“ปุยฝ้าย” ขึ้นแท่นลูกกตัญญูซื้อบ้านให้แม่เป็นของขวัญในวันเกิดตัวเอง

“ปุยฝ้าย” ขึ้นแท่นลูกกตัญญูซื้อบ้านให้แม่เป็นของขวัญในวันเกิดตัวเอง

0.5

“ปุยฝ้าย” ขึ้นแท่นลูกกตัญญูซื้อบ้านให้แม่เป็นของขวัญในวันเกิดตัวเอง

    “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล" อัพเดทวันเกิดไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เผยซื้อบ้านให้แม่เป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง ลุ้น “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” ทำเซอร์ไพรส์

 

     อีกหนึ่งนักแสดงสาว “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร” ที่ดูเหมือนปีนี้จะเป็นปีทองของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากงานละครที่แน่นเอี๊ยดแล้ว เธอยังมีงานละครเวทีเรื่องดังอย่าง “ลอดลายมังกร” ให้แฟนๆ ได้ติดตาม ซึ่งเมื่อวานนี้ (21 กันยายน) ที่ผ่านมาก็เป็นวันเกิดของสาว “ฝ้าย” ก็ไม่รู้เธอจะให้ของขวัญวันเกิดกับตัวเองเป็นอะไร และหวานใจหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” จะมีของขวัญเซอร์ไพรส์เธอรึเปล่า ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอก็เผยว่า 

      สำหรับวันเกิดปีนี้ยังไม่มีอะไรพิเศษ ปีนี้เป็นวันเกิดที่ไม่มีเวลาเลย ปกติถึงวันเกิด จะนัดแฟนคลับไปทำบุญตอนเช้าด้วยกัน แต่ปีนี้ไม่มีเลย เพราะเมื่อคืนก็ซ้อมละครเวทีถึงเที่ยงคืนครึ่ง และที่ซ้อมละครเวที ก็มีเค้ก กับรายการเมื่อวานตอนเช้า ก็ทำการเซอร์ไพรส์ไปแล้ว มีแค่นี้จริงๆ ส่วนตัวก็มีไปทำบุญส่วนตัว แต่ยังไม่ได้เจอแฟนคลับเลย 

      ส่วนคนที่รอให้ HBD อยู่ ก็ไม่มาเลย หายไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว พอพูดถึงไม่ HBD หน่อยหรอ หนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์" ก็ไม่มีทีท่า HBD เลย ถ้าจะมีเซอร์ไพส์อะไร ขอให้ HBD ก่อนก็ได้ แต่ที่กลัวมากกว่านั้น กลัวการเซอร์ไพรส์ไม่มีอะไรเลย วันนี้แม่นั่งรถทัวร์มาจากโคราช โดยมีของดามใจด้วยกล้วยปิ้ง อยากนัดแฟนคลับย้อนหลัง แต่ยังไม่เห็นวันหยุดเลย งานแน่นจริงๆ ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่ ก็จะนัดเจอ เพราะปกติต้องเจอทุกปี ในปีนี้ไม่ได้ซื้อของอะไรให้ตัวเองเลย มีแต่เก็บเงินไว้ทำบุญ ล่าสุดเราได้ช่วยสุนัขที่โดนรถชนมา ตอนนี้ตาบอดไป 2 ข้าง ช่วยไป 20,000 บาท ยังไม่พอช่วยเหลือ เลยอยากให้หลายๆ คนช่วยกัน

       ล่าสุดตอนนี้ซื้อบ้านให้แม่ที่โคราช และพยายามแบ่งเงินไปทำบุญ ถือเป็นของขวัญตัวเอง ที่ซื้อบ้านให้คุณแม่ ตอนนี้ตนอยู่คอนโด ไม่เคยซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ เพราะรอให้เพื่อมีใครบางคนสร้างบ้าน ซื้อบ้านให้อยู่ (หัวเราะ) บ้านที่ซื้อให้คุณแม่อยู่ก็ใหญ่เหมือนกัน สุนัขวิ่งเล่นได้ ตอนนี้ได้เงินมา ก็เอามาลงที่บ้านหมด ตอนนี้บ้านได้ 50% แล้ว คาดว่าปลายปีนี้น่าจะเสร็จ

ปุยฝ้าย บันเทิง ดารา นักแสดง วันเกิด นักแสดงสาว  ของขวัญ เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” อวยพรวันเกิด “น้องโฮมส์” ลูกชาย 1 ขวบ “ประปารักหนูนะครับ”

“นุ่น เนตรชนก” กราบลาแม่ครูอย่างเป็นทางการ ขอเดินหน้าทำงานต่อไป วอนไม่พาดพิงคนอื่น

“มิว ศุภศิษฏ์” โพสต์ย้อนหลังร่วมยินดีกับงานหมั้นของน้อง “จอมขวัญ”

“GMMTV FANDAY13” ประกาศ 2 คู่หลัก “ออฟ-กัน-ปอนด์-ภูวินทร์” เตรียมกดบัตรเลย!

“นิว” อวยพรวันเกิด “นาว” ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นปีที่ 2 หยอดหวานความฝันใกล้ความจริง

คอนเสิร์ตตัวอย่าง “แบมแบม” ตอบแทนความรักจากใจ มอบให้ทุกคนในอังกอร์คอนเสิร์ตปิดจบเวิล์ทัวร์ที่ไทย

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments