"เมฆ" ร่วมเป็นจิตอาสาแจกพัดให้ปชช. ขอยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อมาใช้

"เมฆ" ร่วมเป็นจิตอาสาแจกพัดให้ปชช. ขอยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อมาใช้

1

"เมฆ" ร่วมเป็นจิตอาสาแจกพัดให้ปชช. ขอยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อมาใช้

   "เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป” นำทีม "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" เดินทางแจกข้าวของบริเวณสนามหลวง แพลนจะไปแจกที่หัวลำโพงต่อหากมีโอกาส

 

    นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ "เมฆ จุติ” ได้เดินทางเข้าแจกพัดพร้อมนางเอกสาวจากช่องมากสีสาว "มิน พีชญา” ซึ่งเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็ได้เผยถึงความรู้สึกพร้อมทั้งยังฝากถึงประชาชนที่จะเดินทางเข้าสักการะพระบรมศพว่า

    สำหรับวันนี้ได้เดินทางมาแจกพัดที่สนามหลวงบอกเป็นครั้งแรกที่เราได้มา อากาศค่อนข้างร้อนแต่ว่าด้วยน้ำหนึ่งใจเดียวกันของประชาชนชาวไทยที่ได้เห็นความร้อนหรือว่าทำอะไรพวกเราไม่ได้ ถ้าเกิดมีโอกาสวันนี้ก็อยากจะเข้าไปสักการะพระบรมศพ แต่ดูแล้วคนไทยที่มาจากที่ไกลๆ ก็เลยอยากให้โอกาสคนเหล่านั้นได้เข้าไปกราบดีกว่าเพราะบางคนก็เดินทางมาไกลมากางเต้นท์นอนตั้งแต่เมื่อคืน

    ส่วนตัวแล้วประทับใจที่ได้เห็นชาวไทยทุกคนเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเป็นคนไทยที่รักนี่คือการเป็นลูกของพ่อทุกคน แนวคิดที่ได้ยึดถือคือได้ใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อมาใช้ในชีวิตประจำวัน พอเพียงพอมีพอกิน พอทุกอย่างที่พระองค์ท่านทรงสอนได้ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงเช่นการทำงานทุกคนต้องรับผิดชอบในหน้าที่ตั้งใจทำงานเป็นปกติอยู่แล้ว

เมฆ ในหลวง สอนลูก นักแสดงรุ่นใหญ่ กิจกรรมเพื่อสังคม ศูนย์รวมจิตใจ แนวคิดในหลวง

    หากมีโอกาสอยากจะไปช่วยเหลือหลายๆ ด้าน เช่น ย้อมผ้าต่างๆ และมีแพลนไว้ว่าจะไปแจกที่หัวลำโพงแต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเพื่อนๆ อีกกลุ่มหรือเปล่าเพราะมีสมาชิกหลายท่านที่อยากจะมาเป็นจิตอาสา ณ ตรงนี้ ตอนนี้ที่ท้องสนามหลวง เท่าที่เห็นบอกไม่ได้ขาดอะไรเพราะว่าประชาชนชาวไทยทุกคนนำสิ่งทุกอย่างที่ขาดมาไว้กันเป็นจำนวนเยอะมาก

   สุดท้ายฝากถึงคนไทยที่ทำมาเคารพพระบรมศพอยากให้แต่งกายให้สุภาพและอยากจะให้ช่วยกันเก็บขยะเพราะว่ามีคนที่มาเป็นจิตอาสาในการเก็บขยะ แต่ก็ยังไม่พอถ้าหากเราช่วยกันทุกคนก็จะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

เมฆ ในหลวง สอนลูก นักแสดงรุ่นใหญ่ กิจกรรมเพื่อสังคม ศูนย์รวมจิตใจ แนวคิดในหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments