“เจมส์จิ” ปลื้ม “ปดิวรัดา” คว้ารางวัล ไม่รู้ถูกวาง “พลิกฟ้า” รอผู้ใหญ่คอนเฟิร์ม

“เจมส์จิ” ปลื้ม “ปดิวรัดา” คว้ารางวัล ไม่รู้ถูกวาง “พลิกฟ้า” รอผู้ใหญ่คอนเฟิร์ม

1

“เจมส์จิ” ปลื้ม “ปดิวรัดา” คว้ารางวัล ไม่รู้ถูกวาง “พลิกฟ้า” รอผู้ใหญ่คอนเฟิร์ม

 

       “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ยิ้มแก้มปริละคร “ปดิวรัดา” คว้ารางวัล “ช่อสะอาด” มาครอง เผยไม่รู้ถูกวางตัวเล่น “พลิกฟ้า” ของผู้จัดฯ “นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช” รอผู้ใหญ่คอนเฟิร์ม

 

        อีกหนึ่งพระเอกฝีมือดีจากวิกน้อยสีอย่างหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ล่าสุดละครที่เขาแสดงอย่าง “ปดิวรัดา” ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกคู่จิ้นอย่างสาว “เบลล่า ราณี” ซึ่งหลังละครจบก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ อย่างมาก โดยงานนี้ละครยังคว้ารางวัล “ช่อสะอาด” มาครอง ก็ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม “เจมส์จิ” จะรู้สึกอย่างไร หลังละครที่เขานำแสดงคว้ารางวัลมาได้ ซึ่งล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้พูดคุยกับเขา ก็เผยให้เราฟังว่า

        สำหรับละครที่เราเล่นอย่าง “ปดิวรัดา” คนพูดถึงเยอะ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ที่ละครเรื่อง “ปดิวรัดา” ได้รับรางวัล “ช่อสะอาด” ละครเรื่องนี้ก็มีแฟนๆ ละครให้การตอบรับที่ดีตั้งแต่ช่วงที่ออกอากาศทีมงานทุกคนและตัวเราเองก็ดีใจมาก ที่ทำผลงานออกมาแล้วมีคนชื่นชอบ และมาได้รับรางวัล “ช่อสะอาด” นี้อีกทำให้รู้สึกหายเหนื่อยจากการตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ของทุกคน ตอนละครออกอากาศเราก็ลุ้นและตื่นเต้นกับละครพอๆ กับทุกๆ คนที่ได้ดู ละครเรื่องนี้เกิดจากความตั้งใจของพี่ “คิง” และทีมงานทุกๆ ฝ่าย ที่ทำให้ละครมีเนื้อหา การเล่าเรื่องในมุมมองการสอนในแง่การใช้ชีวิต การทำงาน การอยู่ครองเรือน พอผลงานออกมาแล้วได้รับกระแสตอบรับที่ดีทีมงานทุกคนยิ้มแก้มปริเลย

        ส่วนที่เราได้พูดคุยกับ “เบลล่า” ถึงรางวัล เราก็ได้พูดคุยทั้งกับ “เบลล่า” และทีมงานทุกคนเลยทุกคนดีใจมากกับละครเรื่องนี้

        ด้านผลงานของเราตอนนี้ละครเรื่อง “บ่วงหงส์” ถ่ายไปได้ 60% แล้ว น่าจะได้เห็นกันต้นปีหน้าแน่นอน ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าได้เล่น “พลิกฟ้า” ของพี่ “ฉัตรชัย” เรื่องนี้เราเองยังไม่ทราบ ต้องรอทางผู้ใหญ่คอนเฟิร์มอีกที

       ในส่วนของผลงานตอนนี้ในญี่ปุ่นก็มีซิงเกิลที่ปล่อยออกไป โฟโต้บุ๊ค และมีเดินทางไปโปรโมทอยู่เรื่อยๆ แฟนคลับญี่ปุ่นก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ได้มีโอกาสถาม เขาก็ตามจาก ผลงานที่ปล่อยออกไป ตอนนี้ผลงานในไทยก็มีละครเรื่อง “บ่วงหงส์” ยังไงฝากติดตามด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments