“มิ้นต์” หวาน! ให้ของขวัญวันเกิด “ภูผา” โต้ “มาร์กี้-ป๊อก” เตรียมแต่งงาน

“มิ้นต์” หวาน! ให้ของขวัญวันเกิด “ภูผา” โต้ “มาร์กี้-ป๊อก” เตรียมแต่งงาน

1

 

"มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" แย้มให้ หมวกเป็นของขวัญวันเกิด "ภูผา เตชะณรงค์” โต้ " ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กับแฟนสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” เตรียมมีข่าวดีเรื่องเเต่งงาน

 

      อีกหนึ่งนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา” ที่ล่าสุดก็เพิ่งผ่านวันเกิดหวานใจของเธออย่างหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเธอจะมีของขวัญพิเศษอะไรให้หวานใจรึเปล่า ด้านคู่เพื่อนซี้อย่างสาว “มาร์กี้ ราศรี” ที่หลายคนเม้าท์ว่าใกล้จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้นั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอสาว “มิ้นต์” เธอก็เผยว่า

 

 

      สำหรับวันเกิดหนุ่มคนสนิทอย่าง "ภูผา เตชะณรงค์” ที่ผ่านมานั้น ก็มีไปทานข้าวด้วยกันพร้อมกับเพื่อนๆ และครอบครัว และให้เป็นหมวกแบรนด์ที่ฝ่ายชายชอบเป็นของขวัญวันเกิด ที่ให้หมวกเพราะเราอยากให้อะไรที่ฝ่ายชายได้ใช้ ซึ่งหมวกก็ไม่ได้มีราคาสูงอะไร ส่วนภูผาจะชอบหมวกไหมให้ไปถามฝ่ายชายเองว่าชอบหรือเปล่า ปฏิเสธว่าไม่ถึงขั้นรู้ใจฝ่ายชาย 

 

มิ้นต์ ของขวัญ ภูผา แต่งงาน ป๊อก มาร์กี้

 

       เรื่องธุรกิจที่ทำอยู่ด้วยกันนั้นตอนนี้โอเคดี และไม่กลัวมีปัญหาหลังทำธุรกิจร่วมกันแบบคู่อื่น ซึ่งเราและหนุ่ม “ภูผา” ก็แบ่งหน้าที่กันอย่างลงตัว ลงหุ้นกันแค่ 2 คน ซึ่งก็มีผู้ใหญ่หลายคนเข้ามาช่วยด้วย พร้อมบอกว่ามีสัญญากันชัดเจน ขำๆ ไม่เกี่ยวเป็นการวางรากฐานในอนาคต ด้านแพลนขยายสาขาเรื่อยๆ ต้องดูในอนาคต 

 

       ด้านความรักตอนนี้เจอกันมากขึ้น และไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบแนบชิด ส่วนคุณพ่อก็ไม่ห่วงเรื่องนี้ ขำๆ ด้าน “ภูผา” เริ่มกลัวพ่อน้อยลงแล้ว แต่คุณพ่อก็คอยเป็นห่วงอยู่ห่างๆ พร้อมคอยติดตามข่าว ก็ไม่รู้ว่าไปไหนมาไหนกับ “ภูผา” ง่ายขึ้นจากเมื่อก่อนหรือเปล่า 

 

       ยืนยันตนไม่รู้หลังมีข่าวว่า “ป๊อก” กับ “มาร์กี้” เตรียมมีข่าวดีเรื่องวางแพลนแต่งงาน เชื่อว่าหากมีเขาคงบอกตนอยู่แล้ว ส่วนตนตอนนี้ยังไม่มีแน่นอน ขอเรียนให้จบก่อน

มิ้นต์ ของขวัญ ภูผา แต่งงาน ป๊อก มาร์กี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments