ์  เดอะสตาร์ นักร้องสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments