สุดอลัง! รวมเซ็ตภาพพรีเวดดิ้งของ 9 คู่รักดาราที่ทำให้คุณอยากแต่งงาน

สุดอลัง! รวมเซ็ตภาพพรีเวดดิ้งของ 9 คู่รักดาราที่ทำให้คุณอยากแต่งงาน

1

สุดอลัง! รวมเซ็ตภาพพรีเวดดิ้งของ 9 คู่รักดาราที่ทำให้คุณอยากแต่งงาน

 

            รวมเซ็ตภาพพรีเวดดิ้งคู่รักดาราที่หวานชื่นและสวยหรูสุดอลัง ที่จะทำให้เขินและอยากแต่งงานสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” และนางเอกซุป’ตาร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” หรือล่าสุดอย่าง “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” และ “ไฮโซอาร์ม” พร้อมทั้งอื่นๆ อีกมากมาย

 

            อีกหนึ่งสิ่งสำคัญของงานแต่งงานนั่นก็คือการถ่ายภาพ “พรีเวดดิ้ง” ซึ่งเป็นการใส่ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวตามสไตล์ของแต่ละคู่ มาถ่ายภาพในสถานที่สวยงามเพื่อเก็บไว้เป็นภาพความทรงจำ มุมความรักของทั้งสอง ซึ่งแน่นอนว่าทุกคู่จะต้องจัดหนัก จัดเต็มเพื่อสร้างความประทับใจในพรีเวดดิ้งนี้ รวมถึงเหล่าดาราชื่อดังที่แฟนๆ ต่างจับตาว่าจะสวยเลิศอลังการขนาดไหน ทาง “ดาราเดลี่” ก็เลยทำการรวบรวมภาพพรีเวดดิ้ง 9 คู่ดาราดังว่าจะปังขนาดไหน

 

            เริ่มต้นกันที่คู่รักสุดอลังอย่างไฮโซ “น็อต วิศรุต” และนางเอกซุป’ตาร์ “ชมพู่ อารยา” ซึ่งทั้งสองก็ได้เดินทางไปถ่ายกันที่ ปรารถนา วนาลัย จังหวัดนครนายก  ท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งโมเมนต์สุดหวาน และภาพที่ให้ความรู้สึกแห่งเทพนิยายตามแบบฉบับของแฟชั่นนิสต้า เรียกได้ว่าเป็นคู่สามี-ภรรยาที่หลายคนยกให้เป็นตัวท็อปของวงการจริงๆ

 

 

            ต่อมากับอีกคู่ที่เหมือนเทพนิยายสุดๆ สำหรับคู่ของนางร้ายหน้าสวย “เป้ย ปานวาด” และสามีหนุ่ม “ป๊อบ นิธิ” ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกสนุกสนาน รอยยิ้มร่าเริงของทั้งสองนั้นกินใจแฟนคลับเป็นจำนวนมาก นอกจากสาว “เป้ย” จะสวยเป๊ะในชุดเจ้าสาวแล้ว หนุ่ม “ป๊อบ” ก็หล่อสุดพลังในลุคของผู้ชายในเครื่องแบบอีกด้วย

 

 

            ถัดมากับทายาท “โบนันซ่า” อย่างคู่ของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และนางเอกหน้าหวานสุดเรียบร้อย “แอฟ ทักษอร” แน่นอนว่าคู่นี้ไม่ต้องเลือกสถานที่ยากเท่าคู่อื่นๆ เนื่องจากถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งเป็นบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาในธรรมชาติที่ดูสวยเกินบรรยาย อีกทั้งภาพความรักของคู่นี้ก็ทำเอาแฟนๆ ปลื้มกันมาก เพราะเข้าขากันมากมาย

 

 

            ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่หลายๆ คนชื่นชอบและให้ความสนใจกันล้นโซเชียล สำหรับคู่ของหนุ่ม “เกลือ กิตติ” และสาวนอกวงการ “เมย์” โดยทั้งสองได้เลือกถ่ายพรีเวดดิ้งในสไตล์ของแนวสตรีทแฟชั่น ไอเดียสุดบรรเจิด ด้วยการไปยังสถานที่ต่างๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการใช้ชีวิต ซึ่งฝ่ายชายได้ให้เหตุผลว่า ทั้งสองนั้นอยากอยู่ในที่ที่ธรรมดาที่สุด และจริงที่สุด

 

 

            อีกคู่ที่หวานไม่แพ้กันสำหรับ “บี้ KPN” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นภาพที่หวานละมุนในบรรยากาศริมทะเล ธรรมชาติ บวกกับความรักของทั้งสองก็ยิ่งออกมาดูลงตัว ผ่านฝีมือของช่างภาพ Vin buddy's ก็ทำให้ภาพพรีเวดดิ้งของคู่รักคู่นี้นั้นสวีทและลึกซึ้งจนน่าอิจฉาเลยทีเดียว

 

 

            คู่นี้บินไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงประเทศฝรั่งเศส สำหรับคู่ของหนุ่ม “แมทธิว ดีน” และสาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ซึ่งต้องบอกเลยว่าด้วยบรรยากาศ สถานที่ที่สวยงาม ยิ่งทำให้ภาพความหวานของทั้งสองนั้นชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะภาพจุ๊บปากสุดฟินหน้าหอไอเฟล นับว่าเป็นโมเมนต์ที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้

 

 

          ถัดมากับคู่ของหนึ่งในสมาชิก “แก๊งนางฟ้า” อย่าง “แอน อลิชา” และสามีหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่ทั้งสองได้ไปถ่ายกันยังเกาะนาคาใหญ่-น้อย จังหวัดภูเก็ต ด้วยฝีมือของ Vin buddy's เช่นกัน โดยทั้งสองก็ได้มากันในธีมบรรยากาศธรรมชาติ ทั้งภาพในทะเล ริมทะเลก็ชวนฝันสุดๆ อีกทั้งยังให้ความอบอุ่นของทั้งสองผ่านภาพที่ดูโรแมนติกเอามากๆ

 

 

           คิวต่อมาได้แก่ “บีม ศรัณยู” และ “ชาช่า ทามาดะ” ที่มากันแบบครบรส ด้วยฝีมือของ Finale Wedding Studio ทั้งในลุคสุดหรูอลัง ลุยเท่ๆ ลุยๆ รวมทั้งรถหรูที่ทำให้ดูไฮเอามากๆ บวกกับความน่ารักของทั้งสองที่สื่ออารมณ์ความรู้สึกออกมาได้อย่างดี ก็ยิ่งทำให้ภาพพรีเวดดิ้งนั้นน่าประทับไม่แพ้คู่อื่นๆ

 

 

 

          ปิดท้ายด้วยนางร้ายหน้าสวย “เนย โชติกา” กับ “ไฮโซอาร์ม” ที่ถึงแม้ว่าสาว “เนย” จะออกมาบอกว่าฝ่ายชายเขินๆ อยู่บ้าง แต่เมื่อปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาแล้วนั้นดูสวยงามและหวานชื่น รับรู้ได้ถึงความรักของทั้งสอง และที่สำคัญสาว “เนย” นั้นดูสวยสง่าเป็นอย่างมาก พร้อมเข้าวิวาห์ในวันที่ 10 กันยายนนี้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments