“รุจ”  คัมแบ็ค! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่กระแสดี แจงค่ายป้อนงานตลอดแต่ไม่รับละครเอง

“รุจ” คัมแบ็ค! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่กระแสดี แจงค่ายป้อนงานตลอดแต่ไม่รับละครเอง

1

“รุจ”  คัมแบ็ค! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่กระแสดี แจงค่ายป้อนงานตลอดแต่ไม่รับละครเอง


 

        “รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “หนังสือที่ไม่เคยอ่าน” กระแสตอบรับดี แย้มเตรียมทำบุญวันเกิดร่วมแฟนคลับ 3 กันยายนนี้ ยันไร้ของขวัญชิ้นพิเศษให้ตัวเอง

 

       เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากเวทีประกวดดัง “รุจ ศุภรุจ” ที่พักหลังเขาก็เหมือนจะผันตัวเองไปเขียนหนังสือท่องเที่ยว ไม่ได้มีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามมานาน ล่าสุดเขาก็กลับมามีผลงานเพลงอีกครั้ง ซึ่งงานเพลงในครั้งอย่างเพลง “หนังสือที่ไม่เคยอ่าน” โดยยังได้ใส่ประสบการณ์จากหนังสือเขามาอีกด้วย และหลายคนก็อยากจะเห็นหน้าหล่อๆ ของหนุ่ม “รุจ” ผ่านจอทีวีบ้าง ก็ไม่รู้งานนี้เขาจะกลับมารับเล่นละครด้วยรึเปล่า ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัว เขาก็ได้เผยว่า

        สำหรับงานตอนนี้ก็เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “หนังสือที่ไม่เคยอ่าน” เนื้อหาก็เป็นการเปรียบเทียบเรื่องความรักกับหนังสือก็มีที่มาจากการที่เราได้ทำหนังสือเชิงท่องเที่ยวปีที่แล้วเลยหยิบมาทำให้เกี่ยวเนื่องกันเลยเอาหนังสือกับความรักมาเปรียบเทียบกับซิงเกิ้ลนี้ ก็ช่วยเหลือเรื่องการประสานงานที่ญี่ปุ่นเพราะได้ไปถ่ายทำเอ็มวีที่โน้นและเราไม่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลมาสามปีแฟนคลับก็คิดถึงให้การตอบรับดีอยู่

        ด้านแนวเพลงก็คงทำเพลงแนวป๊อปร็อคเพราะเป็นแนวที่เราชอบ คนแต่ก่อนคนอาจจะติดภาพร้องเพลงประกอบละครแนวเรียบร้อยหรือโรแมนติกแต่ทุกวันนี้ก็เดินทางไปท่องเที่ยวพอทำเพลงนี้มาก็บ่งบอกตัวเองให้มากขึ้น ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนแนวทำเพลงเพราะแต่ละคนก็มีจุดยืนอยู่แล้ว

       ส่วนเรื่องงานละครก็มีติดต่อมาแต่ไม่รับเล่นเพราะไม่ถนัดส่วนนึงและเราก็มีความเป็นตัวเองสูงรวมถึงกลัวเล่นแล้วไม่สามารถอินหรือสวมบทบาทนั้นๆ ได้ ในเรื่องสัญญาก็อยู่กับแกรมมี่เหลืออีกสองปีทางต้นสังกัดก็ป้อนงานให้ปกติ ถ้าหมดแล้วจะต่อหรือเซ็นต่อก็ต้องดูกันอีกที

        ล่าสุดก็กำลังจะไปทำบุญร่วมกับแฟนคลับที่จ.สุพรรณบุรีนั้นก็จะไปทำร่วมกับแฟนคลับก่อนที่จริงเราเกิดวันที่ 13 กันยายน โดยที่เลือกไปที่สุพรรณทางแฟนคลับเขาจัดหาให้เป็นโรงเรียนที่ขาดโอกาสมีเล่นเกม แจกรางวัลซึ่งทุกๆ ปี เราก็จะเลือกจัดที่ต่างจังหวัดเพราะคิดว่าในกรุงเทพฯ คนทำกันเยอะแล้วและคิดว่าจะมีแฟนคลับเข้าร่วมหลายร้อยคนอยู่กับเรื่องของขวัญที่จะซื้อให้ตัวเองก็ไม่มีไม่ซีเรียสเรื่องนี้ก็ใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุขก็พอโดยจะจัดทริปให้ตัวเองเป็นของขวัญนั้นก็คงมีจะไปญี่ปุ่นเหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments