แฟน “บางรัก” เตรียมเฮ! เปิดอก “แท่ง-อ้อม” คัมแบ็ค

แฟน “บางรัก” เตรียมเฮ! เปิดอก “แท่ง-อ้อม” คัมแบ็ค

1

แฟน “บางรัก” เตรียมเฮ! เปิดอก “แท่ง-อ้อม” คัมแบ็ค

 

      ลาจอไปนานร่วม 5 ปี  ในที่สุดก็ทนกระแสเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ไหว  ช่องวัน31  เลยขอเอาใจส่งซิทคอมในตำนานอย่าง  “บางรักซอย 9”  คืนจออีกครั้ง  ในชื่อใหม่ว่า  “บางรักซอย 9/1”  ซึ่งงานนี้คนที่ดี๊ด๊าสุดๆ คงจะหนีไม่พ้น 2 นักแสดงนำอย่าง  แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  และ  อ้อม-พิยดา  นายชัดเจนและแป้งร่ำของทุกคนนั่นเอง 

      แท่งเริ่มเล่าก่อนว่า  “ดีใจมากๆ ครับ  ผมรอวันนี้มานาน  มีความเชื่ออยู่ลึกๆ ว่า ซิทคอมเรื่องนี้จะต้องถูกนำกลับมาสร้างใหม่  แล้วในที่สุดวันนี้ก็มาถึง  ซึ่งบางรักซอย 9/1 ในปี  2559  นี้จะยังคงเต็มไปด้วยความน่ารักและอบอุ่นเหมือนเดิม  แต่ที่เพิ่มเติมคือผมกับอ้อมมีลูก 2 คนแล้วครับ  ซึ่งนอกเหนือไปจากความวุ่นวายตามประสาผัวๆ เมียๆ แล้ว  เราก็จะต้องมาทะเลาะกันเรื่องเลี้ยงลูกนี่แหละครับ  ซึ่งผมบอกเลยว่าเป็นบ้านที่วุ่นวายมาก  พ่อบอกให้ไปทางนี้  แต่แม่บอกให้ไปทางนั้น  แล้วไหนจะเรื่องเพื่อนบ้านอีก  โอ๊ย  ปัญหาสารพัดครับ  แต่รับรองว่าดูไปสุขใจไปเหมือนเดิมครับ”    

       ด้านอ้อมเสริมว่า  “คือพี่แท่งก็จะเป็นพ่อที่ชิวๆ  สอนลูกแบบเพื่อน  พยายามจะเป็นเพื่อนลูก  คุยกับลูกได้ทุกเรื่อง  แต่อ้อมก็จะเป็นแม่ที่เฮี้ยบมาก  ห่วงไปหมดทุกเรื่อง  ตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ  เรียกว่าเราสองคนไม่มีตรงกลาง  คือพ่อก็หย่อนไป  ส่วนแม่ก็ตึงไป  สงสารลูกมากค่ะ  ซึ่งลูก 2 คนของเราน่ารักมากๆ  คนโตคือน้องตงตง(วุฒิภัทร  โอภาสตระกูล)   เดอะสตาร์ 12  หล่อใสกิ๊ก  น่าจะถูกใจสาวๆ  ส่วนน้องสาวคนเล็ก  ชื่อน้องอ๊ะอาย(กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ) ก็น่ารักมาก  แถมเล่นเก่งด้วย  ยังไงอ้อมและพี่แท่งก็ขอฝากแฟนๆ ละครช่องวัน31  และแฟนๆ บางรักซอย 9  ติดตามชม  “บางรักซอย 9/1”  กันเยอะๆ นะคะ  พวกเรากลับมาแล้วค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments