อย่าจับผิด! “คิม” ไม่ได้คบซ้อน “เจ็ท” ดีใจ “หมาก” ทำเซอร์ไพรส์วันครบรอบ

อย่าจับผิด! “คิม” ไม่ได้คบซ้อน “เจ็ท” ดีใจ “หมาก” ทำเซอร์ไพรส์วันครบรอบ

1

อย่าจับผิด! “คิม” ไม่ได้คบซ้อน “เจ็ท” ดีใจ “หมาก” ทำเซอร์ไพรส์วันครบรอบ

 

        "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ปลื้ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์” ทำเซอร์ไพรส์ครบรอบ aniversary ปัดคบซ้อน “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” วอนชาวเน็ตอย่าจับผิด

 

        อีกหนึ่งสาว "คิม คิมเบอร์ลี” ที่ล่าสุดเธอก็เพิ่งโดนเพื่อนชายคนสนิทหนุ่ม “หมาก ปริญ” เซอร์ไพรส์ครบรอบ 3 ปี ก็ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไงหลังโดนเซอร์ไพรส์ และจะมีเซอร์ไพรส์กลับฝ่ายชายรึเปล่า ส่วนความสัมพันธ์ของเธอกับพระเอกหนุ่มนั้นจะเรียกแฟนรึเปล่า ด้านหลายคนจับผิดว่าเธอคบกับพระเอกซ้อนกับอดีตคนรักเก่าอย่าง “เจ็ท ณัฐพงศ์” นั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเธอก็เผยว่า 

       เราเองเพิ่งฉลองครบรอบ aniversary กับ "หมาก ปริญ" ไป เป็นวันพิเศษวันหนึ่ง โดยกำลังจะเข้าปีที่ 3 ส่วนจะเป็นวันครบรอบเป๊ะหรือไม่เราก็จำไม่ได้แต่เป็นวันที่สำคัญของเราจริงๆ ซึ่งอีกฝ่ายมีเซอร์ไพรส์เราที่บ้านโดยนำรูปภาพที่ไม่เคยส่งให้เราห้อยลูกโป่ง ซึ่งฝ่ายชายก็เตรียมการกับพี่สาวเรา ยอมรับดีใจเพราะไม่คิดมาก่อนว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรเพราะต่างคนก็ต่างทำงาน 

       ส่วนจะเรียกอีกฝ่ายว่าแฟนไหม ก็ขอให้เป็นเรื่องของเราสองคนดีกว่า ส่วนตัวยังไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ฝ่ายชายกลับเพราะทำงานหนัก พร้อมบอกยังมีวันพิเศษอีกตั้งหลายโอกาส

       ด้านคนจับผิดคบ “หมาก” 3 ปี และช่วงนั้นยังคบกับอดีตแฟนเก่าอย่าง "เจ็ท ณัฐพงศ์" อยู่ ไม่อยากพูดถึงเพราะจบไปนานมากแล้ว และอีกฝ่ายยังเป็นพี่ที่เราเคารพ ยืนยันไม่มีทางคบซ้อน ยอมรับได้อ่านข้อความบ้างเพราะมีคนแท็กมา บอกอยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับเรา ขอร้องอย่าจับผิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments