“อลิส” เทพ! จบป.โทลุยเป็นอ.พิเศษจุฬาฯ ปัดเกาะกระแส "เดี่ยว" ยันตอนนี้แค่พี่น้อง

“อลิส” เทพ! จบป.โทลุยเป็นอ.พิเศษจุฬาฯ ปัดเกาะกระแส "เดี่ยว" ยันตอนนี้แค่พี่น้อง

1

“อลิส” เทพ! จบป.โทลุยเป็นอ.พิเศษจุฬาฯ ปัดเกาะกระแส "เดี่ยว" ยันตอนนี้แค่พี่น้อง

    “อลิส อลีสญาฌ์ ทอย” รับเรียนจบป.โทเรียบร้อยแล้ว เผยตอนนี้เป็นอ. พิเศษที่ จุฬาลงกรณ์ฯ ยันสถานะ “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” แค่พี่น้อง
 

 

     อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยอย่าง “อลิส ทอย” ที่ล่าสุดเธอเองก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันถึง 2 เรื่องเลยที่เดียวกับ ซีรีส์ “U-Prince” และ “SOTUS” ซึ่งในตอนนี้นอกจากงานในวงการแล้ว เธอก็เพิ่งเรียนจบป.โท มาหมาดๆ ก็ไม่รู้ว่างานนี้สาว “อลิส” จะผันตัวเองมาทำงานด้านวิชาการด้วยรึเปล่า ด้านความสัมพันธ์ของเธอก็พี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” ที่พักหลังมาภาพสองคนไปกินข้าวกันออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉา ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนาถึงขั้นแฟนได้รึเปล่านั้น เมื่อ “ดาราเดลี่” เจอกับเธอ ก็ได้เผยว่า

    ในส่วนของผลงานตอนนี้ ก็มีซีรีส์ “U-Prince” และ “SOTUS” คาแรกเตอร์ก็แตกต่างกันซีรีส์ “U-Prince” รับบท “ซิลเวียร์” จะเป็นนักข่าวของมหาวิทยาลัยจะสดใสร่าเริง ส่วนซีรีส์ “SOTUS” รับบท “น้ำตาล” สาวหวานแต่จะมีความแก่นเล็กน้อยก็เป็นตัวละครที่เข้ามาทำให้พระเอกชัดเจนว่าจะชอบผู้หญิงหรือผู้ชายโดยสองคาแรกเตอร์นี้ก็ไม่ได้จำสับสนกัน 

     ด้านงานละครเรื่องอื่นๆ ก็ยังไม่มีทั้งนี้ยัง เราเองเพิ่งเรียนจบป.โทและได้ทำการสอนเป็นอ.พิเศษที่คณะอักษร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็รู้สึกดีได้เจอน้องๆ นักศึกษาปีหนึ่งปีสองเขาก็เหมือนเติมพลังให้กับเราเองด้วย กับเรื่องการวางตัวก็เหมือนเดิมและไม่หวั่นว่านักศึกษาจะไม่เชื่อฟัง 

      ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าพี่ “เดี่ยว สุริยนต์” ตามจีบนั้นที่จริงเราก็รู้จักพี่เขามาตั้งแต่เข้าแกรมมี่แล้วสถานะก็เป็นพี่น้องกันเรื่องที่พี่เขาตามจีบหรือเปล่า ก็ตอบไม่ได้ตอนนี้พี่เขาก็งานเยอะมากเราก็เพิ่งเสร็จจากทำวิทยานิพนธ์ก็ยังไม่ลงตัวมากโอกาสที่จะศึกษาดูใจกันก็เป็นเรื่องอนาคต สำหรับเรื่องที่คนมองว่าเกาะกระแสพี่เขาดังก็ไม่อยากให้มองเรื่องนี้ และหวั่นอยู่เพราะเราเป็นอ. กลัวคณะทราบแล้วไม่พอใจขึ้นมาโดยเราก็ยังอยากทำทั้งงานในวงการและงานวิชาการด้วย รวมถึงวางแผนต่อป. เอกคิดว่าไม่จำเป็นต้องเกาะกระแสใครและไม่รู้สึกซีเรียสกับเรื่องนี้แต่จะซีเรียสกับคำที่สื่อเอาไปเขียนมากกว่า

อลิส ทอย จบปริญญาโท อาจารย์พิเศษ บันเทิง ดารา นักแสดง เกาะกระแส เดี่ยว พี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่ออดีตดาราดัง ขับรถชนกำแพงเสียชีวิต คาดวูบเพราะอากาศร้อน

“เหมย อรทัย”  ฟาดกลับเกรียนวิจารณ์มารยาทและกล่าวหาไม่สมมง

น้องสาว “ฮาย อาภาพร” โพสต์ตัดพ้อขอโทษ “แม่-พี่สาว” เหนื่อยหมดแรงจะสู้

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments