“จ๊ะ-เอิน” รวมเงินเพื่อน-แฟนคลับ ช่วยช้างเจ็บป่วยพิการที่เชียงใหม่

“จ๊ะ-เอิน” รวมเงินเพื่อน-แฟนคลับ ช่วยช้างเจ็บป่วยพิการที่เชียงใหม่

1

“จ๊ะ-เอิน” รวมเงินเพื่อน-แฟนคลับ ช่วยช้างเจ็บป่วยพิการที่เชียงใหม่

    “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” ควงคู่ผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” รวบรวมเงินกลุ่มเพื่อนและแฟนคลับ ร่วมทำบุญช่วยช้าง “ศูนย์อภิบาลช้าง elephant nature park อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่”

 

      นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการทำความดีของนางเอก “จ๊ะ จิตตาภา” ที่ได้ควงคู่กับผู้จัดหนุ่ม “เอิน ณิธิภัทร์” รวบรวบเงินจากกลุ่มเพื่อนและแฟนคลับ ไปช่วยเหลือช้างเจ็บป่วย และพิการ ที่ศูนย์อภิบาลช้าง “elephant nature park” อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่” 

     ที่ซึ่งทุกๆ วันเกิดแต่ละปีจะรวบรวมเงินจากกลุ่มเพื่อนๆ และจากน้องกลุ่มแฟนคลับบ้าน “Ja Jittapa Family” จัดทำเสื้อยืด Save the elephants เพื่อจำหน่ายรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สบทบทุนช่วยเหลือช้างไทย  ปีนี้ก็ได้นำมอบเป็นที่เรียบร้อย ได้ยอดรวม 49,999 บาท ซึ่งปีนี้เป็นปีที่สองแล้วที่ได้รวบเงินมาบริจาค และตั้งใจไว้ว่าจะทำต่อๆ ไปในทุกๆ ปี เนื่องจากเห็นความสำคัญของช้างที่เป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองเรา รวมถึงสัตว์อื่นๆ และก็อยากจะประชาสัมพันธ์ให้คนไทยได้รู้จักที่นี่กันเยอะๆ เพราะว่ายังมีคนไทยจำนวนมากที่ยังไม่รู้จักที่นี่ จะได้ช่วยกันดูแลทุกชีวิตให้ดีขึ้นค่ะ  ซึ่งการมาที่นี่ก็เป็นการเปิดประสบการใหม่ให้เราเข้าถึงธรรมชาติของช้างจริงๆ ทุกขั้นตอน 

      Elephant Nature Park ตั้งขึ้นมาเพื่อที่จะเป็นบ้านหลังสุดท้ายของช้างเร่ร่อนที่ช่วยเหลือมา เขาจะไม่ถูกทุบตีอีก จะไม่มีการขี่ จะไม่มีการโชว์ ไม่มีการใช้ตะขอ ที่นั่นช้างจะอยู่อย่างอิสระแบบธรรมชาติ ได้วิ่งเล่น อาบโคลน จะมีอาสาสมัครจากทั่วโลกเข้ามาปลูกอาหารให้ช้าง มาเก็บมูลช้าง ตอนเช้าทำความสะอาดโรงช้างพาช้างไปอาบน้ำ สร้างประโยชน์ให้กับศูนย์บริบาล อาสาสมัครจะทำงานทั้งวัน มีแบ่งเป็นแผนก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นงานหนัก แต่อาสาสมัครเหล่านี้เต็มใจที่จะเข้ามาทำทั้งอาทิตย์ 

จ๊ะ เอิน รวมเงิน ช่วยช้าง เจ็บป่วย พิการ เชียงใหม่ ทำความดี

จ๊ะ เอิน รวมเงิน ช่วยช้าง เจ็บป่วย พิการ เชียงใหม่ ทำความดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments