ไม่ธรรมดา! รวมลิสต์ 9 ดารา-นักร้องเรียนจบจากรั้วมหิดล

ไม่ธรรมดา! รวมลิสต์ 9 ดารา-นักร้องเรียนจบจากรั้วมหิดล

1

ไม่ธรรมดา! รวมลิสต์ 9 ดารา-นักร้องเรียนจบจากรั้วมหิดล
         


         เก็บตกบรรยากาศวันมหิดล รวมรายชื่อ 9 ดารา-นักร้องชื่อดังที่เรียนจบจากรั้วมหาวิทยาลัยมหิดล


         เนื่องจากเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ตรงกับวัน "มหิดล" ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก (กรมหลวงสงขลานครินทร์) พระผู้ได้รับการถวายพระสมัญญาภิไธยว่าเป็น "พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย"

          งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" ก็เลยอยากเก็บตกบรรยากาศวันมหิดล ด้วยการรวมลิสต์ดารา-นักร้องที่เรียนจบระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหิดล มาดูกันดีกว่าว่าจะมีหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนบ้างที่เรียนจบจากที่นี่


       เริ่มกันที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ "เก่ง วาโย" ที่ทั้งร้องเพลงก็ดี หรือการแสดงก็เก่งสมชื่ออย่างที่เคยได้เห็นกันในละครเรื่อง "สงครามนางงาม" ซึ่งอีกมุมของดาราหนุ่มคนนี้คือแพทย์สุดหล่อ ที่เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

 

 

        อีกหนึ่งคุณหมอที่ทั้งสวยปนเท่อย่าง "เจี๊ยบ ลลนา" เธอก็จบจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ไม่ใช่เก่งเท่านั้น เพราะเธอนั้นสวยระดับนางสาวไทยปี 2449 เลยทีเดียว ฝีมือการแสดงก็ดี ถึงงานยุ่งแค่ไหน "หมอเจี๊ยบ" ก็ยังถ่ายละครเพื่อเอาใจแฟนๆ เสมอ

 

 


        อีกหนึ่งหนุ่มที่เก่งสมชื่อ สำหรับ "เก่ง ธชย" นักร้องจากเวทีดัง "เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์" ที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมามากมาย ทั้งเรื่องของดนตรีที่เทพสุดๆ และเขาก็เรียนจบจากสาขาดนตรีไทยและดนตรีปฏิบัติ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

 

 
        สาวสวยที่เรียนจบจาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เช่นกัน สำหรับสาว "น้ำตาล บุตรศรัณย์" ซึ่งเธอเรียนทางด้านของเอก Voice แน่นอนว่าเราคงจะได้เห็นความสามารถกันมาแล้ว ตอนที่เธอประกวด "เดอะสตาร์" แต่ที่ดูจะเป็นที่รู้จักในวงการมากขึ้นก็เป็นเพราะซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" นั่นเอง

 

 


        สำหรับสาวบ้าน "เดอะสตาร์" อีกรายอย่าง "หญิง ลินทร์พิตา" ที่เรียนจบจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล  เธอนั้นมีชื่อเสียงจากรองแชมป์ "เดอะสตาร์" ปีที่ 11 เธอนั้นมีความสามารถทั้งเรื่องร้องและเรื่องดนตรี มีโอกาสได้ปล่อยเพลง และชิมลางงานแสดงกันมาแล้ว

 


        หนุ่มหล่อบ้าน "นาดาว" ที่โด่งดังจากซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" อย่างหนุ่ม "กันต์ ชุณหวัตร" ซึ่งจะเห็นได้ว่าในเรื่องเขานั้นเป็นนักดนตรีที่มีความสามารถโดดเด่น แต่ในชีวิตจริงเขาเก่งยิ่งกว่า โดยได้เรียนจบจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาเทคโนโลยีดนตรี

 

 

 
        ด้านสาว "ฝน ศนันธฉัตร" ก็เป็นนักแสดงที่ถูกจับตาในตอนนี้ เพราะความสามารถทางการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตอนนี้กับซีรีส์ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมาก "I HATE YOU I LOVE YOU" ส่วนเรื่องเรียนของเธอก็จบจากสาขาภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

 

        นักแสดงสาววิกพระรามสี่อย่าง "มะปราง กัญญ์ณรัณ" เธอนั้นเรียนจบจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ ทั้งสวยทั้งเก่งของจริง ส่วนเรื่องงานละครเธอก็ฝากฝีมือไว้มากมาย และก้าวขึ้นแท่นเป็นนางเอกแล้วด้วย

 


         ปิดท้ายกันด้วยสาว "ซี หทัยภัทร" ที่เธอนั้นเล่นละครมามากมาย โดยเรื่องเด่นๆ อย่าง "สื่อริษยา" ก็ทำให้เธอโดดเด่นเอามากๆ และเรื่องเรียนก็เก่งไม่แพ้ใคร เธอจบจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments