“บอม” ขอบคุณแฟนๆ ทำให้มีภาคต่อ ไม่กลัวคนอินจนติดภาพชายรักชาย

“บอม” ขอบคุณแฟนๆ ทำให้มีภาคต่อ ไม่กลัวคนอินจนติดภาพชายรักชาย

1

“บอม” ขอบคุณแฟนๆ ทำให้มีภาคต่อ ไม่กลัวคนอินจนติดภาพชายรักชาย 

    “บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล” รับบทชายชาย ประกบคู่ “โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์” ในซีรีส์ “สงครามแย่งผู้ To Be Continued” ไม่หวั่นคนติดภาพชายรักชาย ขอบคุณแฟนๆ เรียกร้องให้กลับมาทำภาคต่อ หลังหายไปนาน 3 ปี

 

    เป็นอีกหนึ่งพระเอกอย่าง “บอม อนุรักษ์” ที่ล่าสุดเขาก็มีผลงานซีรีส์ “สงครามแย่งผู้ To Be Continued” ซึ่งในครั้งนี้เขายังต้องประกบคู่กับพระเอกมากฝีมือหนุ่ม “โอ อนุชิต” ก็ไม่รู้ว่างานนี้เขาจะต้องทำการบ้านหนักขึ้นกว่าเดิมรึเปล่า และงานนี้ต้องรับบทชายชายเจ้าตัวจะกลัวคนติดภาพไหม ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้พูดคุยกับหนุ่ม “บอม” เขาก็เผยว่า

    สำหรับบทบาทในเรื่องก็เหมือนที่หลายๆ คนคงทราบดีอยู่แล้วเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องของคนสองคนรักกันตัดสินใจต้องการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ซื้อคอนโดด้วยกัน แล้วอยู่วันนึงเราเกิดอุบัติเหตุ แล้วความจำเสื่อม จึงไม่สามารถจำช่วง 3 ปีหลังได้ เราก็จำแฟนตัวเองไม่ได้ จำไม่ได้ด้วยว่าเราเป็นเกย์ พอมาภาคนี้ทุกอย่างมันผ่านไป เราก็อยู่ใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนึง แต่งงานกัน แล้ววันนึงให้แฟนหาสถาปนิก ปรากฏเป็น “แฮค” รับบทโดย “พี่โอ” พอเจอกันเขาก็มองเราแปลกๆ เราก็เลยต้องพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง จนสุดท้ายเรารู้ความจริง ก็เป็นเหตุการณ์ที่ต้องสานต่อ

    เรื่องของความคาดหวังก็คาดหวัง เพราะอยากให้คนที่เคยดูกลับมาชอบผลงานเราต่อ แต่เราก็เผื่อใจไว้นิดนึง เพราะเดี๋ยวนี้คนทำซีรีส์ประมาณนี้เยอะ สำหรับผลตอบรับก็โอเค คนที่เคยติดตามเขาก็บอกดี มันมีเรื่องราวที่ทำให้นึกถึง 3 ปีก่อน ก็ต่อเนื่อง ภาพความทรงจำที่เคยดูมันก็กลับมาอีกรอบ เนื้อหามันก็เยอะขึ้น คนก็ชื่นชมนักแสดงดีขึ้น เราก็รู้สึกดี คนค่อนข้างชมเยอะขึ้น เราก็ดีใจ

    ในเรื่องที่ว่ากดดันไหม เราเองไม่กดดัน มันกลับง่ายขึ้น เราสนุกกับมัน นักแสดงเราก็สนิทอยู่แล้ว  กับ “จันจิ” เจอครั้งแรกคุยกันเขาก็น่ารัก เขาไม่ถือตัวก็สนิทกันง่ายขึ้น น้อง “บิ๊ก” อีกคน เป็นเด็กอีกคนที่น่ารัก ตัวแสดงไม่เยอะเลยมีไรคุยกันตลอด

    ส่วนเรื่องที่กลัวคนจะติดภาพชายชายไหม เราเองไม่กลัว เพราะเรื่องอื่นที่เราเล่น เราก็ไม่ได้เล่นแบบนี้ มันแล้วแต่มุมมองในแต่ละเรื่อง เรามองว่าคนอินกับบทบาท คนชมว่าเราเล่นดีขึ้นเราก็ดีใจ ไม่ซีเรียส เพราะเดี๋ยวนี้คนก็เปิดเยอะ เราเองมองว่าเป็นสิ่งที่ดีที่คนชื่นชมมากว่าจะมองว่าติดภาพ

    สุดท้ายก็ต้องขอบคุณหลายๆ คน ที่เขาเคยเรียกร้องอยากให้เรื่องนี้กลับมา ทางผู้ใหญ่ก็ได้ยินมาตลอด จนเอาเรื่องนี้กลับมาทำอีกรอบ ถึงอาจจะนานไปหน่อยทำให้บางคนก็กลับไปรื้อดูอีกครั้ง แต่คือทุกคนก็ยังติดตามกัน บางคนก็มาคอมเมนต์ชื่นชม ต้องขอขอบคุณจริงๆ ดีใจมากเพราะทุกคนก็ทำเต็มที่มากๆ

#รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก บอม บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์เกย์ ชายรักชาย

#รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก บอม บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์เกย์ ชายรักชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments