สวยใจบุญ! รวมดาราสาวที่เคยตัดผมช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง

สวยใจบุญ! รวมดาราสาวที่เคยตัดผมช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง

1

สวยใจบุญ! รวมดาราสาวที่เคยตัดผมช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง


         เปิดรายชื่อดาราสาวใจบุญของวงการที่เคยตัดผมสุดหวง เพื่อนำไปบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่สูญเสียผมจากการทำคีโม

    
        เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ได้รับการทำการรักษาด้วยวิธีทำคีโมนั้น จะได้รับผลข้างเคียงคือมีอาการผมร่วง ทำให้เกิดโครงการร่วมด้วยช่วยกัน ผ่านวิธีการบริจาคเส้นผมสำหรับคนที่มีผมยาวๆ เพื่อนำไปผลิตวิกผมให้กับผู้ป่วยที่ทำคีโมแล้วเกิดอาการผมร่วง
       งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยขอรวมรายชื่อคนบันเทิงสาวๆ ที่เคยช่วยตัดผมบริจาคให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง เรียกว่าสวยใจบุญสุดๆ จะมีใครบ้างนั้นมาเช็กดูกันได้เลย

       เริ่มด้วยสาวเซอร์ขวัญใจแฟนๆ อย่าง "ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์" ที่เธอนั้นผุดไอเดียดีๆ อย่าง "The Greater Cut Project" โครงการรณรงค์ตัดผม และระดมทุนผลิตวิกผมแท้เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะไม่ใช่การรับบริจาคเส้นผม เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือหน่วยงานที่รับผลิตวิกผมเพื่อผู้ป่วย แต่สาว "ยิปโซ" ก็หั่นผมตัวเองเป็นบริจาคและเป็นการเปิดโครงการที่ได้ใจผู้ป่วยไปเต็มๆ

 

 

       รวมทั้งพี่สาวคนสวยของ "ยิปโซ" อย่าง "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ที่เธอนั้นก็เข้าร่วมโครงการ "The Greater Cut Project" กับน้องสาวเช่นกัน ซึ่งตอนนั้นก็ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดว่าเธอตัดผมประชดรัก จนต้องออกโรงเคลียร์ความจริง และหลังจากนั้นเธอก็ไว้ผมสั้นสุดแซบจนกลายเป็นลุคชินตาของเธอไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เข้ากับทรงผมสั้นมากจริงๆ

 

 

       ต่อมากับสาวสวยเสียงดี "หนอยแน่ ณรัชต์หทัย วโรตมะภัทร์" หรือ  "หนอยแน่ The Voice" ที่หลายคนฮือฮากับการหั่นผมสั้นลุคใหม่ของเธอ แต่ที่ทำเอาเรียกคำชมไปเต็มๆ ก็เพราะเธอนั้นสวยทั้งภายนอกและภายใน เนื่องจากนำผมไปช่วยเหลือในการทำวิกผมให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งนั่นเอง

 


       
 


         ด้านสาวสวย "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยตัดผมเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ซึ่งเป็นความตั้งใจของเธอมานาน ก็นับว่าเป็นสาวสวยใจบุญอีกหลาย แถมไม่ว่าลุคไหนๆ เธอก็แซบไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว

 

 


          ปิดท้ายด้วยสาว "เกรซ มหาดำรงค์กุล" นักแสดงและพิธีกร ที่เธอตัดสินใจตัดผมที่ไว้มานานนับปีเพื่อเติมความสุขให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่สูญเสียผมจากการทำคีโม เธอบอกว่าเธอนั้นไม่เสียดายเส้นผมแต่กลับภูมิใจด้วยซ้ำ อีกทั้งยังกระซิบบอกว่าอยากจะทำอีกในครั้งต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments