"แซมมี่" วันเกิดปีนี้ปลดหนี้บ้านสำเร็จ!

"แซมมี่" วันเกิดปีนี้ปลดหนี้บ้านสำเร็จ!

1

"แซมมี่" วันเกิดปีนี้ปลดหนี้บ้านสำเร็จ!

    "แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์" เผยแฮปปี้วันเกิดที่ผ่านมาร่วมทำบุญกับแฟนคลับ ยันไร้ของขวัญชิ้นพิเศษให้ตนเอง ดีใจปลดหนี้บ้านสำเร็จ ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่

 

     อีกหนึ่งนักแสดงสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" ที่ล่าสุดก็เพิ่งผ่านวันเกิดของเธอมา โดยงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเธอจะมีของขวัญพิเศษอะไรให้กับตัวเองหรือเปล่า ด้านคู่จิ้นของเธออย่างหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" ที่หอบเค้กก้อนโตมามาเซอร์ไพรส์กลางเวทีนั้น เมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้พูดคุยกับเธอ ซึ่งก็เผยว่า

    "สำหรับผลงานตอนนี้ กำลังถ่ายละครเรื่อง 'เสน่หามายา' อีกไม่กี่คิวก็จะปิดกล้องแล้ว ถ่ายทำไปได้ประมาณ 90% เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว มีทั้งแบบสามีภรรยา และพ่อแม่ลูก เป็นดราม่าที่เกี่ยวกับความรักโดยตรงเลย

    ส่วนวันเกิดที่ผ่านมามีมีตติ้งกับแฟนคลับ เอาอาหารไปให้คนชราที่บางเขน ในงานแฟนคลับก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร แต่มีบางส่วนที่บินตามไปต่างจังหวัด และก็มีเค้กที่ธันวาถือมาให้พร้อมกับแฟนคลับที่ต่างจังหวัด ซึ่งธันวายังไม่มีของขวัญอะไรให้

    ด้านของขวัญให้กับตัวเองนั้นก็ไม่มี แต่รู้สึกดีใจที่ปลดหนี้บ้าน ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ ไม่อยากได้อะไร แฮปปี้กับชีวิต ด้านความรักเหมือนเดิม ก็มีแต่เพื่อนๆ ส่วนมากทำแต่งาน"

แซมมี่ วันเกิด ปลดหนี้บ้าน บันเทิง ดารา นักแสดง ของขวัญชิ้นใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments