"เต้ย" ควง "อเล็กซ์" ยันยังร่วมงานกันได้ อุบตอบสาเหตุยุติความสัมพันธ์

"เต้ย" ควง "อเล็กซ์" ยันยังร่วมงานกันได้ อุบตอบสาเหตุยุติความสัมพันธ์

1

     "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ควง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เผยถึงความสัมพันธ์หลังประกาศเลิกกัน รับต่างคนต่างโฟกัสงาน ย้ำยังสามารถคุยกันได้

     เป็นอีกหนึ่งคู่รักตัวเล็กในวงการบันเทิงที่หลายคนนั้นอยากให้ลงเอยกันอย่าง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" และสาว "เต้ย จรินทร์พร" ที่ทั้งคู่มักจะร่วมกันทำงานช่วยเหลือสังคมจนได้รับฉายาว่า "คู่รักนักบุญ" แต่แล้วก็มีข่าวช็อควงการออกมาว่าทั้งสองได้เลิกรากันแล้ว วันนี้ทั้งคู่นั้นจึงได้ออกมาเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า 

     สำหรับความสัมพันธ์ของเราก็ยังเหมือนเดิม สถานะก็เป็นอย่างที่ข่าวลง แต่ก็ยังมีพูดคุยกันได้ดีอยู่เพราะสถานการณ์บังคับ ทางด้าน "เต้ย จรินทร์พร"  นั้นเผยว่า ตอนนี้ก็ได้มองข้ามเรื่องส่วนตัวและยังพูดคุยกันอยู่ปกติ เพราะรู้จักกันมานานแล้วและยังต้องทำงานร่วมกัน ส่วนเรื่องส่วนตัวก็ยังไม่มีเวลาคุยในตอนนี้ มีแต่คุยเรื่องงาน เพราะอยากโฟกัสเรื่องอนาคตมากกว่า

เต้ย อเล็กซ์ เลิก เพราะ

เต้ย อเล็กซ์ เลิก เพราะ

     ส่วนสาเหตุที่เลิกรากันทั้งคู่ไม่ขอบอกรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมย้ำชัดว่าตอนนี้ยังพูดคุยกันเหมือนเดิมอยู่ สถานะก็โสดทั้งคู่เพราะยังโฟกัสเรื่องงานกันทั้งคู่ ส่วนการทำงานยังเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกัน ส่วนที่มีลุ้นรีเทิร์นตอนนี้คงยังเพราะต่างคนต่างทำงาน

เต้ย อเล็กซ์ เลิก เพราะ

ขอขอบคุณภาพจาก นิตยสารเพื่อนเดินทาง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments