“โฟกัส” คบ “เจมส์” 1 ปีรับคุยอนาคต ไม่หวั่นถูกจับตาเล่นคู่ “มาร์ช” แทน “ปันปัน”

“โฟกัส” คบ “เจมส์” 1 ปีรับคุยอนาคต ไม่หวั่นถูกจับตาเล่นคู่ “มาร์ช” แทน “ปันปัน”

1

“โฟกัส” คบ “เจมส์” 1 ปีรับคุยอนาคต ไม่หวั่นถูกจับตาเล่นคู่ “มาร์ช” แทน “ปันปัน” 

    “โฟกัส จีระกุล” โชว์หวานผ่าน IG โพสต์วันครบรอบพร้อมแฮชแท็กหวาน #FJmoments เผยมีคุยเรื่องอนาคตกับแฟนหนุ่ม “เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน” ไม่หวั่นเล่นซีรีส์ประกบคู่ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” แทนสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์”

 

     อีกหนึ่งคู่รักวัยรุ่นสุดหวานในวงการบังเทิงอย่างสาว “โฟกัส จีระกุล” กับแฟนหนุ่ม “เจมส์ กิจเกษม” ที่ทั้งสองได้คบหาดูใจกันมาหลายเดือนแล้ว ด้านความหวานของทั้งคู่ก็ไม่เคยน้อยลงเลย อัพรูปคู่ผ่านอินสตาแกรมเสมอๆ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ครบรอบ 1 ปีที่คบหากันมา ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “โฟกัส” เธอก็ได้อัพเดทประเด็นต่างๆ ให้ฟังว่า

     สำหรับวันครบรอบ 1 ปี ก็ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรกันเลย เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่เรายุ่งของเราทั้งสองคนเลยไม่ได้เตรียมอะไรกันเลย ก็ที่จริงเวลามันค่อนข้างเร็วมาก แต่ก็ทำให้เรารู้สึกว่ารู้จักกันมากขึ้น รู้อะไรกันมากขึ้น เราทั้งสองคนเจอกันบ่อยอยู่แล้ว ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็จะต้องหาเวลามาเจอกันให้ได้อยู่แล้ว พยายามหาเวลาว่างมาเจอกันอยู่แล้ว ก็คือไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่จะค่อนข้างใส่ใจกันเยอะมาก

     ส่วนเรื่องของอนาคตตัว “พี่เจมส์” เองเขาก็ค่อนข้างมีอายุแล้วนิดนึง เขาก็ค่อนข้างที่จะอยากมีครอบครัวเหมือนกัน ถามว่ามีคุยไหม ก็ต้องมีคุยกันอยู่แล้ว ทุกคู่ที่เป็นแฟนกันก็ต้องมีพูดถึงเรื่องนี้บ้างอยู่แล้ว มีแพลนสวีทที่ไหน ที่จริงเราคุยกันมานานมากแล้ว ว่าอยากจะไปญี่ปุ่นด้วยกัน แต่ด้วยตัวเราเองแม่ค่อนข้างหวงด้วย อะไรหลายๆ อย่าง นี่ก็อยู่กันมาตั้งนานหนึ่งแล้ว แม่เขาก็คอนข้างไว้ใจในตัว “พี่เจมส์” เยอะ เหมือนเขาก็ช่วยดูแลเราหลายๆ เรื่อง แม่ก็เริ่มวางใจ ก็อาจจะมีไปเที่ยวด้วยกัน

#clubfridaytheseries โฟกัส เจมส์ อนาคต มาร์ช ปันปัน

    ด้านผลงานตอนนี้กำลังจะมี “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 8 ตอนรักแท้หรือแค่รักเก่า” ที่ต้องเล่นคู่ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” แทน “ปันปัน สุทัตตา” ก็ไม่รู้สึกอะไรเลย รู้สึกเฉยๆ เพราะตัวเอง ก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย เราเลยไม่รู้สึกว่าจะเกิดอะไร และซีรีส์ “U-Prince Series ตอน เท็ดดี้” รายการทางช่อง 7 รายการ “พรุ่งนี้ฉันจะลดความอ้วน” “ซิทคอมครอบครัวหรรษา” ทางช่อง 5 สุดท้ายก็ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามผลงานกันด้วย ก็พยายามจะทำผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมาเรื่อยๆ

#clubfridaytheseries โฟกัส เจมส์ อนาคต มาร์ช ปันปัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments