"เต้" รับฉายา "คุณแม่ในวงการ" ยันดึง "มาช่า" ร่วมงานไม่เกี่ยวเรื่องค่าตัว

"เต้" รับฉายา "คุณแม่ในวงการ" ยันดึง "มาช่า" ร่วมงานไม่เกี่ยวเรื่องค่าตัว

1

"เต้" รับฉายา "คุณแม่ในวงการ" ยันดึง "มาช่า" ร่วมงานไม่เกี่ยวเรื่องค่าตัว 

    "เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาลึก" รับฉายา "คุณแม่ในวงการ" หลังรายการ "The face Thailand" ซีซั่น 3 เตรียมออน ลั่นไม่คาดหวังโด่งดังทุกปี เปรยดึง "มาช่า วัฒนพานิช" เมนเทอร์คนใหม่ ไม่เกี่ยวค่าตัว

 

    หลังจากได้ปล่อยตัวอย่างรายการสุดฮอตอย่าง "เดอะเฟซไทยแลนด์" ซีซั่นล่าสุดไป ทุกคนก็จับตาที่คุณ "เต้ ปิยะรัฐ" ผู้นำเข้ารายการดังเข้ามาในไทย ด้วยความแรงของรายการในซีซั่นก่อนๆ ทำเอาทุกคนต่างยกให้เขาเป็น "คุณแม่ขอในวงการ" ก็ไม่รู้จะรู้สึกยังไงกับฉายานี้ ด้านรายการที่ล่าสุดดึง "มาช่า วัฒนพานิช" มานั้นจะร่วมงานกันเป็นยังไง ล่าสุดได้เจอกับเขาที่งาน "ครบรอบ 11 ปี ดาราเดลี่" เขาได้เผยว่า

    หลังๆ มีคนติดตามมาตลอด รู้สึกขอบคุณทุกคน ขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้แรงสนับสนุนมาโดยตลอด ส่วนได้ฉายาว่าเป็น "คุณแม่ในวงการ" เราเองรู้สึกกดดัน ตอนนี้เลยทำตัวไม่ดีไม่ได้ ก็รู้สึกขอบคุณ และคำว่าคุณแม่ก็อาจจะมาจากปากของผู้คนที่เป็นแฟนคลับรายการ "เดอะเฟซไทยแลนด์" มากกว่า เขาก็เลยยกเราเป็นตัวแม่ของวงการ และจริงๆ ก็ขอบคุณแฟนคลับด้วย ที่ทำให้รายการประสบความสำเร็จ เรารู้สึกปลื้มใจมาก 

    สำหรับสปอตรายการ "เดอะเฟซไทยแลนด์" ซีซั่น 3 อาจจะปล่อยเร็วเกินไป เพราะคนยังพูดถึง ซีซั่น 2 กันอยู่เลย กว่ารายการจะออนก็อีกตั้ง 1 เดือน พอถึงช่วงนั้น อาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์อีกก็ได้ ส่วนรายการก็โด่งดังมาก ต้องขอบคุณ จริงๆ หัวใจสำคัญที่สุด คือ ทีมงานของรายการ ส่วนที่สอง คือ เมนเทอร์  เพราะไม่ว่าจะซีซั่นไหน เมนเทอร์ทุกคนทำงานกันอย่างหนัก ส่วนต่อไปที่ไม่แพ้กันเลย คือ ผู้เข้าประกวด ทุกสิ่งทุกอย่างในรายการ ส่งผลประสบความสำเร็จของตัวมันเอง 

     ส่วนที่รายการโด่งดัง มีกระแสมากขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกกดดันหรือเปล่านั้น เราเกิดในวงการนี้ ก็ย่อมรู้ว่าวัฏจักรมันเป็นอย่างไร และรู้ดีว่ามี เกิด แก่ เจ็บ ตาย ดัง ดับ ดังแล้วดับ ดับแล้วกลับมาดังก็มี เข้าใจดี และไม่คาดหวังว่าจะดังทุกปี คงเป็นปรากฎการณ์ระดับโลก ทำออกมาเต็มที่ที่สุด ส่วนเมนเทอร์คนล่าสุดก็ได้ "มาช่า วัฒนพานิช" มาเป็นเมนเทอร์ให้ ส่วนตัวอยากร่วมงานกับพี่ "มาช่า" มานานแล้ว เพราะคุยกันมานานแล้ว และเพิ่งมาลงตัวกันที่งานนี้ หลายคนแอบถามเรื่องค่าตัวพี่ "มาช่า" อย่างที่บอกไม่ใช่เรื่องแบบนั้นเลยจริงๆ อยู่ที่ว่าอยากทำหรือไม่อยากทำ และเขาถ้าอยากทำ เขาจะมีเหตุผลของเขาว่าอยากทำเพราะอะไร สำหรับรายการ "เดอะเฟซไทยแลนด์" ซีซั่น 3 นี้ ก็จะออกอากาศในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ได้พบกับรายการ "เดอะเฟซไทยแลนด์" ตอนแรกแน่นอน และขอให้ดูกันอย่างมีความสุข อย่าเพิ่งตั้งกำแพงคาดหวังมาก เพราะกลัวว่าถ้ามีกำแพงแล้ว เดี๋ยวจะมีข้อเปรียบเทียบอะไรบางอย่าง อยากให้ดูก่อนมากกว่า แล้วค่อยตัดสินใจ ส่วนชอบหรือไม่ชอบ ขอให้ติชมกันเข้ามาเยอะๆ

#daradaily11to12 #TheFaceThailandseason3 เต้ ฉายา คุณแม่ในวงการ มาช่า ค่าตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments