ปิดฉากรัก 13 ปี “นินิว” ขอดราม่าครั้งสุดท้ายหลังเลิก “แบงค์”

ปิดฉากรัก 13 ปี “นินิว” ขอดราม่าครั้งสุดท้ายหลังเลิก “แบงค์”

1

ปิดฉากรัก 13 ปี “นินิว” ขอดราม่าครั้งสุดท้ายหลังเลิก “แบงค์”

    ปิดฉากรัก 13 ปี “นินิว กฤติยา ชิยารัชต์” ขอดราม่าครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเลิกราแฟนหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ “แบงค์ วง แคลช” มาได้ 4 เดือน  

 

    นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อมีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่านักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง “แบงค์ ปรีติ” หรือ “แบงค์ วง แคลช” ได้เลิกรากับแฟนสาว “นินิว กฤติยา” มานาน 4 เดือนแล้ว ทำให้บรรดาแฟนๆ ถึงกับช็อก เนื่องจากทั้งสองนั้นประคองรักกันมานานถึง 13 ปี ซึ่งทั้งสองก็ได้จากกันด้วยความเข้าใจ และกำลังใจล้นหลาม สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นตามลำดับ 

   โดยล่าสุดทางสาว “นินิว” ก็ได้ออกมาโพสต์เพื่อเป็นการชี้แจงถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ดังกล่าวอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมของเธอว่า เราจะดราม่าครั้งสุดท้ายนะ เพื่ออยากจะขอบคุณทุกคนค่ะ การเป็นคนตั้งรับข่าวมันค่อนข้างจะแย่หน่อยเพราะไม่รู้มันจะมาเมื่อไร แต่เรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้นมันทำให้รู้ว่าวันนี้มีคนรักเรามากแค่ไหน 2วันที่ผ่านมาแทบจะไม่ได้ว่างโทรศัพท์ ตอนแรกกลัวมากที่จะอ่านข้อความ แต่สุดท้ายทุกข้อความคือความรักและกำลังใจล้วนๆ ได้อ่านทุกข้อความ น้ำตาไหลบ้าง ยิ้มบ้าง คิดตามบ้าง หรือแม้แต่เพื่อนสนิทแทบทุกคนที่ไม่ได้ส่งมา บอกเลยว่ารับรู้ได้ด้วยใจเพราะเพื่อนรู้จักนิสัยเรา 

   อาโทรทางไกลมาแล้วบอกว่า "นิวไม่ได้อยู่คนเดียวนะ ทุกคน ทุกคนในครอบครัวอยู่ข้างนิวเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น (ครอบครัวเราใหญ่มากด้วย อวดๆ) แม้แต่คนที่เราไม่รู้จักยังส่งกำลังใจเป็นร้อยๆ ในทุกๆ ทาง  พี่ลูกค้าที่เพิ่งรู้จักมา 7 วันยังดูแลพูดคุยเหมือนพี่สาว มันเป็นวันแย่ๆ ที่เต็มไปด้วยแสงสว่างเลยค่ะถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่มีความหมายมากๆ 

    หลายๆคนถามว่าอยู่ได้มั้ย? "ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ นิวมีวิธีคิดให้นิวอยู่ได้เสมอ ถึงลึกๆจะมีความทุกข์ที่ไม่ค่อยบอกใคร ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกันคนสนิทนิวจะพูดกับเค้ายังไง นิวก็จะบอกกับตัวเองแบบนั้น นิวอยู่ได้จริงๆค่ะทุกคน" ขอบคุณทุกกำลังใจนะค่ะ ต่อไปนี้เราจะอยู่ในโหมดความงามกันแน่นๆโนะ มีตังค์เราก็ไปเที่ยวกันยาวๆ #ซึ้งใจ#น้ำตาไหล#ดราม่า#รูปเพิ่งออกจากห้องผ่ากลับมานอนรร.แล้วก็ได้รับข่าวดี#ยาก็มึน#ข่าวก็มึน#อ่านไลน์ก็มึน
 
 ทาง “ดาราเดลี่” ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสาว “นินิว” และหนุ่ม “แบงค์” เช่นกัน

ปิดฉากรัก นินิว ดราม่า เลิกรา แบงค์ บันเทิง ดารา ข่าวเศร้า วงการบันเทิง นักร้องหนุ่มชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments