ใครบอกช่องไม่ดัน! “พิม” ลั่นมีละครใกล้ออนเร็วๆ นี้

ใครบอกช่องไม่ดัน! “พิม” ลั่นมีละครใกล้ออนเร็วๆ นี้

1

ใครบอกช่องไม่ดัน! “พิม” ลั่นมีละครใกล้ออนเร็วๆ นี้


       “พิม พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์” แจงเหตุหายหน้าเพราะเร่งถ่ายละคร โต้ช่องต้นสังกัดไม่ป้อนงานให้

 

       นักแสดงสาว “พิม พิมพ์จิรา” ที่หลังจากจบละคร “สงครามนางงาม” เธอก็หายหน้าหายตาไป ทำเอาหลายคนมองว่าทางช่องต้นสังกัดไม่ป้อนงานให้เธอรึเปล่า หรือเป็นเพราะเธอหันไปทุมเทเวลาให้กับการทำธุรกิจ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอสาว “พิม” เธอก็เผยว่า

      สำหรับเรื่องที่ว่าหายไปก็หลังจากจบ “สงครามนางงาม” ก็มีละครที่ฉายไปแล้วก็เป็นซิทคอมเป็นต่อและละครเรื่อง “เพื่อเธอ” แต่คิดว่าในเดือนหน้าหรือไม่ก็อีกสองเดือนก็จะมีละครเรื่อง “เกมมายา” กับทางช่องวันออนแอร์ให้ได้ชมกันซึ่งที่หายหน้าไปก็ไปถ่ายละครทำละครอยู่สองเรื่องตอนนี้ก็หันมาทุ่มเทงานที่ร้านที่เราหุ้นด้วยยังไม่ได้หายหน้าไปไหนถ้างานละครออนแอร์ก็ได้เห็นหน้ากัน

       ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าทางช่องไม่ป้อนงานให้นั้นก็ไม่จริงช่องป้อนงานให้ตลอด แต่บางทีมีงานมาให้แต่คิวเราไม่ตรงเลยไม่ได้รับสัญญาก็อยู่กับทางต้นสังกัดเซ็นไว้ห้าปีรวด

       ด้านธุรกิจก็ทำมาปีนึงแล้ว ทำกับเพื่อนเรื่องเงินก็ไม่มีปัญหาแบ่งหน้าที่ชัดเจนแต่แรกไม่ขัดแย้งเรื่องนี้กันแน่นอนจะมีแต่เวลาประชุมความเห็นไม่ตรงกันมากกว่า ด้านหัวใจก็โสดไม่มีคนคุยเป็นพิเศษคงทำงานหนักและยังไม่เจอคนที่ถูกใจก็มีคนคุยเป็นเพื่อนๆพี่ๆ กันมากกว่านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments