"เจ๋ง" ร่วมทำเพลงถวายพ่อหลวง "โอม" นำเสื้อให้ปชช. แพลนแจกเสื้อกันฝน

"เจ๋ง" ร่วมทำเพลงถวายพ่อหลวง "โอม" นำเสื้อให้ปชช. แพลนแจกเสื้อกันฝน

1

"เจ๋ง" ร่วมทำเพลงถวายพ่อหลวง "โอม" นำเสื้อให้ปชช. แพลนแจกเสื้อกันฝน

    "เจ๋ง เดชา โคนาโล" รับทำเพลง ลูกขอสัญญาเพื่อพ่อ ด้าน “โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ” รู้สึกทึ่งพระอัจฉริยภาพของพระองค์หลายอย่าง 

 

     สองหนุ่มศิลปินอย่างหนุ่ม “เจ๋ง เดชา” และ “โอม ปัณฑพล” ที่ได้ออกมาแสดงพลังร่วมกันทำความดีเพื่อถวายแด่ในหลวง ซึ่งเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสองหนุ่มเขาก็เผยถึงความรู้สึกที่มาในวันนี้ให้ฟังว่า

    หนุ่ม “เจ๋ง บิ๊กแอส” เผยว่าความตั้งใจของตนที่อยากจะมาแจกน้ำ จะอยู่จนดึกมีอะไรให้ช่วยก็จะช่วย และตอนนี้ก็ทำเพลงเพื่อพ่อเพิ่งอัดเสร็จไปเมื่อวาน มอบให้แด่พระองค์ท่าน ชื่อเพลงลูกขอสัญญา มีเชิญพี่ตูน บอดี้สแลม และก็อีกหลายท่าน ที่มาช่วยกัน ตั้งใจพูดถึงความสามัคคี คาดอาทิตย์หน้าคงได้ฟังกัน หรือไม่แน่ก็วันจันทร์นี้ ผู้แต่งก็ “พี่กบ บิ๊กแอส” ศิลปินเราอยู่เป็นครอบครัวเลยอยากช่วยกันแต่ง รวมกันตั้งใจทำเพื่อพ่อดีกว่า ส่วนปณิธานก็จะเป็นเรื่องความสามัคคี ความมีน้ำใจ เพราะถ้าไม่เกิดเรื่องอะไรน้ำใจมันก็หาย อยากให้น้ำใจเกิดขึ้นแล้วไม่หายไหน ทำความเข้าใจกับเนื้อเพลงแค่ฟังก็น้ำตาไหล ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงเพราะอยากให้ออกมาดี   

     ด้าน “โอม ปัณฑพล” เผยต่อว่าวันนี้เอาเสื้อมาแจกเป็นวันที่ 2 เสื้อมาด้วยกัน 3 เกรด คือเสื้อที่ใช้แล้ว มีแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้ และเสื้อใหม่ รวมกันก็ประมาณ 100 ตัว เพราะด้วยลักษณะงานเลยมีเสื้อดำเยอะ นอกจากนี้ก็มียากันยุงด้วย และแพลนต่อไปอาจจะมีเสื้อกันฝน รู้สึกดีใจที่คนมาเยอะขนาดฝนตก แต่ทุกคนพร้อมใจที่จะมาสักการะพระบรมศพ ไม่ว่าอุปสรรคเยอะขนาดไหนทุกคนก็ยังมาเยอะ และมาเยอะน้ำใจก็เยอะ เห็นแล้วปลื้มใจ ไม่มีโอกาสถวายงานท่านส่วนตัว เพราะรุ่นเราไม่ทัน ก็จะถวายสมเด็จพระเทพ และเจ้าฟ้าชาย ประทับใจพระอัจฉริยภาพของพระองค์หลายอย่าง ทางวิศวกรรม ศิลปกรรม ดนตรี  ทางการศึกษา และวิชาการ นิติศาสตร์ ด้านกีฬาด้วยชื่นชมมาตลอด รู้สึกทึ่งเพราะหายากมาก ในทุกๆ ด้านขณะนั้น และสิ่งที่ยึดหลักคือเราไม่โทษคนอื่น เพราะพระองค์ไม่เคยกล่าวโทษใคร ไม่เคยวิพากษ์วิจารณ์ใคร ปรับตัว เราทำดีก็เรื่องของเรา ใครทำไม่ดีก็เรื่องของเขา

เจ๋ง ทำเพลงถวาย พ่อหลวง โอม แจกเสื้อกันฝน พระอัจฉริยภาพ ศิลปิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments