ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องอ่อนไหวขนาดนี้! “ปลื้ม” แจงดราม่าแฟนคลับ “GOT7”

ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องอ่อนไหวขนาดนี้! “ปลื้ม” แจงดราม่าแฟนคลับ “GOT7”

1

ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องอ่อนไหวขนาดนี้! “ปลื้ม” แจงดราม่าแฟนคลับ “GOT7”  

    “ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย” เผยสถานะ “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” หรือ “เนเน่ AF10” แค่พี่น้อง ลั่นโสด ชี้แจงดราม่าแฟนคลับเกาหลีถล่ม #ไม่ปลื้มนะคะ 

 

    เป็นประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงเมื่อแฟนคลับวงเกาหลีดัง “GOT 7” ออกอาการไม่ปลื้มหนุ่ม “ปลื้ม สุรบถ” ที่หลังจากหนุ่ม “ปลื้ม” บุกตึกศิลปินดังที่เกาหลี งานนี้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับติดแฮชแท็ก “ไม่ปลื้มนะคะ" ก็ไม่รู้ว่าเขาจะว่ายังไงกับประเด็นดังกล่าว ด้านความสัมพันธ์ของเขากับสาว “เนเน่ พรนับพัน” ที่ดูสนิทสนมกันพิเศษนั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเขาก็เผยว่า

    สำหรับหลังจากมีข่าวคนจับตาความสนิทเรากับสาว "เนเน่ Af10" อีกฝ่ายเคยมาแคสงาน vrzo แต่นานมาแล้ว ซึ่งเคมีตรงกันเลยได้ไปถ่ายงานที่ญี่ปุ่นด้วยกัน ยืนยันไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนสถานะแค่พี่ชาย และน้องสาว ส่วนที่จับตาแคปชั่นว่าหวาน ที่ลงก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ และไม่ได้สื่ออะไรถึงอีกฝ่าย ย้ำชัดสถานะตอนนี้โสดและขอโสดไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบ ยอมรับส่วนตัวเราก็สนิทกับอีกฝ่ายและเดี๋ยวมีไปถ่ายรายการด้วยกันอีก 

    ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้นจะพัฒนาหรือไม่กับ “เน่เน่” จริงๆ กับใครก็พัฒนาได้ ยืนยันตอนนี้ไม่ได้ปิดกั้นแต่ไม่อยากให้โฟกัสว่าจะเป็นใคร ยอมรับมีคนคุยแต่ต้องรออนาคต ส่วนตัวไม่อยากฟันธงอะไร ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ ตอนนี้ขอตั้งใจทำงานต่อไป 

    ด้านดราม่าแฟนคลับ “GOT 7” ที่บอกเราทำตัวไม่เหมาะสมนั้น เราไม่ได้มีเจตนาจะสร้างความลำบากใจให้ใคร แค่อยากเก็บภาพมาฝากแฟนคลับ โดยตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องอ่อนไหวขนาดนี้ ยืนยันไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว กรณีแฟนคลับโจมตี ก็ต้องขอโทษที่สร้างความลำบากใจ ส่วนตัวไม่รู้จริงๆ แค่คิดว่าอยากเล่นอะไรกับแฟนคลับเท่านั้น กรณีโดนติดแฮชแท็ก "ไม่ปลื้มนะคะ" ยืนยันไม่ได้มีเจตนาจะอวดหรืออะไร แค่อยากเอาข่าวสารมาบอกแฟนคลับเท่านั้น ยอมรับทราบเรื่องและพยายามชี้แจงพร้อมขอโทษไปแล้ว

#ไม่ปลื้มนะคะ ปลื้ม GOT7 ดราม่าแฟนคลับ เรื่องอ่อนไหว บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments