“เขื่อน” จัดเซอร์ไพรส์เพียบ! ชวนแฟนๆ มิตติ้งก่อนบินเรียนโทที่อังกฤษ 2 ปี

“เขื่อน” จัดเซอร์ไพรส์เพียบ! ชวนแฟนๆ มิตติ้งก่อนบินเรียนโทที่อังกฤษ 2 ปี

1

“เขื่อน” จัดเซอร์ไพรส์เพียบ! ชวนแฟนๆ มิตติ้งก่อนบินเรียนโทที่อังกฤษ 2 ปี


       “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” เตรียมจัดมิตติ้งแฟนคลับ อำลาก่อนไปเรียนต่อปริญญาโทประเทศอังกฤษ 2 ปี

 

        อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ “เขื่อน ภัทรดนัย” ที่หลังจากเขากับเพื่อนๆ วง “K-otic” ได้แยกย้ายกันไป ซึ่งตัวเขาเองก็ได้หันไปทำธุรกิจ โดยถึงแม้ว่าหนุ่ม “เขื่อน” จะวุ่นเรื่องงานขนาดไหน เขาก็ยังไม่ทิ้งเรื่องการเรียน ล่าสุดเขาก็กำลังจะไปเรียนต่อปริญญาโทไกลถึงประเทศอังกฤษ โดยก่อนจากต้องเดินทางไกลหนุ่ม “เขื่อน” ก็ยังคิดถึงแฟนคลับ ประกาศจัดงานมิตติ้งรวมตัวแฟนคลับผ่านไอจีส่วนตัว ซึ่งทาง “ดาราเดลี่” ก็ได้พูดคุยกับเจ้าตัว ก็ได้เผยว่า

        สำหรับงานมิตติ้งเราก็ได้ชวนแฟนคลับจัดมิตติ้งเพราะเดี๋ยวจะไปแล้ว เหมือนปีนี้ยังไม่ได้จัด ก็อยากให้น้องๆ ทำออกมาให้เป็นตัวเขาที่สุด เราเองไปประมาณสองปี เราก็อาจจะมีเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว มีขนม มีเค้ก อาจจะทำให้แฟนๆ

        หลังจากพอประกาศออกไปแฟนๆ ก็ตอบรับดีเพราะจริงๆ เราจัดเกือบทุกปีอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้จัดแบบใหญ่โตอะไร ของเราก็จะแบบว่าไปนั่งกินข้าวกัน เดินไปคุยไป เหมือนโตมาด้วยกัน เป็นเพื่อนกันมากกว่า ส่วนเรื่องชวนเพื่อนๆ วง “เคโอติก” มาก็คงยากเพราะทุกคนบีซี่มากๆ ทุกคนก็ไปตามทางของตัวเอง ทุกคนก็มีเวย์ของตัวเอง 5 ปีที่ผ่านมาไม่เคยแยกกันเลย พอแยกวงไปก็แยกกันไปทำงานที่ตัวเองชอบแต่ละคนมีคาแร็คเตอร์ไม่เหมือนกัน แต่เชื่อว่าเป็นเพื่อนตายอยู่แล้ว มีอะไรช่วยกัน ตอนนั้น 13 แล้วตอนนี้ 24 แล้ว

        เรื่องเรียนที่อังกฤษเป็นปริญญาโท เกี่ยวกับจิตวิทยา ไปรอบนี้สมัครไปสอบชิงทุนของมหาลัยวิทยาลัยไป พอได้ก็โอเคไป รีเสิร์ชค่อนข้างเยอะ เพราะเราจบป.ตรีมาก็เป็นดับเบิ้ลดีกรี จบเป็นบริหารกับการโรงแรม อันนี้เหมือนเปิดใหม่เลยก็ต้องทำความเข้าใจเยอะนิดนึง จิตวิทยาเป็นเรื่องของการดูแลคน คุยเรื่องความคิด ความรู้สึก มันค่อนข้างเป็นปัญหาในตอนนี้ เพราะในไทยเองก็ยังไม่ค่อยยอมรับเรื่องนี้ เกี่ยวความเครียด แรงกดดันต่างๆ เรามองว่าเป็นปัญหาที่คนเราสร้างขึ้นมา จริงๆ มันรักษาได้ แล้วคุณก็ไม่ผิดที่คุณเป็น แล้วเราเองก็เคยเติบโตมากับพี่ที่เป็นออทิสติก คือเขาก็ไม่ครบเหมือนเรา ไม่ได้ว่าอยากกลับมารักษาพี่นะ แต่อยากเข้าใจคนที่เป็นมากขึ้น เรารู้อยู่แล้วอะไรแก้ได้ไม่ได้ เรามีแพลนที่จะเอาความรู้มาทำประโยชน์แน่นอน เวลาคุยกับน้องๆ แฟนคลับ เราอยู่ในยุคที่เรื่องเรียนก็สำคัญ อยากให้ทุกคนเรียนดี ได้ทำงานดีๆ อย่างแฟนคลับบางคนก็เป็นครู เป็นข้าราชการ เป็นพนักงานออฟฟิศ เราก็ดีใจทุกคนโตมาด้วยกัน

       ส่วนโอกาสเจอกับ “เฟย์” กับ “ฟาง” แน่นอนเพราะเขาก็ไปเรียนที่อังกฤษเหมือนกัน เขาอยู่ลอนดอนเหมือนกัน ก่อน “เฟย์” บินเราก็โทรไปหา เราไปช้ากว่าเขา 10 วัน มีนัดแน่นอน ตอนนี้ก็เตรียมชุดนักศีกษา ตั๋วเครื่องบิน แล้วก็ที่พัก ก็ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ด้วย มีกังวัลเรื่องที่บ้านนิดหน่อย จริงๆ ก็กังวัลทุกอย่าง คือมันต้องเดินหน้าแล้ว มันเป็นอีกหนึ่งบทของชีวิต ก็ต้องทำไป

       สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณ “ดาราเดลี่” แล้วอยากจะบอกถ้าอยากติดตามก็ดูที่ไอจีได้เลย ตามโซเชียลมีเดียของเราเอง แต่ถ้าหลังจากไปเรียนก็อาจจะอัพน้อยลงนิดนึง เพราะไปเรียน แต่ถ้ากลับมาก็จะเหมือนเดิม เปิดรับทุกคนมามิตติ้งหมดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments