"บิ๊ก" รับบทใน "เพชรตัดเพชร" ไกลตัวไม่กดดันร่วมงานตัวท็อป "เวียร์-ขวัญ"

"บิ๊ก" รับบทใน "เพชรตัดเพชร" ไกลตัวไม่กดดันร่วมงานตัวท็อป "เวียร์-ขวัญ"

1

"บิ๊ก" รับบทใน "เพชรตัดเพชร" ไกลตัวไม่กดดันร่วมงานตัวท็อป "เวียร์-ขวัญ" 


        "บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม" สวมมาดตำรวจใน "เพชรตัดเพชร" คาแร็คเตอร์ไกลตัวต้องทำการบ้านเยอะ ไม่กดดันร่วมงานตัวท็อป "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับ "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" 

 

         เป็นละครที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยสำหรับเรื่อง "เพชรตัดเพชร" ที่ได้สองพระ-นางตัวท็อปของช่องมาคู่กัน อย่างหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับสาว "ขวัญ อุษามณี" ไม่เพียงแค่นั้นยังมีนักแสดงอื่นๆ ที่สร้างความสนุกให้กับเรื่องอีกมากมาย รวมทั้งหนุ่ม "บิ๊ก กฤษฎา" ที่มารับบท ร้อยตำรวจเอก "มานพ" เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า


         คาแร็คเตอร์ของผมนั้นเล่นเป็นร้อยตำรวจเอก "มานพ" ครับ ตอนแรกเป็นลูกน้องของหัวหน้าปราบ ตอนหลังเราก็เหมือนหักหลังพวกเดียวกันแล้วขึ้นเป็นใหญ่ครับ คือ คาแร็คเตอร์จริงๆ ดูภายนอกดูเป็นตำรวจที่เป็นคนดี เป็นที่รักของหัวหน้า แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่อย่างที่เห็นเลย 

        ความยากของละครเรื่องนี้ บู๊จริงๆ เราเองก็มีผ่านมาบ้างแล้ว แต่เรื่องนี้มันจะยากตรงคาแร็คเตอร์ของผมเองมากกว่า เพราะคาแร็คเตอร์มันค่อนข้างจะไกลตัว เราจะต้องเล่นเป็นหัวหน้าคน ซึ่งมันจะต้องนิ่ง สุขุม ดูแบบซับซ้อนมากๆ ซึ่งเราก็ต้องทำการบ้านให้เยอะ ใช้สมาธิในการเล่นค่อนนข้างสูง

#เพชรตัดเพชร บิ๊ก กฤษฏา ขวัญ เวียร์

        ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครรีเมค ภาคก่อนๆ เคยดูมาบ้างตอนเด็กๆ ก็จำไม่ค่อยได้ แต่ก็พยายามจะไม่ดู เพราะว่าถ้าดูแล้วเราอาจจะไปจับคาแร็คเตอร์อันเก่าๆ ของคนอื่นเขา มันจะไม่สมจริง ผมอยากให้มันออกมาจากตัวเรามากกว่าครับ อาจจะมีศึกษาจากหนังภาพยนตร์ต่างประเทศ ที่มีลักษณะคล้ายๆ กันมากกว่า แล้วเอามาปรับใช้ 

       สำหรับเรื่องนี้มีพี่ "เวียร์" กับ "ขวัญ" จริงๆ ไม่ได้กดดันอะไรมาก สำหรับพี่ "เวียร์" ตัวผมเองก็เคยร่วมงานกับเขามากแล้วเรื่อง "เพื่อนแพง" ก็อาจจะคุ้นเคยกัน ส่วนเรื่องเรทติ้ง เราเองก็ไม่สามารถคอนโทรลมันได้ ซึ่งทุกคนเองก็ตั้งใจทำงานมาก ซึ่งถ้าเรทติ้งดีทุกคนก็หายเหนื่อยครับ ก็หวังว่าอยากให้เรทติ้งดี เพราะทุกคนตั้งใจมาก และมันเป็นละครฟอร์มยักษ์จริงๆ 

#เพชรตัดเพชร บิ๊ก กฤษฏา ขวัญ เวียร์

#เพชรตัดเพชร บิ๊ก กฤษฏา ขวัญ เวียร์

        นอกจากละคร "เพชรตัดเพชร" ก็จะมีละคร "หักลิ้นช้าง" ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ "พริ้งคนเริงเมือง" และกำลังเปิดกล้องเรื่อง "ดอกหญ้าในพายุ" ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments