"ษา" ตั้งใจไปเป็นจิตอาสาอีก ขอนำความพอเพียงมาใช้ในชีวิต

"ษา" ตั้งใจไปเป็นจิตอาสาอีก ขอนำความพอเพียงมาใช้ในชีวิต

1

"ษา" ตั้งใจไปเป็นจิตอาสาอีก ขอนำความพอเพียงมาใช้ในชีวิต

    "ษา" รู้สึกดีใจที่มีโอกาสร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อพ่อ ไม่ได้มีโอกาสส่งเสด็จพ่อ เนื่องจากติดถ่ายละครเทิดพระเกียรติที่เชียงใหม่ และทุกวันนี้นำเรื่องความพอเพียงมาใช้ในชีวิตประจำวัน
 

     เป็นอีกหนึ่งเพลงเทิดพระเกียรติที่รวมนักแสดงไว้มากมาย ซึ่งสาว "ษา วรรณษา" ก็ได้ร่วมร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย เมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้พูดคุยกับสาว "ษา" เธอก็เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชให้ฟังว่า

    "สำหรับกิจกรรมในวันนี้เราต้องขอขอบคุณพี่ถั่วแระมากๆ ที่เชิญเรามาร่วมงาน เป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูลของเราด้วยที่ได้ทำดีเพื่อพ่อ และแสดงความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงของเรา และวันนี้ก็มีศิลปินตลกมาร่วมงานกันเยอะมาก ส่วนตัวแล้วมาในฐานะตัวแทนนักแสดงของ IPM มาทั้งหมด 17 คน และมีนักแสดงตลกอีกหลายคนมาร่วมด้วย กิจกรรมนี้ก็จัดขึ้นเพื่อถวายความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงของเรา ก่อนหน้านี้มีโอกาสไปแจกของเป็นจิตอาสามาบ้างแล้ว และเดี๋ยวจะไปอีก

ษา จิตอาสา ความพอเพียง เสด็จพ่อ ถ่ายละครเทิดพระเกียรติ ชีวิตประจำวัน

ษา จิตอาสา ความพอเพียง เสด็จพ่อ ถ่ายละครเทิดพระเกียรติ ชีวิตประจำวัน

    ส่วนวันที่ 13 ต.ค. ติดถ่ายละครเทิดพระเกียรติอยู่ที่เชียงใหม่ เลยทำให้ไม่ได้มาส่งเสด็จพระองค์ท่าน ความรู้สึกครั้งนั้นที่รู้ข่าวพระองค์ท่าน กำลังถ่ายละครเทิดพระเกียรติ รู้สึกว่ามันแย่มาก ไม่โอเคเลย สำหรับละครเรื่องนี้ที่กำลังจะทำให้ท่าน และเพื่อที่ท่านจะได้เห็น และมันก็เร็วมาก ถ่ายเดือนตุลาคม แล้วเดือนพฤศจิกายนก็จะได้ออกอากาศแล้ว และพอวันนั้น พอรู้ข่าวว่าเสด็จสวรรคต ก็ร่วงกันหมดเลย แต่ก็บอกว่า เราจะทำกันต่อเพื่อพ่อ เพื่อให้ทุกคนได้รู้พระราชกรณียกิจและโครงการพระราชดำริ

    ส่วนความประทับใจในตัวพระองค์ท่าน มีเยอะมากๆ ไม่ว่าคำสอนคำไหน พอเราได้มาอ่านทวนอีกรอบ รู้สึกว่าท่านสอนเราทุกอย่าง ท่านเหมือนพ่อเราคนหนึ่งเลย ที่พ่อสอนให้ลูกเป็นคนดี แล้วก็รักสามัคคีกัน ทุกวันนี้ก็นำเรื่องความพอเพียงมาใช้ จริงๆ เราอยู่กันอย่างพอเพียงก็น่าจะพอใจ  

   สุดท้ายเราเชื่อว่าพ่อที่มองลงมาบนฟ้าจะเห็นว่าเราเป็นคนดี และทำความดีไปเถอะ ทุกอย่างที่เป็นความดี เชื่อว่าพ่อต้องได้เห็น"

ษา จิตอาสา ความพอเพียง เสด็จพ่อ ถ่ายละครเทิดพระเกียรติ ชีวิตประจำวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับ “ทีมเลสเตอร์” หลังคว้าแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

“แมน-เกล” แค่อาบแดด มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

“แอน อรดี” ขอพักงานด่วนแพทย์แจ้งเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน

เบบี๋มาแล้วจ้า “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รออุ้มลูกคนที่สอง

วันเกิดสุดอบอุ่น! “น้องเจ้าขา” ลูกสาว “แม่กระแต ศุภักษร” อายุ 8 ขวบแล้ว

กรี๊ดแสบคอ! “คริส” ชวน “สิงโต” ขึ้นเวทีโชว์ร้องบทเพลงทองคำสุดฟิน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments