"ดิว" ตอบแล้ว! ยันอาหารเป็นพิษ ไม่รู้อันฟอลโลว์ "ไผ่" อาจเหตุการณ์ครั้งก่อน

"ดิว" ตอบแล้ว! ยันอาหารเป็นพิษ ไม่รู้อันฟอลโลว์ "ไผ่" อาจเหตุการณ์ครั้งก่อน

1

"ดิว" ตอบแล้ว! ยันอาหารเป็นพิษ ไม่รู้อันฟอลโลว์ "ไผ่" อาจเหตุการณ์ครั้งก่อน

     "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" เปิดปากครั้งแรก แจงอาหารเป็นพิษ ไม่ได้กินยาประชดรักตามข่าวลือ ด้านเรื่องอันฟอลโลว์ "ไผ่ วันพอยท์" อาจเพราะดราม่าครั้งก่อน


      ก่อนหน้านี้หนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นข่าวลือว่าแฟนสาว "ดิว อริสรา" ถูกจับตาว่าเป็นสาวในกระทู้เว็บบอร์ดดังที่เขียนถึงเรื่องราวของนางร้ายนักตบ ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลเนื่องจากกินยานอนหลับประชดรักเกือบ 40 เม็ด เหตุเพราะแฟนหนุ่มคุยกับสาวอื่น        

      ซึ่งหนุ่ม "ไผ่"  ได้ชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง สาว "ดิว" เข้าโรงพยาบาลเพราะอาหารเป็นพิษเท่านั้น ไม่ใช่ตามความลือ ล่าสุดทางสาว "ดิว" ก็ได้ออกมาเผยความจริงอีกครั้ง ผ่านทาง "เดลินิวส์" ว่า

      คือตอนนี้ดิวโอเคแล้ว ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้เห็นข่าวที่ออกมา ก็ไล่อ่าน หลายๆ อย่างเขียนไปเกินจริงมาก ทำให้คนรอบข้างตกใจกันหมด ไลน์มาให้กำลังใจกันเยอะมาก อย่างเรื่องกินยา เราก็ไม่ได้กินยาขนาดนั้น กินแค่ยาปวดตามปกติ เนื่องจากดิวปวดท้อง และมีอาการท้องเสียจากอาหารเป็นพิษ เลยตัดสินใจนอนโรงพยาบาลหนึ่งคืน ซึ่งตอนที่มาหาคุณหมอ เราไม่ได้เอาโทรศัพท์ติดตัวมาด้วย เลยทำให้ติดต่อใครไม่ได้ แต่พี่ไผ่ก็มาเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานมีนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์เขาเหมือนกัน ซึ่งเขาก็ชี้แจงไปแล้วว่าดิวอาหารเป็นพิษ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.) ดิวก็จะกลับไปทำงาน และถ่ายละครตามปกติ ถ่ายจนถึงดึกเลยค่ะ

     ส่วนประเด็นเรื่องอันฟอลโลว์อินสตาแกรมพี่ไผ่ ดิวก็เพิ่งมาสังเกตว่าเราไม่ได้ตามเขาจริงๆ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ อาจจะเพราะตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งก่อน พอมีข่าวเขาก็แอบโกรธๆ เหมือนกันว่า อ้าวไม่ได้ตามพี่หรอ แต่ตอนนี้ดิวก็กลับไปฟอลโลว์พี่ไผ่เหมือนเดิมแล้ว แล้วที่คนตั้งข้อสังเกตว่ารูปบางส่วนถูกลบไป ก็อยากชี้แจงว่าจริงๆ รูปคู่ดิวกับพี่ไผ่ก็ยังมีอยู่นะคะ แต่ช่วงหลังๆ ดิวทำงานหนักมาก ถ่ายแต่ละครเลยไม่ได้เล่นอินสตาแกรม เพราะฉะนั้นประเด็นเรื่องพี่ไผ่ตัดไปได้เลยค่ะ ความสัมพันธ์ยังปกติเหมือนเดิม

ดิว อาหารเป็นพิษ อันฟอลโลว์ ไผ่ บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments