“โตโน่" ฮอต! สาวในสต็อกรุมอวยพรวันเกิด แจงช่วย "ตั้ม สุธน" เรื่องงานเพราะเห็นแก่ลูก

“โตโน่" ฮอต! สาวในสต็อกรุมอวยพรวันเกิด แจงช่วย "ตั้ม สุธน" เรื่องงานเพราะเห็นแก่ลูก

1

“โตโน่" ฮอต! สาวในสต็อกรุมอวยพรวันเกิด แจงช่วย "ตั้ม สุธน" เรื่องงานเพราะเห็นแก่ลูก 

    “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ฟุ้งสาวๆ ส่งข้อความอวยพรวันเกิดเพียบ ยื่นมือช่วย “ตั้ม สุธน บู่สามสาย" สาเหตุเรื่องลูก เผยผ่อนบ้านให้แม่ หมดภายใน 5 ปี

 

     นักร้องหนุ่มมาดเท่ “โตโน่ ภาคิน” ที่เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาก็เป็นวันเกิดของเจ้าตัว ซึ่งงานนี้ไม่รู้เขาจะซื้อของขวัญพิเศษอะไรให้กับตัวเองรึเปล่า ในเรื่องเพื่อนสนิทร่วมเวทีดังอย่างหนุ่ม ”ตั้ม สุธน” ที่มีประเด็นดราม่าสุดร้อนแรง ก็ไม่รู้ว่าหนุ่น “โตโน่” ได้ให้คำปรึกษากับอีกฝ่ายรึเปล่า ส่วนเรื่องที่เขาผ่อนบ้านราคาหลายสิบล้านให้คุณแม่นั้น เขาจะมีความรู้สึกยังไง เมื่อเราได้มีโอกาสเจอกับนักร้องหนุ่ม เขาก็เผยให้ฟังว่า

    สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาก็มีถ่ายละครไม่ได้หยุด และก็ได้ซื้อพวงกุญแจห้อยหนีบถุงมือให้กับตัวเอง ส่วนมอเตอร์ไซค์ที่ล้ม ก็เอาเงินที่ได้ไปซ่อมมอเตอร์ไซต์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก เพราะเราไม่ได้ขี่เร็ว และค่อนข้างเซฟตัวเองทุกอย่าง แค่ไม่ได้ใส่สะหนับเข่า อุบัติเหตุเราเองมองเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนเรื่องทำบุญตั้งใจทำเอง และวันเกิดที่ผ่านมาก็มีบรรดาสาวๆ ที่เคยคุยส่งข้อความมา HBD กันเกือบหมด

     ตอนนี้ขอยึดเรื่องของวงเป็นพิเศษ เรื่องที่ยื่นมือเข้าไปช่วยหนุ่ม “ตั้ม สุธน" เพราะอยากช่วยลูกของเขา อยากช่วยให้มีค่านมให้ลูก พอรู้เรื่อง “ตั้ม” ที่เกิดขึ้น เป็นห่วงความรู้สึกของลูกของเขาซะมากกว่า ไม่ค่อยอยากยุ่งเรื่องความรักของใครมาก การที่จะรักใคร ต้องมีความสื่อสัตย์กัน ถึงจะอยู่กันได้ ช่วยเพราะอยากให้เขาได้งานได้เงินไปเลี้ยงลูก และบอกกับ “ตั้ม” เสมอว่า จะทำอะไร ให้นึกถึงลูกไว้เสมอ ทุกวันนี้ก็ยังชวน ”ตั้ม” มาร่วมร้องเพลงกับเราอยู่ตลอด และดูความรู้สึกของ “ตั้ม” ด้วย ว่าไหวหรือเปล่า และย้ำเสมอว่า เงินที่หาได้ต้องเอาไปให้ลูก และเราก็บอกว่ากับการที่เราได้ช่วยงานเขา ก็อาจจะมีส่งผลกระทบต่องานบ้าง

     เรื่องผ่อนบ้านราคา 20.5 ล้านบาท ที่ขอนแก่นให้คุณแม่ หมดภายในเวลา 5 ปี เราเองรู้สึกดีใจ คุณแม่ก็ดีใจ ส่วนหนี้สิ้นอย่างอื่นก็ยังมีบ้างเล็กๆ น้อย เรามีแต่จะหาเพิ่มอีก มันเหมือนเวลามีหนี้ จะมีแรงพลักดันให้สู้ตลอดเวลา

#TNTDFORFORESTATION โตโน่ สาวในสต็อก อวยพรวันเกิด ตั้ม สุธน เห็นแก่ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments