"แก้ว" ยันจบค่ายเก่าดี โต้ "ป้อง" ชวนเข้าช่องรับปรึกษาเรื่องงาน

"แก้ว" ยันจบค่ายเก่าดี โต้ "ป้อง" ชวนเข้าช่องรับปรึกษาเรื่องงาน

1

"แก้ว" ยันจบค่ายเก่าดี โต้ "ป้อง" ชวนเข้าช่องรับปรึกษาเรื่องงาน

     "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ยันจบกับค่ายเก่าสวย โต้ช่องวันทาบเซ็นสัญญา เผยมีปรึกษาอดีตหวานใจ “ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” รับเป็นนักแสดงอิสระแฮปปี้ดี

     อีกหนึ่งสาว “แก้ว จริญญา” ที่เธอก็เพิ่งหมดสัญญากับทางค่ายเดิม ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้มาร่วมงานกับทางช่องวัน ทำเอาหลายคนจับตามองว่าสาว “แก้ว” จะเซ็นสัญญารึเปล่า ด้านหนุ่มคนสนิท “ป้อง ณวัฒน์” ที่หลังจากเลิกรากันไปนั้น ก็ไม่รู้ว่าเธอได้ขอคำปรึกษากับฝ่ายชายบ้างรึเปล่า ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอเธอก็อัพเดทให้ฟังว่า

     ตอนนี้เป็นอิสระอยู่ เป็นการร่วมงานกับทางช่องวันครั้งแรก ตื่นเต้นมาก สัญญากับที่เดิมเพิ่งหมดไปไม่นาน ตอนจะมาร่วมงานกับทางช่องวัน ก็ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ทางค่ายเดิมแล้ว ก็มีปรึกษากับคุณแม่ผู้จัดการ ว่าเราจะมาร่วมงานกับทางช่องวัน อีกอย่างบทก็น่ารัก เหมาะกับเราดี และถ่ายไม่นาน ทางช่องวันไม่ได้มีการทาบเราเรื่องการเซ็นสัญญา ยังไม่ได้เซ็นสัญญา ลองมาร่วมงานดูก่อนว่าเราแฮปปี้หรือเปล่า ไม่ได้มีการซื้อตัว ตอนนี้อยากลองดูหลายๆ ช่องไปก่อน พร้อมเมื่อไหร่ค่อยเซ็นสัญญา เป็นฟรีแลนซ์ไปก่อน เราเองจบกับ RS ด้วยดี

     ด้านหนุ่มคนสนิท "ป้อง ณวัฒน์" ไม่ได้ชวนตนมาอยู่ที่ช่องวัน ก็มีปรึกษาบ้าง ด้านความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่ได้ชัดเจนมากขึ้น เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า เราไม่ได้ปิดอะไร ตอนนี้เป็นพี่น้องกันปกติ ยอมรับว่าสนิทขึ้น กลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม 

     ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราก็กลับมาเป็นพี่น้องกันปกติ  สบายใจละก็แฮปปี้ในจุดนี้ เราก็ทำงานไปก่อน ทำธุรกิจไปด้วย และเรียนไปด้วย

แก้ว ป้อง ค่ายเก่า RS ช่องวัน นักแสดงอิสระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments