"เนม" ปลื้มเคยร้องเพลง "ยิ้มสู้"  ดีใจเห็นคนไทยร่วมแบ่งปัน

"เนม" ปลื้มเคยร้องเพลง "ยิ้มสู้" ดีใจเห็นคนไทยร่วมแบ่งปัน

1

"เนม" ปลื้มเคยร้องเพลง "ยิ้มสู้" ดีใจเห็นคนไทยร่วมแบ่งปัน

     "เนม ปราการ ไรวา" ปลื้มครั้งหนึ่งได้ร้องเพลงพระราชนิพนธ์เพลง "ยิ้มสู้" รับมีแพลนจะทำเพลงเพื่อพ่อ

 

     อีกหนึ่งหนุ่มนักร้องดังอย่าง "เนม ปราการ” ซึ่งเขาก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อของแผ่นดิน ซึ่งเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเขาก็ได้เผยความรู้สึกที่เขาได้เคยร้องเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเขาก็ได้เผยให้ฟังว่า

     ในวันนี้ได้มาเป็นจิตอาสาร่วมกับชาวจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ มาแจกอาหารให้กับพี่น้องประชาชนที่มารวมตัวกันที่ท้องสนามหลวงและได้ร่วมกับ “ครัวคุณต๋อย” เหมือนกัน มาช่วยกันมาช่วยแจกพวกขนม ต่างๆ รู้สึกดีที่เห็นคนไทยแบ่งปันได้เห็นภาพประชาชนชาวไทยมารวมตัวกันเยอะขนาดนี้เป็นครั้งที่สองที่มารู้สึกถึงความยิ่งใหญ่และความรักที่ทุกคนมีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเรา ปลื้มดีใจที่ได้มาช่วยแบ่งเบาแบ่งปันความสุขสบายให้กับคนที่มาจากต่างจังหวัด ทุกคนมาเพื่อแสดงความจงรักภักดีแสดงถึงความรักที่มีต่อในหลวงของเรา 

    ส่วนตัวก็ได้มากับครอบครัวแล้ว ครั้งแรกที่มากับครอบครัวก็ได้เดินแจกของกันเอง สิ่งที่ยังไม่พอในตอนนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องของน้ำต่างๆ ระบบทำความสะดวกสบายที่อำนวยให้กับพี่น้องต่างๆ ที่เดินทางมาที่ท้องสนามหลวงรวมถึงการอยู่อาศัยของผู้คน ยังถือว่ายังมีปัญหาอยู่ ต้องดูตรงนี้ว่าจะจัดการยังไงดีส่วนตัวเชื่อว่าชาวไทยจะไม่หยุดมาแน่นอนยิ่งนานวันยิ่งมาเพิ่มทุกคนมาด้วยใจ

เนม ร้องเพลง เพลงพระราชนิพนธ์ ยิ้มสู้ ทำเพลงเพื่อพ่อ นักร้องดัง

     ซึ่งในฐานะเป็นศิลปินได้เคยร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในบทเพลง “ยิ้มสู้" เป็นเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงผู้ทรงพระราชนิพนธ์ไว้ตอนที่พระองค์ไปเยี่ยมเด็กตาบอดและได้จุดประกายแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเป็นเพลงสร้างกำลังใจให้กับเด็กตาบอดหรือใครก็ตามที่กำลังเจอปัญหา เป็นเพลงที่ดีมากแต่ยังบอกกับทุกคนว่าพระองค์ท่านเองก็อยากให้ทุกคนสู้ต่อไปอยากให้ทุกคนยิ้มสู้ฝ่าฟันอุปสรรคและเดินหน้าต่อไป ในหลวงเองก็มีพระอัจฉริยภาพในการแต่งเพลงพระราชนิพนธ์ศิลปินทั่วโลกก็ได้ยกย่องให้เป็นผลงานระดับโลกอยู่แล้ว ในหน้าที่เป็นศิลปินคนหนึ่งก็รู้สึกดีใจที่ได้ถ่ายทอดเพลงพระราชนิพนธ์ให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ได้ฟัง

    สุดท้ายฝากถึงคนไทยในเรื่องของการแต่งกายบอกอยากให้ดูในเรื่องของกาลเทศะ แต่ก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะไม่มีเสื้อดำเยอะหรือเสื้อดำที่เหมาะสม แต่เราต้องรู้ว่าเหตุผลที่มาเพื่อใครเรามาเพื่ออะไร และเชื่อว่าพ่อก็อยากเห็นว่าเราต้องแต่งตัวให้เหมาะสมในการมาเจอผู้คนมากมายอยากจะให้แต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ

เนม ร้องเพลง เพลงพระราชนิพนธ์ ยิ้มสู้ ทำเพลงเพื่อพ่อ นักร้องดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครใหม่ “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ส่ง “ปูเป้-เนย” พิชิตรัก “หลุยส์ เฮส”

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments