คำตอบจากฐานะพี่ชาย "ฌอห์ณ" ป้อง "เอสเธอร์" ข่าวนางเอกแบ๊วฟาดเรียบ

คำตอบจากฐานะพี่ชาย "ฌอห์ณ" ป้อง "เอสเธอร์" ข่าวนางเอกแบ๊วฟาดเรียบ

1

คำตอบจากฐานะพี่ชาย "ฌอห์ณ" ป้อง "เอสเธอร์" ข่าวนางเอกแบ๊วฟาดเรียบ

    "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ป้อง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ไม่ใช่นางเอกสายแบ๊วฟาดพระเอกเรียบไม่ใช่ฝ่ายหญิง ไม่ซีเรียสหลังฝ่ายหญิงลงรูปโปรโมทละครแต่ไม่แท็กตน ยันไม่มีปัญหาหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ”

 

     อีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่ผลงานล่าสุดที่เขาเล่นอย่าง “เงาอโศก” ที่เล่นกับอดีตคู่จิ้น "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ทำเอาหลายคนจับตามองเพราะตอนนี้หัวใจของฝ่ายหญิงก็มีพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ดูแลแล้ว ไม่รู้ว่าหนุ่ม “ณอห์ณ” จะว่ายังไง ด้านประเด็นนางเอกสาวแบ๊วฟาดเรียบแล้วโยงไปที่สาว “เอสเธอร์” นั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเขาก็เผยว่า

     สำหรับละครรีเมคเรื่องละคร "เงาอโศก" กระแสดีมาก เราและ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ก็ตั้งใจกันเต็มที พอผลงานออกไปฟีดแบ็คค่อนข้างดี ด้านแฟนๆ ก็ฟินที่ตนและ “เอสเธอร์” ลงรูปคู่โปรโมทละคร เอสเธอร์เป็นนางเอกของเราที่น่ารักคนหนึ่งและเป็นน้องที่ดี ไม่ซีเรียสที่ฝ่ายหญิงลงรูปคู่โปรโมทละครในไอจีแล้วไม่แท็กไอจี รับมีทักไลน์คุยกันบ้าง อัพเดทเรื่องละครกัน ส่วนตัวไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ 

     ส่วนเรื่องที่ถูกโยงถึงคู่ "เอสเธอร์-เคน ภูภูมิ" ตลอด ขำๆ จะได้มีโอกาสดูละคร “นาคี” ด้วย ทุกอย่างอยู่ที่คนมอง ยันไม่ได้เบื่อกับการตอบคำถามแบบนี้ เรื่องความจิ้นก็ไม่อยากให้มองว่าต้องจิ้นกับแค่ “เอสเธอร์” คนเดียว ล่าสุดกับ “โดนัท” กระแสก็ดี 

     ด้านประเด็นโดนโยงถึงประเด็น “เอสเธอร์” นางเอกสายแบ๊วฟาดพระเอกเรียบทั้งวงการ แล้วหนึ่งในนั้นมีคำใบ้ว่าพระเอกโลกสวยเลยถูกจับโยงไปด้วย เราเองพอทราบข่าวแล้ว เพราะมีคนส่งมาและทราบว่าทาง “เอสเธอร์” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว และไม่คิดว่าจะเป็นฝ่ายหญิง เพราะรู้จักกันมา เชื่อฝ่ายหญิงไม่ใช่คนแบบนั้น มันขึ้นอยู่ที่ความตีความ ก็เป็นห่วง “เอสเธอร์” อย่าจับผิดอ้างในฐานะพี่ชายที่รู้จักกันมา 3 ปี ยัน “เอสเธอร์” เป็นคนดีไม่น่าจะเป็นเขา ขอบคุณที่ให้ตำแหน่งโลกสวย หรือสามีแห่งชาติ ยันเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร

พี่ชาย ฌอห์ณ เอสเธอร์ นางเอกแบ๊ว ฟาดเรียบ นางเอกสายแบ๊ว พระเอกหนุ่ม อดีตคู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments