"ม่านฟ้า" ไม่ธรรมดา! เว็บไซต์บันเทิงจีนลงข่าว

"ม่านฟ้า" ไม่ธรรมดา! เว็บไซต์บันเทิงจีนลงข่าว

1

"ม่านฟ้า" ไม่ธรรมดา! เว็บไซต์บันเทิงจีนลงข่าว

   "ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" ไม่สนหากโดนเปรียบเทียบเรื่องทรงผมกับ "เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์" ฟุ้งเว็บไซต์ที่จีนให้ความสนใจ

 

   เป็นอีกหนึ่งไฮโซสาวอย่าง "ม่านฟ้า อรปภัตร" ที่ทำอะไรก็จะถูกจับตามองเสมอๆ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกงาน โดยทรงผมที่เธอทำไปร่วมงานดันไปคลับคล้ายคลับคลากับนางร้ายหน้าสวยอย่างสาว "เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” งานนี้ก็ไม่รู้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไงหลังมาหลายคนเปรียบเทียบ ด้านที่เธอเองได้เป็นข่าวขึ้นเว็บไซต์บันเทิงดังในประเทศจีนนั้น ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับสาว “ม่านฟ้า” เธอก็เผยว่า

    สำหรับทรงผมของเราที่คล้าย "เกี่ยวก้อย" ช่างแต่งหน้าเป็นคนทำให้ เราไม่ได้ออกความคิดว่าให้เป็นทรงนี้ ส่วนตัวได้คุยกับ “เกี่ยวก้อย” เรื่องทรงผมแล้ว ซึ่งเขาก็แซวๆ ว่าคล้ายกันเลย ไม่กลัวคนเอาทรงผมไปเปรียบเทียบ ว่าใครทำแล้วสวย ไม่สวย แล้วแต่การแต่งตัว เพราะเราก็ออกแนวเซ็กซี่ ส่วน “เกี่ยวก้อย” ก็จะเป็นสาวหวาน  ไม่สนใจหากจะโดนเปรียบเทียบ ส่วนเรื่องชุดที่ใส่มาร่วมงานว่าเป็นชุดเหมือนไปทำงาน จริงๆ มันเรียบร้อย แต่พอเป็นเราก็เซ็กซี่นิดหนึ่ง ไม่กลัวกระแสดราม่า เพราะทุกคนใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง

    ส่วนได้ขึ้นเว็บไซต์บันเทิงดังในประเทศจีน ก็ตื่นเต้น ก็ดีใจที่คนไทยได้ไปขึ้นเว็บไซต์เขา ได้เห็นข่าว แต่แปลไม่ออกว่าอ่านว่าอะไร แต่เพื่อนๆ ก็ส่งมาให้ดู แปลมาให้อ่านด้วย ส่วนมากทางเว็บไซต์ก็นำเสนอเกี่ยวกับธุรกิจ และการแต่งตัวของเรา ส่วนเว็บก็เป็นเว็บใหญ่ๆ ของทางประเทศจีนซึ่งคนอ่านเยอะมาก แต่เว็บไซต์ก็นำเสนอเกี่ยวกับดาราฮอลลีวูด และซุปเปอร์สตาร์ไทย ตอนแรกเห็นตกใจ นึกว่าโดนด่า อาจเป็นเพราะเป็นข่าวในประเทศไทยเราเลยได้ไปขึ้นเว็บไซต์ของจีน ยังไม่ใช้คำว่าโกอินเตอร์  ตอนนี้คนจีนก็พอรู้จักเราบ้างเพราะมีการมาเมนต์ในไอจี แต่ยังไม่มากพอ

ม่านฟ้า บันเทิง ดารา นักแสดง เว็บไซต์จีน บันเทิงจีน ไฮโซสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments