แฟนคลับแห่จองตั้งแต่เด็ก! รวม 8 ครอบครัวดารากับโมเมนต์พี่น้องสุดน่ารัก

แฟนคลับแห่จองตั้งแต่เด็ก! รวม 8 ครอบครัวดารากับโมเมนต์พี่น้องสุดน่ารัก

1

แฟนคลับแห่จองตั้งแต่เด็ก! รวม 8 ครอบครัวดารากับโมเมนต์พี่น้องสุดน่ารัก


        รวม 8 ครอบครัวดารากับโมเมนต์พี่น้องสุดน่ารัก โดยเฉพาะเวลาอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ ทำให้แฟนคลับเอ็นดูสุดๆ และเชียร์ให้เข้าวงการบันเทิงกันถ้วนหน้า


         นอกเหนือจากความน่ารักระหว่างคุณพ่อคุณแม่ดารากับลูกน้อยแล้ว ก็ยังมีโมเมนต์พี่น้องสุดคิ้วท์บรรดาลูกดาราทั้งหลายที่เวลาอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็สร้างความฟินให้กับแฟนๆ หนักมาก เพราะเอ็นดูในความน่ารัก โดยเฉพาะเวลาที่พี่คอยดูแลน้องให้คุณพ่อคุณแม่ก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูเพิ่มขึ้นอีก งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" ก็เลยอยากรวบรวมโมเมนต์สุดประทับใจของพี่น้องลูกดารามาฝากแฟนๆ กัน เชื่อเลยว่าถ้าได้ภาพของพวกเขาจะต้องสมัครเป็นแฟนคลับตั้งแต่วัยเด็กอย่างแน่นอน


       เริ่มกันที่คู่พี่น้อง "ณดา ปุณณดา ปุณณกันต์" และ "ณดล ปุญณดล ปุณณกันต์" พี่สาวของน้องชายสุดเลิฟ ลูกของพ่อแม่พระ-นางรุ่นเก๋าอย่าง "กบ สุวนันท์" และ "บรู๊ค ดนุพร" และถึงแม้ว่าคู่นี้จะห่างกันเพียงแค่ 3 ปี แต่ "น้องณดา" ก็เป็นพี่สาวที่น่ารักเอามากๆ และดูท่าว่าจะเดินเข้าวงการตามรอยคุณแม่ได้สบาย เพราะหน้าตาดีกันทั้งคู่ตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว

 

 


        อีกคู่พี่น้องที่มีพ่อแม่เป็นดาราทั้งคู่อย่าง "เคน ธีรเดช" และ "หน่อย บุษกร" ซึ่งต้องบอกว่าหนุ่ม "เคน" นั้นเป็นพระเอกที่สาวๆ หลายคนหมายปอง แต่พอมีลูกแฟนๆ ก็ขอเปลี่ยนมาหมายปองลูกชายทั้งสองอย่าง "คุณ คุณธรรม วงศ์พัวพันธ์" และ "จุน ธิปไตย วงศ์พัวพันธ์" โดยตอนนี้ก็เริ่มๆ เข้าวงการบ้างแล้ว มีถ่ายโฆษณากับคุณพ่อกันอีกด้วย แถมโมเมนต์พี่น้องก็ดูน่ารักไม่แพ้กัน

 

 


       ด้านสาวสวย "แก๊งนางฟ้า อย่าง "พอลล่า บัทเทอรี่ เทเลอร์" เธอได้แต่งงานกับ "เอ็ด เวิร์ด บัท เทอร์รี่" แน่นอนว่าลูกของเธอทั้งสองนั้นหน้าตาออกทางฝรั่งอย่างชัดเจน ซึ่งลูกสาวคนโตของเธอคือ "ไลลา เจน บัทเทอรี่" และลูกชายคือ "ลูก้า คริสโตเฟอ บัทเทอรี่" ทั้งสองห่างกัน 4 ปี แต่น้อง "ไลลา" ก็มักจะขอคุณพ่อคุณแม่ดูแลน้อง และเล่นด้วยอยู่บ่อยๆ

 

 


       ไม่พูดถึงครอบครัวสายฮา "ศิลาชัย" ก็คงจะไม่ได้ ที่คุณพ่อ "เปิ้ล นาคร" และคุณแม่ "จูน กษมา" ได้ถ่ายทอดความตลกไปยังลูกๆ แบบครบสูตร ทั้ง "ออกัส ศิศิรา" , "ออก้า นครา " และ "ออกู๊ด นครินทร์" ที่ไม่ว่าจะคลิปหรือภาพก็จะเห็นความน่ารักและความฮาแบบไม่มีพัก ยิ่งเวลาอยู่ด้วยกันก็จะกลายเป็น 3 แสบตามที่คุณแม่เรียกจริงๆ

 

 


       ถัดมากับคุณพ่อยังแซบ "มอส มอส ปฏิภาณ" กับคุณแม่ "เกม ดวงพร" ที่มีลูกสาวสองคนอย่าง "โสน" และ "สวรรค์" ซึ่งตั้งใจให้ลูกทั้งสองนั้นมีชื่อคล้องกัน ถึงแม้จะเจอดราม่าเรื่องชื่อลูกอยู่บ้าง แต่ครอบครัวนี้ก็สู้มาด้วยกัน เผยความน่ารักเอาชนะใจแฟนๆ ได้ อีกทั้งก่อนหน้านี้หนุ่ม "มอส" ก็แอบห่วงว่าพี่สาวจะน้อยใจที่มีน้อง แต่ดูๆ แล้วทั้งสองก็รักกันดีและเป็นพี่น้องที่น่ารักเป็นอย่างมาก

 

 


         เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่หน้าตาดียกบ้าน สำหรับลูกๆ ของคุณแม่ "พลอย ชิดจันทร์" ที่มีลูกสุดคิ้วท์ถึง 4 คน ไม่ว่าจะเป็น "ชิโน่" , "ชิลลี่" , "ชิต้าร์" และ "ชิลีน" ที่คุณแม่ชอบแต่งตัวให้เด็กๆ เป็นธีมเดียวกัน แถมคุณแม่ยังยอมให้ลูกๆ เข้าวงการได้อีกด้วยถ้าลูกชอบ งานนี้มีลุ้นผลงานเด็กๆ อย่างแน่นอน

 

 


         สำหรับครอบครัวของพระเอกมาดเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" กับนางร้ายสุดสวย "เอ๋ พรทิพย์" ตอนนี้ก็มีลูกชายสองคนแล้ว กับ "ภู ภูดิศ" และ "เภา ภูมิธนินทร์" ที่เพิ่งคลอดเมื่อช่วงเมษายนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกครอบครัว แถมพี่น้องคู่นี้โตมาต้องเป็นคู่หูสุดเท่ทำสาวๆ หลงในความหล่อของทั้งคู่

 


       ปิดท้ายเอาใจสะใภ้มโนด้วยครอบครัว "วรรธนะสิน" ทั้ง 3 หนุ่มหล่อสะท้านวงการบันเทิง สำหรับ "เจ้านาย จินเจษฎ์" , "เจ้าขุน จักรภัทร" และ "เจ้าสมุทร จักร" ที่แฟนๆ ขอสมัครเป็นสะใภ้กันทั้งบ้านทั้งเมือง เพราะความหล่อเหลาของเด็กหนุ่มวัย 10 ต้นๆ แถมสองพี่น้อง "เจ้านาย-เจ้าขุน" ก็ขึ้นแท่นหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีบินไปเรียนเมืองนอกกันแล้ว เรืองเสน่ห์ก็ดีงามสุดๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับคุณพ่อ "เจ" คุณแม่ "ปิ่น" ถึงย้ายมาเชียร์ลูกๆ แทน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments