“พีค” อยากลองพลิกบทแบดบอย ขอบคุณกำลังใจเล่นเรื่องแรกแล้วปัง!

“พีค” อยากลองพลิกบทแบดบอย ขอบคุณกำลังใจเล่นเรื่องแรกแล้วปัง!

3

“พีค” อยากลองพลิกบทแบดบอย ขอบคุณกำลังใจเล่นเรื่องแรกแล้วปัง! 

    “พีค ภีมพล พาณิชย์ธำรง” ปลื้มผลงานชิ้นแรก “Make it right รักออกเดิน” แฟนๆ ให้การตอบรับดี เผยอยากลองเล่นบทร้ายๆ แบดบอย

 

    อีกหนึ่งหนุ่มน้องใหม่ในวงการบังเทิงอย่าง “พีค ภีมพล” ที่มีผลงานเรื่องแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่าง “Make it right รักออกเดิน” ก็ดังเปรี้ยง เป็นกระแสพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “พีค” จะรู้สึกยังไงที่เขาเพิ่งเริ่มต้นเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง แล้วได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเขา ก็ได้เผยให้ฟังว่า

    จุดเริ่มต้นของเราในวงการ จริงๆ เราก็เป็นคนธรรมดาคนนึง แล้วก็เล่นไอจี แล้วพี่เขาก็ทักผ่านไอจีมา แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้ตอบเขาไป เขาก็เลยทักผ่านเพื่อนเรา แล้วก็ชวนเพื่อนเรา “โอม”  ชวนมาแคสละครเรื่องนี้ด้วยกัน แล้วเราก็เลยไปเป็นเพื่อนแล้วเราก็ติดเขาไปด้วย ตอนแรกที่ไม่ตอบก็ไม่รู้คิดอะไรอยู่เหมือนกัน แต่พอได้มาทำก็รู้สึกสนุก 

 สำหรับการทำงานในวงการก็ชีวิตเปลี่ยนไปมีความรับผิดชอบมากขึ้น เพราะเราต้องทั้งทำงาน ทั้งเรียนไปด้วย แต่พอได้ทำเราก็สึกดี รู้สึกอยากทำงาน 

 ส่วนบทบาทที่เราอยากเล่นก็อยากพลิกจากตัวเองไปเลย เราว่ามันคงท้าทายดี เราเป็นคนชิวๆ ง่ายๆ แล้วก็เป็นคนดี เราก็อยากลองเล่นเป็นบทแบดบอยหน่อยก็ดี ส่วนเรื่องแฟนๆ จิ้นชายชาย เราก็ไม่กลัว เพราะเขาชอบเราที่เราเป็นตัวเรา ไม่ยึดติดกับบทในละครมากเกินไป แต่ถ้าเขาชอบเราในบทนั้นจริงๆ ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จในการแสดงจริงๆ ผู้ชายเข้ามาทักเหมือนกัน เราก็รู้สึกดีใจ เรารู้จักกันด้วยเหรอ ตอนนี้คนรู้จักเยอะขึ้น 

 ด้านที่หลายคนมองว่าเราเล่นเรื่องแรกแล้วดังเลย ก็ถือว่าเราได้โอกาสมาแล้ว เราก็ต้องทำให้มันดีที่สุด เราก็ไม่คาดหวังว่าเราจะไปไกลขนาดนั้น ขอแค่ทำตรงนี้ให้มันดีที่สุดก็พอ รู้สึกเพื่อนๆ เรามาพร้อมกัน ก็ต้องไปด้วยกัน 

 สุดท้ายก็อยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยโหวตเราใน Daradaily New Gen Awards ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานด้วย ที่เลือกเราเข้ามา ขอบคุณที่ติดตามและเป็นห่วงเราด้วย พอรู้ว่าชื่อติด เราเองก็รู้สึกดีใจมากๆ เป็นเกรียติมากๆ ที่เลือกเรา ไม่คิดว่าจะเราจะได้มาเป็นคนเข้ามาชิงรางวัล ในทวิตเตอร์เราก็แอบมีไปดูบ้าง ก็ดีใจที่หลายคนช่วยโหวตเรา ปลาบปลื้มมากๆ ก็ต้องขอบคุณผ่านตรงนี้ไปเลย

#makeitrighttheseries พีค พลิกบท แบดบอย ขอบคุณกำลังใจ ผลงานชิ้นแรก เล่นบทร้าย

#makeitrighttheseries พีค พลิกบท แบดบอย ขอบคุณกำลังใจ ผลงานชิ้นแรก เล่นบทร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments