"คิทตี้" ไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน “เนม” ยังห่วง! รู้ “นาวิน ต้าร์” คุยสาวใหม่

"คิทตี้" ไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน “เนม” ยังห่วง! รู้ “นาวิน ต้าร์” คุยสาวใหม่

1

"คิทตี้" ไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน “เนม” ยังห่วง! รู้ “นาวิน ต้าร์” คุยสาวใหม่
 
     "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" ปัดเปิดตัว "เนม ปราการ ไรวา" มากขึ้นหลังควงไปญี่ปุ่น รับคุยอดีตคนเคยรัก "นาวินต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" ในฐานะพี่-น้อง ทราบอีกฝ่ายมีสาวคนใหม่ พร้อมแจงเหตุชิ่งอีเว้นท์ไม่ยอมให้สัมภาษณ์

 

     นักแสดงสาว "คิทตี้ ชิชา” ที่ล่าสุดเธอก็ได้ตามติดหนุ่มคนสนิทอย่าง "เนม ปราการ” ไปไกลถึงญี่ปุ่น ซึ่งก็ไม่รู้งานนี้ถือเป็นการเปิดตัวเลยรึเปล่า แม้ว่าทั้งคู่จะไปด้วยกันแต่ก็ไม่มีรู้คู่โมเมนต์หวานหลุดออกมาให้ได้เห็น ด้านอดีตคนรักเก่าอย่างหนุ่ม "นาวิน ต้าร์” งานนี้ไม่รู้ว่าหลังจากเธอลดความสัมพันธ์ไป ยังได้คุยกับอดีตคนรักเก่ารึเปล่า ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เจอสาว “คิทตี้” ที่งานบวงสรวงซีรีส์ “เสียดาย" ที่เธอแสดงนำ เธอก็ได้เผยให้ฟังว่า

    ล่าสุดเราก็ได้เดินทางไปเทศกาลคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นกับ "เนม ปราการ" มาประมาณ 1 อาทิตย์ ฝ่ายชายไปเล่นคอนเสิร์ตพอดีเลยถือโอกาสไปด้วยเพราะเราก็ชอบงานนี้อยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการเปิดตัวมากขึ้น ใช้ชีวิตปกติสบายๆ ยืนยันทริปนี้ไม่ได้สวีทอะไร โดยตอนที่ไปอากาศร้อน 

    ด้านสถานะตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟนแต่ถ้าคุยกันไปแล้วรู้สึกดีก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ไม่นอยด์กระแสแอนตี้เยอะ ส่วนตัวไม่ค่อยสนใจ ยอมรับมีพา “เนม” ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ แต่ไม่ได้พาอีกฝ่ายไปทับรอยคนรักเก่าหลังเคยมาที่นี่กับ "นาวิน ต้าร์" ย้ำต่อให้ตนคบใครก็จะพาไปดิสนีย์แลนด์เพราะว่าชอบ ช่วงนี้ต่างคนต่างงานยุ่ง แต่บ้านอยู่ทองหล่อเหมือนกันเลยยังมีเวลาได้เจอกันอยู่ 

    ส่วนที่ไม่ลงรูปคู่ในไอจีเพราะเราเป็นคนชอบถ่ายรูปคนอื่นมากกว่ารูปตัวเอง และรูปที่ถ่ายด้วยกันส่วนใหญ่จะเป็นภาพถ่ายรวมๆ กลุ่มกับเพื่อน 

    ด้านความสัมพันธ์กับอดีตคนรักอย่าง "นาวิน ต้าร์" ทุกวันนี้ก็ยังมีคุยกันอยู่บ้างในฐานะพี่น้อง ส่วนตัวทราบที่อีกฝ่ายมีสาวคนใหม่แล้ว ยอมรับก็ยังเป็นห่วงเหมือนเดิมแม้สถานะจะลดลง และเราอยากให้อีกฝ่ายเจอคนดีๆ และมีความสุข 

     ในเรื่องที่ชิ่งสื่อในงานอีเว้นท์ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ เป็นการดีลกันพลาดระหว่างเอเจนซี่กับผู้จัดงาน ซึ่งตนมีหลักฐานการคุยทุกอย่างในไลน์ หลังเกิดเรื่องเราก็ส่งให้เจ้าของงานดูว่าเราได้รับการดีลว่าไม่มีการสัมภาษณ์ คาดคนกลางที่จัดงานตั้งใจจะโก่งราคากับเจ้าของงาน ยืนยันรับงานของพี่ "ก้อง ปิยะ" ไว้ก่อนแล้วแต่มีงานนี่แทรกมาซึ่งเราก็ตั้งใจจะพูดในงานพี่ “ก้อง” ทีเดียว วันนั้นเลยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ไม่นอยด์กระแสถล่มแอนตี้ บอกตนต้องยอมรับผลของการกระทำ

ความสัมพันธ์ คิทตี้ เนม นาวิน บันเทิง ดารา นักแดสง  คุยสาวใหม่ เปิดตัว ไปญี่ปุ่น อดีตคนรัก หนุ่มคนสนิท

ความสัมพันธ์ คิทตี้ เนม นาวิน บันเทิง ดารา นักแดสง  คุยสาวใหม่ เปิดตัว ไปญี่ปุ่น อดีตคนรัก หนุ่มคนสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments