คนรุมติ! “ธันวา” ลดจิ้น “แซมมี่” โต้ข่าวพระเอกลูกครึ่งวิกหมอชิตสาวแตก

คนรุมติ! “ธันวา” ลดจิ้น “แซมมี่” โต้ข่าวพระเอกลูกครึ่งวิกหมอชิตสาวแตก

1

คนรุมติ! “ธันวา” ลดจิ้น “แซมมี่” โต้ข่าวพระเอกลูกครึ่งวิกหมอชิตสาวแตก

    "ธันวา สุริยจักร" ปัดพยายามทำตัวสนิท "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" แจงเป็นไปตามธรรมชาติ เมินคนมองเป็นพระเอกลูกครึ่งวิกหมอชิตสาวแตก ลั่นส่วนตัวไม่ซีเรียส รับผู้ใหญ่สั่งฟิตหุ่นหลังลงละคร

 

    อีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร” ที่หลายจับตาความสัมพันธ์ของเขากับนางเอกร่วมค่ายอย่างสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์” ที่ดูจะสนิทสนมกันเกินไปนั้น ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “ธันวา” ได้มีพูดคุยกับฝ่ายหญิงถึงเรื่องดังกล่าวบ้างรึเปล่า ส่วนเรื่องประเด็นเม้าท์พระเอกวิกหมอชิตสาวแตกนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นต่างๆ ให้กับทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า

     สำหรับประเด็นข่าวหลังมีคนกระทู้สนิท "แซมมี่ เคาวเวลล์" เกินคำว่าคู่จิ้น ยืนยันสถานะตอนนี้แค่เพื่อน เป็นมาตั้งแต่ก่อนเล่นละครด้วยกันแล้ว แต่เพิ่งมีกระแสช่วงหลังๆ ว่าสนิทกันเกินไป ส่วนตัวต้องขอโทษด้วยถ้าทำให้ใครไม่พอใจ ซึ่งหลังจากนี้พยายามลดลง โดยตอนนี้ก็มีการพูดคุยกันปกติ แต่ยังไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว พอมีกระแสวิจารณ์มาก็ลดๆ ลง ยืนยันคู่ตนไม่ได้พยายาม แต่สนิทกันเป็นธรรมชาติ ส่วนลงรูปคู่ก็แค่โปรโมทงาน คงไม่เลื่อนสถานะเป็นแฟน ตอนนี้สถานะแค่เพื่อนกัน ส่วนตัวยังเด็กและยังไม่พร้อม 

     ส่วนกระทู้ข่าวพระเอกลูกครึ่งวิกหมอชิตสาวแตก ยอมรับเห็นข่าวแล้วแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ตอนนั้นมีเพื่อนส่งมาให้ดูมองเป็นเรื่องขำๆ ซึ่งเราก็ยังส่งให้ “แซมมี่” ดูเลย เชื่อคนใกล้ตัวรู้ว่าเราไม่ได้เป็น หากเป็นจริงคงมีข่าวลือออกมามากกว่านี้ คาดว่าอยู่ในกองเราเป็นคนขี้เล่นคนในกองที่เพิ่งมาเลยอาจคิดไป ไม่จำเป็นต้องหาใครเพื่อกลบข่าว 

    ด้านเรื่องฟิตหุ่น ยอมรับช่วงนี้ฟิตหุ่นเพราะผู้ใหญ่สั่งหลังลงละคร บอกต้องโชว์หุ่น เลยเข้าฟิตเนสดูแลตัวเองถี่  ก็รู้สึกดีและฟิตมากขึ้น งานเซ็กซี่ก็มีติดต่อทาบทามมาบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่ถ่าย คาดอาจได้เห็นเร็วๆ นี้ คงไม่หวือหวามาก

ธันว่า แซมมี่ บันเทิง ดารา นักแสดง พระเอกลูกครึ่ง พระเอกวิกหมอชิต สาวแตก

ธันว่า แซมมี่ บันเทิง ดารา นักแสดง พระเอกลูกครึ่ง พระเอกวิกหมอชิต สาวแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments