มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน! "ตุ๊กตุ่น" เปิดหมดเปลือกหลัง "ตั้ม" แถลง

มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน! "ตุ๊กตุ่น" เปิดหมดเปลือกหลัง "ตั้ม" แถลง

1

มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน! "ตุ๊กตุ่น" เปิดหมดเปลือกหลัง "ตั้ม" แถลง 

    "ตุ๊กตุ่น รจเลข" ตั้งโต๊ะแถลงกับประเด็นอดีตสามี "ตั้ม สุธน บู่สามสาย" หรือ "ตั้ม เดอะสตาร์ 10" รับหมดรักแล้ว ยืนยันไม่ให้ลูกฝ่ายชายเลี้ยงแน่นอน ปัด "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" แนะนำสาวให้อดีตสามี

 

     เป็นอีกหนึ่งประเด็นข่าวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ สำหรับเรื่องที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "ตั้ม สุธน" หรือ "ตั้ม เดอะสตาร์ 10" หลังจากที่เมื่อวาน (31 ส.ค.) หนุ่ม "ตั้ม เดอะสตาร์ 10" ออกมาแถลงข่าวเปิดใจน้ำตาคลอว่าตนนอกใจภรรยา "ตุ๊กตุ่น รจเลข" จริงอย่างที่มีข่าวลือออกมาและขอรับผิดทุกอย่างไว้เอง ส่วนสาเหตุเป็นเพราะรักของตนจืดจางลง งานนี้ "ตุ๊กตุ่น" เลยออกมาเปิดใจหลังฟังคำสัมภาษณ์ของหนุ่ม "ตั้ม" ว่า

    "สำหรับเมื่อวานที่ตั้ม สุธน แถลงข่าวก็เป็นวันเกิดเรา คาดว่าทางต้นสังกัดไม่ทราบแต่ตั้มคงจะจำได้ เมื่อวานอาจจะเป็นวันเกิดที่แย่ไปนิดนึง และเราก็ไม่สามารถบังคับความรู้สึกของอีกฝ่ายได้ บางทีมันจะดีกว่านี้ถ้าอีกฝ่ายมาคุยกันก่อนหน้าจะไปออกรายการที่ฝ่ายชายได้ส่งข้อความมา

    ส่วนที่อีกฝ่ายมีคนอื่นนั้นเราเองก็เพิ่งจะมารู้สึกช่วงหลังมากกว่า ยอมรับเราก็ทำหน้าที่ภรรยาไม่ได้ดีมากเท่าที่ควรตอนท้องน้องคนที่ 2 แต่ก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องอะไร ช่วงหลังก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ขอบคุณโตโน่ที่ชักชวนตั้มไปทำงานออกคอนเสิร์ตด้วย เพราะช่วงหลังเราก็ไม่ได้ทำงานมากเท่าไหร่เพราะต้องเลี้ยงน้อง กับโตโน่เราก็ไม่ได้สนิทอะไรมาก เคยเจออีกฝ่ายแค่ครั้งเดียว ส่วนตัวยอมรับว่าช่วงหลังมีปากเสียงทะเลาะกันบ้าง แต่ถ้ามือของเราจับกันไม่แน่นพอ มีคนนั้นเข้ามาบ้างก็คงจะไปไม่รอด

    เรื่องอายุต่างกันนั้น ก่อนหน้านี้ก็เคยคุยก่อนคบว่าเรื่องนี้มีปัญหาไหม ฝ่ายชายบอกไม่มีปัญหา ส่วนสาเหตุที่เรารู้เพราะมีคนพยายามที่จะทำให้เรารู้เรื่องราว ส่งข้อความมาหา เราไม่ได้พยายามสืบหาเรื่อง และถ้าเขาหมดรักอย่ากลับมาดีกว่า ฝ่ายชายเคยพูดยังรักเราแต่แถลงบอกรักจืดจาง ตัวเองก็มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน ไม่ใช่เขามีสิทธิ์เลือกคนเดียว วันนี้เราเข้มแข็งพอ ยอมรับว่าเมื่อวานอ่อนแอ จุดที่ทำให้เข้มแข็งคือลูก ถ้าลูกมีแม่ที่เข้มแข็ง ที่ยิ้ม ลูกจะมีความสุข ยืนยันว่ายังไงก็ไม่ให้ลูกกับฝ่ายชายไปเลี้ยงแน่นอน เพราะคิดว่าถ้าลูกอยู่กับตัวเองลูกจะมีความสุข

    เรื่องค่าใช้จ่ายที่หลังจากนี้ต้องหาเงินเลี้ยงลูกเอง ก็ต้องทำงานเท่าที่ทำได้ ช่วงนี้ก็กลับมาทำงานด้วย ฝ่ายชายยังไม่ได้เอ่ยปากมาว่าจะให้ค่าเลี้ยงดูเท่าไหร่ยังไง ยังไม่ได้คุยกันจริงจัง ส่วนเราคงกลับมาทำงานพิธีกร งานอ่านข่าวเหมือนเดิม

    ส่วนตัวตั้มเองเราก็ไม่รู้ว่าฝ่ายชายจะดีใจหรือจะเสียใจที่ได้กลับไปใช้ชีวิตอิสระในครั้งนี้ ส่วนมือที่สามเรายังไม่เคยเจอ ซึ่งก็ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้เจอกัน แต่มีโอกาสได้คุยโทรศัพท์กับคนนั้นเพียงสั้นๆ ถามว่า 'คบกันอยู่เหรอ' เขาก็ไม่ได้ตอบ อีกฝ่ายตอบแค่ว่า 'พี่ไปคุยกันเอง'

    เรื่องที่เราสะเทือนใจมากที่สุดคือเรื่องที่เกิดมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ทั้งคู่ แต่ก็เคยคุยกัน สัญญากันไว้ว่าเราจะมาสร้างครอบครัวที่มั่นคงด้วยกัน ทางคุณแม่ก็รู้เรื่องและอยู่ในเหตุการณ์มาตลอด

    ส่วนที่พูดว่าตอนนี้เป็นหม้ายได้ไหม เราคิดว่ายังไงก็ได้ ต้องรอมาคุยกันอีกที ตั้งเป้าไว้อีก 2 อาทิตย์แล้วมาคุยกันใหม่ว่าความต้องการของเราสองคนคืออะไร มาตกลงกันเรื่องลูก ซึ่งก็ต้องดูกันยาวๆ ว่าเรื่องสองคนจะกลับมาเหมือนเดิมไหม กับรูปสาวในไอจีที่ฝ่ายชายลงรูปบนเวทีคนนั้น ไม่ใช่มือที่สาม รวมถึงภาพที่ตั้มเดินช้อปปิ้งกับสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ แต่ก็มีจริงที่ข่าวเอาไปลงแต่ไม่ใช่สองคนนี้ ยอมรับเป็นสาวลำปางจริง แต่คงไม่ใช่โตโน่แนะนำให้"

#ตั้มเดอะสตาร์ #ตั้มเดอะสตาร์10 ตุ๊กตุ่น บันเทิง ดารา นักแสดง อดีตสามี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments