พูดคุยกับ “เจษ” กระแส “พิษสวาท” แรง ขำๆ ถูกตัดต่อภาพ ขอบคุณทุกคนที่อิน

พูดคุยกับ “เจษ” กระแส “พิษสวาท” แรง ขำๆ ถูกตัดต่อภาพ ขอบคุณทุกคนที่อิน

1

พูดคุยกับ “เจษ” กระแส “พิษสวาท” แรง ขำๆ ถูกตัดต่อภาพ ขอบคุณทุกคนที่อิน 

    “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ปลื้มกระแสละคร “พิษสวาท” ดี ผู้จัดละครชมข้ามช่อง ขำๆ หลังถูกนำรูปตนมาตัดต่อแชร์ในโลกออนไลน์ เตรียมมีซิทคอมให้แฟนๆ ติดตามต่อเร็วๆ นี้

 

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมากในตอนนี้กับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ที่เขารับบทเป็น “เชษฐา” ในละครดังอย่าง “พิษสวาท” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “เจษ” จะปลื้มขนาดไหนที่หลายคนพูดถึงเขาเยอะมาก กับบทบาทที่เขาได้รับในเรื่อง จนมีแฟนๆ หลายคนตัดต่อภาพเขาแล้วนำมาแชร์ ด้านผลงานของเขาตอนนี้หลังจากละคร “พิษสวาท” จบไปแล้วจะมีผลงานอื่นๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อรึเปล่านั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็เผยว่า

     สำหรับกระแสก็ดีมากๆ คนพูดถึง “พิษสวาท” เยอะ คนพูดถึงนักแสดงทุกๆ คนเลย ไม่ว่าจะนักแสดงหลัก นักแสดงสมทบ ก็ดีใจมากๆ เลย ส่วนที่มีคนจับตาเราเยอะมาก ก็ตลกดี ตอนถ่ายเราก็ไม่รู้นะว่าเราจะโดนขนาดนี้เลย คนจะพูดถึงเราเยอะขนาดนี้ ก็ยังนั่งคุยกับ “พี่สันต์” (ผู้กำกับ) ว่าเราเล่นผิดหรือเปล่า เราก็แบบมานั่งวิเคราะห์กันว่าทำไม เพราะคนดูเขาอินกับ “พี่นุ่น” มาก เพราะเขาเล่นดีมาก อะไรแบบนี้ แล้วเรื่องราวมันลากไปขั้นที่แบบเรากลายเป็นคนที่ไม่ควรจะอยู่ในเรื่องนี้ เราเป็นพวกวิทยาศาสตร์คนเดียวที่อยู่ในไสยศาสตร์ ไม่ว่าเราจะพูดอะไร ยืนอยู่ตรงไหน พูดอะไรก็ผิดไปหมด ตัวเราเป็นตัวค้าน หน้าที่ของเขาเป็นนักวิทยาศาสตร์คนเดียวในเรื่องของไสยศาสตร์ ก็อย่างที่บอกเป็นตัวค้านทุกๆ อย่าง ค้านทุกความเชื่อของทุกคน ที่เขาเชื่อกัน มันเป็นอีกมุมหนึ่งที่ทำให้คนเห็นว่าแบบสุดท้ายเราแบบไม่ควรสุดโต่งสักฝั่งหนึ่ง 

      ความยากของเรื่อง เราว่าจริงๆ มันไม่ยากเลย คือเราถ่ายกันแทบจะไม่กี่เทคก็ผ่าน เหมือนเรามีพลังสักอย่าง ไม่ได้หมายถึงพวกวิญญาณอะไรแบบนี้ เหมือนทุกคนเป้าหมายตรงกันว่าเรื่องนี้ทำเพื่ออะไร เรารู้ว่าเนื้อหาให้อะไรกับคนดู ให้คนดูรักชาติมันเกี่ยวกับเรื่องสมบัติของชาติ ทุกคนเลยมีจุดมุ่งหมายไปในทางเดียวกัน เราเลยคิดว่ามันไม่ยากเหมือนที่ใครเขาคิดกัน มันก็เกิดจากเรื่องราวที่ปูมาและเข้มข้นขึ้น เราดีใจ แรกๆ ก็มีนิดนึง แบบทำไมขนาดนี้เลย บางทีก็ด่าแรงมาก คนอินมากอะไรแบบนี้ แต่ก็โอเคถ้าพูดถึงตัวละครเราแล้วเขาอินกัน เราก็ทำให้เขาเชื่อเราเป็นตัวนั้นจริงๆ ได้

#พิษสวาท #พิษสวาทกันทั้งเมือง เจษ คุณอุบล บันเทิง ดารา นักแสดง กระแสแรง เรตติ้งสูง กระแสละคร

     ส่วนภาพที่คนมาตัดต่อ เราก็ตลก ก็ไม่ค่อยเห็นเยอะ แต่มีคนส่งมาให้ดูเยอะ ก็อ่านก็ขำดี มันเป็นอีกด้านหนึ่งที่คนอาจจะไม่ชอบดูละครมาเห็นแล้วมาตามดู ส่วนเรื่องต่อไปกดดันไหม ต้องต้องพีคกว่าเดิม ไม่ได้คิดอะไร แต่ว่าถ้าในแง่นั้นมันก็ควรจะดีขึ้นนั่นแหละแล้วแต่บท แล้วแต่เรื่องราวที่เราได้ด้วย

     ด้านที่ผู้จัดฯ ต่างช่องชม เราเองก็ดีใจมาก คือมันเป็นความต้องการของเราทุกคนอยู่แล้ว ว่าละครเรื่องนี้ให้คุณค่า แล้วสิ่งที่เขาชมมากคือนอกจากตัวนักแสดง ทีมงาน โปรดักชั่น มันเป็นเรื่องของความหมายของละครที่เขาเข้าใจ ที่เราต้องการส่งให้เขารับรู้ได้จริงๆ นั่นคือสิ่งที่ทุกๆ คนปลื้มใจที่สุด 

   สำหรับเรื่องตามรอยละคร เป็นการจัดไปดูหนังกลางแปลง บรรยากาศวันนั้นบางสถานที่คนเคยไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าตรงนี้เรามาถ่ายทำ หรือแม้แต่การไปทำบุญต่างๆ ว่าวัดนี้เคยมีความหมายอะไรเกี่ยวข้องกับในเรื่อง คนที่ไปเขาก็อิน แบบ “คุณอุบล” เคยยืนตรงนี้ เขาก็อินสนุกสนานกัน  

#พิษสวาท #พิษสวาทกันทั้งเมือง เจษ คุณอุบล บันเทิง ดารา นักแสดง กระแสแรง เรตติ้งสูง กระแสละคร

    ในส่วนผลงานอื่นๆ ตอนนี้มีซิทคอมน่าจะได้ดูกันเดือนตุลาคมนี้ เป็นเรื่องแรกเลยของทุกคน ยากเหมือนกันเพราะทุกคนคอละครหมด ต้องมาปรับกันในแรกๆ ค่อนข้างต่างกันมาก เล่นกับ “โม มนชนก” 2 เรื่องเลย เจอกันทุกวันเลย เราเป็นเพื่อนกันสนิทกันมาก เพราะเจอกันบ่อยมาก จนแบบต้องแบ่งให้ดี เรื่องนี้เป็นแบบนี้ อีกเรื่องเป็นอีกแบบนี้ เพราะทั้ง 2 เรื่องต่างกันมาก แนวบู๊กับตลก ต่างกันมาก แต่มันก็ชัดเจนของมัน ด้านกลัวกระแสตอกย้ำความสัมพันธ์ไหม เราว่าไม่ คือเรากับ “โม” ชัดเจนอยู่แล้ว สามารถตอบเหมือนกันโดยไม่ได้เตี้ยมกันอยู่แล้ว คือเราชัดเจนกันแบบเพื่อนมาก ตอบเหมือนกัน คือเราเข้าใจตรงกัน มันคือความจริง เราก็ตอบตามความเป็นจริง เราก็ไม่ได้ระแวงอะไร บริสุทธิ์ใจเพื่อนร่วมงานกันปกติ

    สุดท้ายอยากขอบคุณทุกๆ คน ที่ช่วยร่วมเชียร์ ร่วมดู ร่วมอินกับละคร “พิษสวาท” ขอบคุณที่สนใจมากๆ ขอฝากเรื่องต่อๆ ไปของพวกเราทั้ง 4 คนเลยไม่ว่า    จะเรา “เบญ” , “พี่นุ่น” , “พี่ป้อง” ก็อยากให้ติดตามเส้นทางของแต่ละคน ในส่วนของเรามีซิทคอม “รักแท้ไม่ปลื้ม” น่าจะได้ชมตุลาคมนี้ และ “ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ” ปีหน้า ขอบคุณมากๆ

#พิษสวาท #พิษสวาทกันทั้งเมือง เจษ คุณอุบล บันเทิง ดารา นักแสดง กระแสแรง เรตติ้งสูง กระแสละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments